Chap 7: Thích thật rồi!

122 12 2
                                    

Ricky trầm ngâm suy nghĩ trong khi hội bạn ở bên đang bắn bida ầm ầm.

Gyuvin: Ricky, nghe bảo hôm nay mày tặng hoa cho con trai à?

Ricky: Ờ ờ.

Hội bạn: Vãi, thật á? Cái thằng này có bồ rồi à? Ai vậy? Đẹp không?

Gyuvin: Là nhóc đó đó, tóc đen đen, ban ngày mày cũng thấy rồi mà...

Hội bạn: Ế? Sao mày lại tặng cho nhóc đó... ( thất dzọng )

Gyuvin: Tao thấy em ấy cũng dễ thương mà, haha.

Ricky: Mấy cái thằng này, câm mồm đi! Tao không hề có ý định tán tỉnh hay hẹn hò với nhóc đó đâu.

Hội bạn: Vậy sao mày lại tặng hoa cho nó? Mày cũng đâu giống xao xuyến vì được tỏ tình hay động lòng với nhóc đó đâu? ( hơi trúng tim đen )

Ricky: Chỉ là tao hùa theo nó chút thôi. Phối hợp diễn trò ấy mà ( nhớ lại lúc Gunwook khóc thấy hơi hơi rung động )

————————————————————————

Sáng hôm sau trên một chiếc xe bus có sự góp mặt của Shen Ricky, Park Gunwook và vài người học cùng trường.

Ricky nhìn chằm chằm Gunwook.

Gunwook: [ Anh ấy muốn mình nhường chỗ sao? ] ( lấy cặp chuẩn bị đứng lên )

Ricky: Em định đi đâu?

Gunwook: Bình thường anh có đi chuyến xe bus này đâu.

Ricky: Ừm thì sao?

Gunwook: Vậy sao hôm nay lại...

Bạn học cùng trường: Hai người họ có vẻ hẹn hò thật đó ~ ( xì xầm )

Ricky: [ Chắc em ấy cảm động vì mới sáng sớm đã được gặp mình đây mà! ] ( tự luyến )

Ricky: Em mà biết lý do thì sẽ đau lòng lắm đấy.

Gunwook: ...?

Ricky: Hôm nay anh cũng có cái này định đưa em... ( lục lọi cặp sách )

Mọi người chăm chú nhìn hai người.

Gunwook: Khoan đã, em không biết là gì nhưng anh đừng lôi nó ra bây giờ. Đừng làm thế này ở nơi đông người nữa mà ( giữ tay Ricky lại )

Ricky: Hôm trước em còn bảo thích nói chuyện ở nơi đông người cơ mà ( tham khảo chap 4 )

Gunwook: Hai chuyện này khác nhau mà.

Ricky: Vậy nếu không có người thì sao?

Gunwook: Hả? Thì...

Ricky nắm lấy tay Gunwook và đưa mặt hai người lại gần với nhau.

Ricky: Em muốn ở riêng với anh thôi chứ gì?

Gunwook ( mặt đỏ như trái cà ): [ Sao anh ấy lại nghĩ theo hướng đó chứ? ]

Ricky ( buông tay và thu mặt lại ): Anh đùa thôi haha, lát nữa em để cặp trong lớp rồi ra ngoài đi. Gặp nhau ở chỗ bồn rửa mặt nhé!

Gunwook: Cái gì cơ? Không.

Ricky: Nếu em không thích thì cứ nói. Tự anh sẽ bằng mọi cách tìm được " người đó " thôi! ( người đó lúc này ngồi im như cục gạch ). Anh chỉ nhờ em chuyển quà cho " bạn đó " thôi mà ~ Nếu em không muốn thì đành chịu vậy ~ ( vừa nói vừa nhìn biểu cảm trên mặt Gunwook rồi cười tủm tỉm )

Gunwook: [ Nếu anh ấy biết mình chính là " người đó " lại còn tỏ tình nhầm người thì... mình tiêu là cái chắc! ]

Gunwook ( đứng dậy nhìn thẳng vào mắt Ricky ): Không có ai làm việc mau lẹ chính xác như em đâu. Anh cần gì cứ nhờ em là được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Riwook| Nhật kí bắt mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ