Nhị Bộ: Phần 1

1.7K 1 0
                                    

?? Số 7 nhiệm vụ: Công ty ngầm tính giao tràng công cộng thịt chậu ( √ )

Chương 1 tự chương ( cao H )

Tao tinh

"ông xã, ngươi xem hắn ở đối ta cười đâu! Tiểu Manh Manh, ta là ba ba." Phương Ti trần trụi thân mình oa ở La Nghị trong lòng ngực trêu đùa con của hắn.

La Nghị ánh mắt nhưng vẫn nhìn Phương Ti, hắn dùng môi nhẹ cọ hắn gương mặt.

"bà xã...... Ta tưởng......"

Phương Ti lập tức quay đầu dùng miệng đem hắn miệng lấp kín, đầu lưỡi cũng thực mau vói vào trong miệng của hắn cùng hắn thô lưỡi lẫn nhau phiên giảo.

"Ngô...... Sách...... chậc chậc...... chậc chậc......"

Lúc này, Tiểu Manh Manh tiếng khóc quấy nhiễu đang ở hôn nồng nhiệt trung hai người, La Nghị buông ra Phương Ti miệng, biểu tình có chút không vui, nhưng là hắn lại không thể đánh hắn, hắn chính là bà xã tiểu tâm can nhi.

Sau đó hắn dùng hết khả năng ôn nhu ngữ khí cùng Phương Ti nói.

"bà xã, ngày mai ngươi liền phải đi làm nhiệm vụ, cho ta được chứ? Ta muốn bà xã."

Phương Ti không để ý đến hắn, còn ở kia hống Tiểu Manh Manh, biên hống vừa nghĩ, ta nhi tử chính là đáng yêu.

La Nghị sinh khí, hắn đôi tay bế lên hắn eo nhỏ, nâng dậy chính mình cặc lớn liền địt tiến hắn lỗ lồn, lỗ lồn ấm áp làm La Nghị sướng than nhẹ ra tiếng.

"Ân......"

"Nha!! ông xã...... Nhi tử còn ở đâu...... Ân a......" Phương Ti sốt ruột hoảng hốt đem nhi tử phóng tới một bên.

Tiểu Manh Manh có cái đặc điểm, chỉ cần một dính giường liền ngủ, nhưng là ở Phương Ti trong lòng ngực là tuyệt đối sẽ không ngủ, cho nên bị đặt ở trên giường Tiểu Manh Manh thực mau liền tiến vào mộng đẹp.

"Ha a!! bà xã! Ha a!! Tao bà xã!!" La Nghị đem Phương Ti thân thể phóng bình liền bắt đầu dùng cặc lớn ở hắn lỗ lồn thọc vào rút ra, đôi tay nắm lấy hai cái cổ khởi vú lớn "Bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch" tàn nhẫn đỉnh hắn tao tử cung.

"A!! ông xã!! sướng quá!! A! A!! Tao tử cung sướng quá! A!!" Phương Ti ở La Nghị dưới thân tận tình dâm kêu, hắn đôi tay câu lấy hắn cổ đem hắn kéo xuống tới, miệng nhanh chóng bắt bờ môi của hắn, cùng hắn hôn sâu.

"Bạch Bạch Bạch Bạch" La Nghị hạ thể đụ địt còn ở gia tốc, Phương Ti lỗ lồn bị địt ra đại lượng nước dâm.

"Ngô!! Ngô ngô!! chậc chậc...... Ngô ngô!! chậc chậc...... Ngô!! A ngô!! Ngô!! chậc chậc......!" Nam nhân buông ra hắn miệng, môi chuyển qua hắn hai cái vú lớn trung gian, đôi tay đem hai cái vú lớn dùng sức hướng trung gian đè ép, hai cái tao núm vú đối ở bên nhau lẫn nhau cọ xát, lại dùng miệng ngậm lấy hai cái tao núm vú, dùng sức liếm mút.

"A!!! ông xã! A!! sướng quá!! A!! A!! sướng quá!!! A a! Nãi phải bị bài trừ tới!! A a!! A!! Ra tới!!!"

La Nghị dùng sức mút Phương Ti hai cái tao núm vú, từ núm vú bài trừ sữa toàn bộ bị hắn nuốt vào trong bụng, hắn cặc lớn vẫn luôn ở dùng sức tàn nhẫn dỗi Phương Ti miệng tử cung, mới vừa sinh sản xong hắn miệng tử cung đã mở rộng ra, hiện tại lại bị đại quy đầu một đốn đỉnh lộng, dẫn tới miệng tử cung bị địt càng mở ra, khoách lớn hơn nữa, đem toàn bộ đại quy đầu đều tạp ở tử cung trong miệng, hơn nữa cặc lớn tựa hồ không có thỏa mãn còn ở hướng tiến vào.

[NP/Song/Thô tục] Bị hệ thống lựa chọn ta đi các nơi đưa cúc hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ