Đôi lời tác giả: như mình đã có chia sẻ ở phần Intro, chương này Soonhoon không đóng vai cặp đôi chính nên bạn nào không thích việc này thì có thể cân nhắc nhá ₊˚⊹♡
Side pairing: Seoksoo [Seokmin (DK) x Joshua (Jisoo)]
__Tiếng chuông gió ngân nga trước cửa tiệm báo hiệu rằng đã có khách ghé chơi. Soonyoung lẫn Jihoon nhanh chóng điều chỉnh lại trang phục có đôi chút xộc xệch rồi chạy ù ra cửa chào đón anh chàng vừa mới tới.
Vị này tên là Jisoo, đó là tên mà anh đã chọn khi từ một xứ khác đến Sirmion, chứ thật ra anh tên là Joshua cơ. Anh Jisoo có một đôi mắt to và đen lay láy hệt như những chú nai nhỏ trong khu rừng. Nếu mà được ví von thêm thì người anh này đích thực là một dòng suối chảy êm ả, là nơi mà làm cho con người ta cảm thấy an yên khi tìm về.
"Anh Jisoo cần gì, em tìm giúp cho." Soonyoung mừng rỡ ôm lấy anh bởi cũng đã lâu rồi chẳng gặp.
Nhưng không hiểu sao Jihoon lại mang một cảm giác khác, nỗi buồn mang mác khó tả cứ quanh quẩn đâu đây khiến cậu chả thể lý giải. Đâu đó là mùi hương của sự chia ly đang đến gần kề, nếu phải nói lời tạm biệt với anh Jisoo thì chắc cậu làm không nổi mất. Anh là khách quen của tiệm, mỗi lần đến anh đều mang cho hai đứa đủ thứ trên đời từ xứ của anh làm cả hai thích lắm. Jisoo chưa hề trả giá hay kì kèo bất kì món đồ nào cả dù lần nào mua anh cũng gom muốn hết cả cửa tiệm về. Đặc biệt là anh rất hay mua mấy cái tinh dầu, thảo mộc để chế tạo ra biết bao nhiêu thuốc dược củng cố cho y học.
"Hôm nay anh không đến để mua đồ. Anh đến để chào hai đứa anh về lại Hollenas."
"Ai cho anh đi. Anh phải ở lại với bọn em chứ." Jihoon trở nên gắt gao, giác quan của cậu quả thật chẳng hề sai chút nào.
"Thì mấy đứa biết đã có gì xảy ra dạo gần đây phải không?" Jisoo đượm buồn. "Anh nghĩ chắc bây giờ là lúc phải trở về nhà rồi."
Soonyoung ngây người khi nhớ lại những gì diễn ra mấy ngày qua, nó rùm beng đến mức nếu vớ đại một đứa nhỏ thì nó cũng có thể kể được vanh vách. Anh Jisoo có một cậu người yêu bé hơn 2 tuổi, tưởng chừng chẳng bao lâu nữa thôi có khi là sẽ được nghe tin vui từ họ. Ấy vậy mà từ đâu trên trời rơi xuống cái lời đồn vô căn cứ về việc Jisoo đang trong một mối quan hệ ngoài luồng với ai đó, phản bội cậu chàng luôn kề cạnh bên mình. Soonyoung thấy rất bất bình, người như anh Jisoo chính xác là không thể nào làm ra loại chuyện như vậy. Mặc kệ anh và Jihoon cùng vài người khác lên tiếng giải vây nhưng chẳng một ai tin cả. Họ càng ngày càng thêu dệt nên nhiều thứ vô lý hơn chỉ với mục đích dồn ai đó vào bước đường cùng.
"Tụi em tin anh mà anh Jisoo ơi. Có thể nào hãy ở lại đây thêm một chút nữa thôi được không..." Jihoon cố ngăn cho giọt nước mắt thôi đừng lăn dài trên má.
"Jihoon à, mình cũng buồn lắm nhưng ở Sirmion đã tổn thương anh Jisoo của chúng ta nhiều quá rồi. Mình e rằng ở lại lâu thêm nữa chỉ khiến ảnh thêm đau lòng thôi." Soonyoung tiến về phía cậu, đón lấy người kia vào lòng vỗ về.
"Anh cảm ơn vì Soonyoung và Jihoon luôn bên cạnh cũng như tin tưởng anh. Anh mừng lắm khi luôn còn hai đứa." Jisoo hít một hơi rồi lại tiếp tục. "Nhưng người mà anh cần nhất lại không tin anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
soonhoon ; hy vọng nơi nhà máy vũ trụ
FanfictionAuthor: @-kmgoo Category: fantasy!AU, OOC, fluff, angst. Pairings: Soonhoon, một xíu Seoksoo, một xíu Meanie, Seungkwan và Chan. Summary: Soonyoung là một ngọn lửa ấm áp bao bọc lấy Jihoon, và Jihoon chính là dòng suối mơ nhẹ nhàng xoa dịu tâm hồn...