Bệnh viện, phiêu tán mùi nước sát trùng.
Người đến người đi, phần lớn cảnh tượng vội vàng, ngẫu nhiên có một hai người nghỉ chân, trên mặt cũng là hoặc chết lặng, hoặc tuyệt vọng, thậm chí ở trước nhiều người thật sự nhịn không được đỡ vách tường gào khóc, khiến cho một mảnh không tiếng động rên rỉ.
Tống Thiên Yết ánh mắt bình đạm, mang khẩu trang trắng tinh, bước chân dài từ giữa đi qua, áo blouse trắng thao động tác đi lại giơ lên độ cung đẹp.
"Bá..."
Từ vòi nước tẩy sạch tay, chuẩn bị lau khô thì nghe được tiếng nói chuyện trong toilet.
Đây cũng không phải toilet gần khu nằm viện, người ở bên trong nói chuyện hẳn là bác sĩ.
Nghe thanh âm, cũng thật là bác sĩ, là phòng bên cạnh.
Một nam bác sĩ áp lực thanh âm nói: "Kia người bệnh giải phẫu làm không được, đổi đến bệnh viện nước ngoài đứng đầu còn có chút hi vọng. Nhưng dựa theo kinh tế người nhà bệnh nhân, đem người bệnh chuyển ra nước ngoài, căn bản là không có khả năng."
Một nam bác sĩ khác đáp lời: "Cho nên a, có biện pháp nào? Người nhà bệnh nhân lại vẫn luôn cầu chúng ta cứu người bệnh. Chúng ta không phải không muốn cứu, nhưng là thật sự là bất lực a."
"Chỉ có thể làm người bệnh vẫn luôn điều trị ở phòng bệnh, có thể kéo dài đến đâu thì đến. Đến nỗi giải phẫu sao, vậy khó nói."
Tống Thiên Yết lau khô vệt nước trên tay, làm như không có nghe thấy cuộc nói chuyện vừa rồi, đi ra ngoài.
Bệnh viện không thiếu loại tình huống này.
Tống Thiên Yết tự nhận là không phải người cao thượng, lựa chọn bác sĩ này hoàn toàn là bởi vì công việc rất bận rộn, làm hắn không thể suy xét chuyện khác.
Hắn đến khám bệnh tại nhà một lần thực quý, làm phẫu thuật càng quý, phi đại quan quý nhân trên cơ bản là làm không dậy nổi. Có thể để hắn làm phẫu thuật, xác xuất thành công đều là tốt.
Cho nên, có chút thời điểm, hắn lại ngoài ý muốn nhàn.
Nhưng mà Tống Thiên Yết người này căn bản sẽ không làm chính mình rảnh rỗi, liền thường xuyên sẽ cho yêu cầu làm phẫu thuật lại không cách nào gánh vác phí cao giải phẫu phí khốn cùng nhi đồng khai thông đạo màu xanh.
Chỉ là không cho chính mình nhàn mà thôi, Tống Thiên Yết nghĩ như vậy.
Tống Thiên Yết đi hướng văn phòng bước chân bỗng nhiên dừng lại, nhìn người đứng ở cửa văn phòng lén lút mà nhìn trong cửa hờ khép.
"Tìm tôi?"
Lâm Kim Ngưu hoảng sợ, đồ vật cầm trên tay thiếu chút nữa rơi, vừa thấy là Tống Thiên Yết, liền vui mừng đem bình giữ ấm trong tay đưa cho hắn, "Là bổ canh, em giữa trưa không thấy anh ăn cơm ở nhà ăn."
Lâm Kim Ngưu tuy rằng trù nghệ chẳng có gì, nhưng nấu canh vẫn được, chỉ cần đem nguyên liệu bỏ vào trong nồi nấu là được.
Tống Thiên Yết nhìn chằm chằm bình giữ ấm, chỉ cảm thấy ánh đèn đỉnh đầu chói mắt, giống như ngày mùa hè, muốn đem người phơi hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thiên Yết - Kim Ngưu) [Cao H] Thói Ở Sạch Cấm Dục Bác Sĩ - (CV)
Viễn tưởngTác giả: Hồng Trà Thân Sĩ Thể loại: Truyện sắc, Cưới trước yêu sau, Ngôn tình Văn án: Tống Thiên Yết là bác sĩ nổi tiếng tại bệnh viện, không chỉ vì vẻ ngoài điển trai mà còn vì tính cách lạnh lùng cấm dục khiến người khác dấy lên ham muốn chinh phụ...