Mọi người xung quanh vừa bất ngờ và bàn tán.
Mọi người xung quanh: Vừa nãy cậu cũng nghe đúng không? Ò ò không phải mình nghe lầm đó chứ? Má ơi, nổi hết cả da gà, là " bé cưng " đó nha. Nhóc đó lớp 10 đúng không? Nó có quan hệ gì với Shen Ricky vậy?
Mọi người xung quanh rêu lên: Hình như hai cậu ấy đang hẹn hò đó!! ( tiếng máy ảnh vang lên khắp nơi )
Gunwook: [ Mình đã quên mất một điều, ở bên cạnh người như Shen Ricky, thở một cái thôi cũng bị đồn thổi ra đủ chuyện rồi ] ( tách tách: tiếng máy ảnh)
————————————————————————
Yujin: Uầy Gunwook à, cho tớ xin chữ kí đi! Trông cứ như diễn viên vậy đó ~ nổi tiếng thích nhỉ ( tay chỉ bức ảnh được đăng lên confession của trường, thu về hàng nghìn lượt tương tác )
Gunwook: Cậu đừng đùa nữa... Tớ đang lo lắm đây... ( âm u )
Yujin: Woa! Cậu nhìn lượt like với số lượng comment đi! Chắc cả trường chúng ta đều biết chuyện của hai người rồi đó ~. Nói thật cho tớ biết đi, cậu với Shen Ricky hẹn hò thật đúng không?
Gunwook: Sao ngay cả cậu cũng tin chuyện này vậy?
Gunwook nhớ lại cảnh tượng khủng khiếp xảy ra vào lúc chiều và tường thuật lại cho Yujin.
Gunwook: Tớ và anh ấy không phải là đang hẹn hò đâu!! [ Lại sắp có những tin đồn kì lạ xuất hiện rồi ]. Đúng chứ? Anh gọi em là bò cụng mà gọi nhầm thôi phải không? ( mắt nhìn Ricky cầu mong anh giải thích với mọi người)
Ricky: Anh gọi em là bé cưng mà ( Gunwook cứng đơ người )
Gunwook ( kéo cổ áo Ricky lại, thì thầm vào tai ): Anh định giở trò gì với em vậy hả? ( thì thầm )
Ricky: Em điên à? Còn không mau bỏ ra? ( thì thầm )
Gunwook: Anh cầm hoa, nắm tay em rồi còn gọi em là bé cưng, cả mọi người đều đã hiểu lầm đó! ( thì thầm )
Nhưng mà góc nhìn của khán giả lại khác, nhìn giống như hai người họ đang hôn nhau.
Mọi người xung quanh: Woa woa, nhìn hai người họ đang làm gì kìa!!
Bỗng nhiên bác bảo vệ xuất hiện.
Bác bảo vệ: Này mấy đứa kia! Làm gì mà tập trung ở đây vậy? Còn không mau về nhà!
Ricky: [ Bác bảo vệ, lại gặp nữa rồi ] Thật là... Anh đi trước đây! ( đẩy tay Gunwook ra ). Em cầm cái này đi ( đặt tay Gunwook lên bó hoa)
Gunwook: Hả hả? Sao lại đưa cái này cho em?
Ricky: Đưa cho " người đó " giúp anh! Người mà tỏ tình với anh đó.
Nói rồi Ricky rời đi để lại Gunwook đứng ngơ ngác giữa những lời bàn tán của mọi người.
Trở lại thực tại.
Yujin: Woa, Shen Ricky biết " người đó " là ai nên mới làm vậy sao?
Gunwook: Tớ không biết, chắc anh ấy nghĩ là một ai đó rất xinh đẹp là hiền lành thôi [ Còn tặng cả hoa cơ mà... ] Tấm ảnh này, chắc tiền bối Jiwoong cũng đã xem rồi nhỉ?
Yujin: Nói cậu đừng buồn, nhưng chắc anh ấy đã xem rồi, còn không cũng sẽ có người nói anh ấy biết thôi! Anh ấy học cùng khối với Shen Ricky mà...
Gunwook: Không đượccccccc!! Dạo này tớ và anh ấy đã xa cách nhau rồi, nếu còn bị hiểu lầm đang hẹn hò với ba nội kia thì phải làm sao? Tớ thậm chí còn không có cơ hội giải thích với anh ấy. Tớ chỉ cần tiền bối Jiwoong không hiểu lầm là được, những người khác tớ không quan tâm! Làm sao tớ có thể hẹn hò với tên đầu gấu như vậy được!! ( khóc-ing ). Biết ngay dính dáng tới Shen Ricky là không tốt lành gì rồi mà...Tớ tuyệt đối không dính dáng tới anh ta thêm nữa đâu ~