Chờ đợi mong mỏi rốt cuộc cũng tới ba ngày sau.
Lâm Kim Ngưu vui vẻ ở bệnh viện bận trước bận sau, giống như tiêm máu gà, làm y tá trưởng tấm tắc khen ngợi.
Tống Thiên Yết buổi chiều mới không bận, chờ ăn xong cơm trưa, cô liền phải mang hắn đến công viên giải trí, tạo ra một cuộc hẹn hò chân chính ý nghĩa.
Tình đến chỗ sâu trong, tình chàng ý thiếp... Lâm Kim Ngưu tưởng tượng đến cảnh kia liền hưng phấn nha!
Lâm Kim Ngưu hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang ở hành lang đi qua, bỗng nhiên nghe thấy trong phòng bệnh nào đó có người kêu tên cô, vừa quay đầu lại phát hiện là cảnh sát Thẩm Nhất kêu mình.
Thẩm Nhất khôi phục khá nhanh, chính là muốn ra viện, hắn thừa dịp hộ sĩ vừa lơ đãng liền muốn chuồn êm đi ra ngoài. Ba hắn cùng lãnh đạo bệnh viện quan hệ thực tốt, phía trên phân phó riêng một hộ sĩ coi chừng Thẩm Nhất, nếu hắn dưỡng thương không tốt, sẽ không để xuất viện.
Thẩm Nhất không có gì làm, liền ở phòng bệnh xem tạp chí. Thật vất vả thấy Lâm Kim Ngưu đi qua, liền lập tức gọi cô.
Lâm Kim Ngưu mấy ngày nay cũng không xem qua Thẩm Nhất, bọn họ cũng coi như là có một chút giao tình, cô không có đến thăm Thẩm Nhất có chút không thể nào nói nổi.
Thẩm Nhất nhìn Lâm Kim Ngưu tiến vào, vội vàng đem tạp chí khép lại, ngồi nghiêm chỉnh lên, thân thể thẳng thắn, một bộ chuẩn bị nghiêm túc nói. Lâm Kim Ngưu cả kinh, không biết Thẩm Nhất là muốn làm gì.
Thẩm Nhất nghiêm mặt, ánh mắt mang theo vài phần chờ đợi, nghiêm túc hỏi một câu chủ mưu đã lâu: "Có thể giúp tôi đi mua một phần cay rát năng không?"
Lâm Kim Ngưu biểu tình nháy mắt trôi đi, "... Anh là muốn nói với tôi chuyện này?"
"Ừ!" Thẩm Nhất thực nghiêm túc gật đầu, đồ ăn bệnh viện thanh đạm vô vị, hắn muốn chạy trốn phần lớn nguyên nhân là bởi vì ẩm thực.
Phỏng chừng hộ sĩ khác căn bản là không đồng ý cho hắn ăn thứ này, Lâm Kim Ngưu nhìn Thẩm Nhất biểu tình vội vàng hy vọng, lòng có không đành lòng, trộm chạy đi đóng gói một phần trở về cho hắn.
Hy vọng không có người nhìn đến cô chuồn êm ra cương vị.
Buổi chiều, Tống Thiên Yết rốt cuộc lái xe chở Lâm Kim Ngưu đến công viên giải trí, cô nghĩ kỹ rồi, bọn họ muốn ở trên bánh xe quay lãng mạn nhìn nhau, ở nhà ma cùng nhau sợ hãi thét chói tai, ngồi ở trên ngựa gỗ xoay tròn cách không hôn gió!
Lâm Kim Ngưu nghĩ tràn đầu óc đều là phấn hồng phao phao, dùng đôi tay che lại mặt thiêu hồng, còn ngượng ngùng mà ở trên ghế phụ hơi hơi vặn vẹo thân thể. Ai nha, quá thẹn!
"Suy nghĩ cái gì?" Tống Thiên Yết từ kính chiếu hậu nhìn đến cô đang ở trong thế giới riêng, tâm tình lại là khó được nhẹ nhàng vui sướng.
Lâm Kim Ngưu vừa nghe lập tức lắc đầu, "Không, không có gì! Hắc hắc hắc."
Tống Thiên Yết mắt nhìn phía trước, nghiêm túc lái xe, tay trắng sạch sẽ cầm tay lái, mạch máu xanh lá trên mu bàn tay hơi hơi đột ra, ngón tay tinh tế, đường cong mỹ lệ. Đôi mắt thâm thúy như mực, mũi cao thẳng, môi hơi hồng nhuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thiên Yết - Kim Ngưu) [Cao H] Thói Ở Sạch Cấm Dục Bác Sĩ - (CV)
FantasyTác giả: Hồng Trà Thân Sĩ Thể loại: Truyện sắc, Cưới trước yêu sau, Ngôn tình Văn án: Tống Thiên Yết là bác sĩ nổi tiếng tại bệnh viện, không chỉ vì vẻ ngoài điển trai mà còn vì tính cách lạnh lùng cấm dục khiến người khác dấy lên ham muốn chinh phụ...