Chương 39

169 6 2
                                    

Lâm vào màn đen rừng rậm, một trận gió chậm rãi thổi qua, như là tiếng cười thê lương, hòn đá lộ ra từng khối hoa văn để trần nhan sắc.

Lâm Kim Ngưu ngồi trên một tảng đá, bởi vì rét lạnh nên bọc áo khoác gắt gao. Cô nhìn nhân viên cứu hộ ra ra vào vào trong phòng, ngồi nghỉ tạm cùng các cô gái cùng chung hoàn cảnh cách đó không xa.

Cô quay đầu lại nhìn thoáng qua rừng rậm đen như mực, nhưng không có nhìn thấy bóng dáng chờ mong, sâu kín thở dài một tiếng, liền rũ đầu ngồi yên.

Trên người Lâm Kim Ngưu không có di động, không có cách liên hệ với Tống Thiên Yết. Thật ra cô có thể mượn di động của cảnh sát, nhưng khi chuẩn bị mở miệng, tâm tư nôn nóng muốn nghe thấy Tống Thiên Yết lại lạnh xuống.

Có lẽ Tống Thiên Yết cũng không biết cô đã trải qua những việc này, cũng không để ý giờ này khắc này cô đang ở nơi nào. Cô nghĩ, hắn hiện tại hẳn là còn ở trong phòng khách sạn đánh bàn phím, cùng người nước ngoài hợp tác nói chuyện với nhau về hạng mục nghiên cứu.

Cô gọi một cuộc, có phải sẽ quấy rầy đến hắn không?

Tâm Lâm Kim Ngưu khó chịu, thân thể cũng khó chịu, cuối cùng nhịn không được mà nức nở một tiếng, đầu để ở trên đùi khóc.

Thẩm Nhất đang kiểm tra từng người, giờ phút này hắn đang cùng một cảnh sát khác an ủi một cô bé chừng mười tuổi, ngẩng đầu liền thấy được Lâm Kim Ngưu đem mặt chôn ở hai tay vòng lên, bả vai run run, hiển nhiên là đang khóc.

Thẩm Nhất nói với cảnh sát bên cạnh hắn phải rời khỏi một chút, cảnh sát nói hắn có thể an ủi tốt cô bé, Thẩm Nhất liền đi đến chỗ Lâm Kim Ngưu.

Cảm giác được bên cạnh có người ngồi xuống, Lâm Kim Ngưu lập tức hít mũi, dùng mu bàn tay lung tung lau nước mắt, ngẩng đầu phát hiện là Thẩm Nhất, cô đành phải xấu hổ cười cười, cười so với khóc còn khó coi hơn.

Thẩm Nhất nhướng mày, cho rằng Lâm Kim Ngưu là vì bị kẻ bắt cóc dọa. Nghĩ nghĩ, hỏi cô: "Tới đây đi du lịch à?"

"Ừ." Lâm Kim Ngưu gật gật đầu.

Thẩm Nhất cười một chút, ý đồ dùng sự thoải mái mà chê cười làm Lâm Kim Ngưu không cần khổ sở như vậy, "Bọn họ cũng là từ thành phố A qua đây, thật trùng hợp."

Lâm Kim Ngưu lại không cười, cúi đầu, ánh mắt có chút ảm đạm. Thẩm Nhất lại mắng chính mình về sau không cần nói loại chê cười không buồn cười này, an ủi Lâm Kim Ngưu có thể khó hơn so với an ủi đứa nhỏ.

Thẩm Nhất nghĩ tới cái gì, ngón trỏ giật giật, tinh quang trong mắt âm thầm hiện lên.

Lâm Kim Ngưu khóc đôi mắt sưng đỏ, nước mắt chảy nhiều, thực chua xót đau đớn. Trước mắt có cái gì lướt qua, cô chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cảm giác lạnh lẽo tức khắc che ở đôi mắt. Cô có chút hoảng, lại cảm thấy cảm giác này làm đôi mắt thực thoải mái.

Là tay Thẩm Nhất, hắn vì tiện cho hành động, mặc không nhiều, hắn còn đem áo khoác cho cô mượn, nhiệt độ thấp hơn nữa gió đêm rét lạnh, tay hắn liền lạnh giống như khối băng.

(Thiên Yết - Kim Ngưu) [Cao H] Thói Ở Sạch Cấm Dục Bác Sĩ - (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ