Chương 52

190 6 0
                                    

Bệnh viện.

Uông Kỳ Mỹ kiêu căng ngạo mạn ở trong thông đạo đi tới, mấy ngày gần đây mọi việc không thuận, làm cô bày ra bộ xú mặt. Nghe được tiếng hộ sĩ quanh mình, phát hiện bên trong có tiếng thét chói tai, quay đầu liền thấy Lâm Kim Ngưu cùng một hộ sĩ khác nói giỡn.

Uông Kỳ Mỹ cười lạnh, Lâm Kim Ngưu muốn tướng mạo không có, muốn dáng người cũng không có, chức vị cũng không cao, thật không biết sao lại câu dẫn được bác sĩ Tống.

Trước kia liên tiếp bị Tống Thiên Yết cự tuyệt mà khuất nhục, cảm giác tự tôn quét rác làm Uông Kỳ Mỹ trong cơn giận dữ giận trừng mắt Lâm Kim Ngưu, thấy Lâm Kim Ngưu cầm đồ dùng chuẩn bị cho người bệnh.

Uông Kỳ Mỹ tâm sinh một kế, lén lút đi theo.

Lâm Kim Ngưu không dễ dàng tranh thủ lúc rảnh rỗi, Tống Thiên Yết đã nhiều ngày làm giải phẫu rất nhiều, tạm thời không có thời gian quấn lấy cô, cô khó có được mà cảm thấy thả lỏng chút.

Cô bưng đồ đi đến phòng bệnh, người bệnh là bà cụ tuổi cao, đôi mắt có chút thấy không rõ, tay chân cũng không nhanh nhẹn, ngoài miệng cố tình không buông tha người. Hai hộ sĩ thực tập tới thay thuốc cho bà, đều bị bà nói vài câu.

Hộ sĩ thực tập da mặt mỏng, bị nói vài câu khó nghe, đôi mắt liền hồng hồng. Lâm Kim Ngưu cảm thấy chính mình da mặt dày, bị mắng vài câu cũng không sợ, liền thay thế hai hộ sĩ thực tập chiếu cố bà lão.

Bà lão thấy Lâm Kim Ngưu ghim kim không làm bà đau nhiều, cũng không mắng nhiều vài câu. Chỉ là thường thường ở bên tai cô nói: "Sớm một chút an bài hộ sĩ này tới không phải tốt sao? Cố tình đưa hai thực tập, tay của ta không phải để cho thực tập lấy để luyện tập ghim kim nha?"

Lâm Kim Ngưu căn cứ đạo đức nghề nghiệp, mỉm cười hồi phục bà. Duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, bà cũng không lăn lộn nữa.

Lần này, Lâm Kim Ngưu lại lần nữa qua đi ghim kim cho bà, chuẩn bị tốt bình, tiêu độc cho mu bàn tay của bà lão.

Lâm Kim Ngưu ghim kim đã bao lần, đã nắm chắc. Nhưng mỗi một lần đều là nghiêm túc làm việc, không có sai lầm. Nhưng duy độc lúc này đây khi ghim kim, chân cô đột nhiên đau một chút, trọng tâm không xong, trên tay châm một cái không cẩn thận đâm ở mu bàn tay bà lão, lập tức chảy ra vài giọt máu.

Bà lão thấy thế, lập tức đẩy ra, bắt đầu hùng hùng hổ hổ, "Châm thôi mà còn làm ta chảy máu, cô còn làm hộ sĩ gì?"

Lâm Kim Ngưu vội vàng mở miệng xin lỗi, phía sau liền truyền đến một giọng nữ cao cao tại thượng, "A, kết hôn rồi có chỗ dựa tốt, nên không nghiêm túc làm việc?"

Lông mày Lâm Kim Ngưu vừa nhíu, quay đầu liền thấy Uông Kỳ Mỹ ở phía sau, mắt lộ ra hung quang như là muốn ăn thịt người. Uông Kỳ Mỹ đối với cô biểu tình này, đối với bà lão lại là một biểu tình hiền lành, "Bà, hộ sĩ này không hiểu chuyện, ỷ vào mình có ông xã tốt nên ở bệnh viện bá chiếm một chức vị, thực học* lại không có, còn không phải là chiếm hầm cầu không ị phân sao!"

*Thực học: có thể hiểu là trình độ học vấn, bằng cấp thực sự; đối lập với hư học: bệnh thành tích, chạy điểm, chạy bằng.

(Thiên Yết - Kim Ngưu) [Cao H] Thói Ở Sạch Cấm Dục Bác Sĩ - (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ