Music

3 1 0
                                    

Miyerkules Ng hapon, walang pasok si Lea kaya naisipan nyang magkulong nalang sa kanyang kwarto at kumanta.

Nakasanayan na nyang kumanta malapit sa kanyang malaking aparador dahil may echo daw.

Nang hapong iyon..Wala Ang kanyang parents at Nag-iisa lamang sya sa kanilang bahay.

Nag simula na syang kumanta Ng 'i wanna be your slave'

"I wanna be your slave"

"I wanna be your master"

Biglang napatigil si Lea sa pag kanta nang may marinig syang may sumagot.

Binalewala nalamang nya iyon at nag patuloy.

"I wanna make your heartbeat-"

"Run like roller coaster"

Napalunok sya.

"I wanna be a goodboy"

"I wanna be ag gangster, cause you can be the beauty and I could be the monster "

That was it..tumakbo papalabas si Lea ngunit parang may humahabol sa kanya... patuloy parin Ang pagkanta Ng misteryosong boses.

"I'm a bad boy who's searching for redemption!! I'm a mother f*cking monster who's searching for redemption!!!"

Lumakas Lalo Ang boses kaya tinakpan ni Lea Ang kanyang Tenga.

"Tama na!!!"

Sigaw pa nya ngunit bigla syang lumutang sa ere.

"I wanna make you quiet, I wanna make you nervous..I want to set you free but I'm so f*cking jealous"

Hindi na nakapag-salita si Lea dahil sa takot na bitawan sya Ng kung Anong pwersa dahil nasa sobrang taas na sya Ngayon at lumulutang.

"T-tulong"

Yan nalamang Ang kanyang nabigkas dahil sya ay nanginginig na.

"Cause I'm the devil who's searching for redemption
And I'm a lawyer who's searching for redemption
And I'm a killer who's searching for redemption
A motherf*cking monster who's searching for redemption!!!"

Dahan-dahang bumaba si Lea sa lupa ngunit may malamig na hangin na humaplos sa kanyang balat.

"I wanna be your slave I wanna be your master"
Nang makalapag na sya sa lupa ay parang may yumakap sakanya na kung ano ngunit Hindi nya ito makikita.

"I wanna make your heartbea run like roller coaster"

may humalik sa kanyang pisngi.

"I wanna be a goodboy, I Wanna be a gangster"

Humalik Ang misteryosong pwersa sa labi ni Lea habang dahan-dahang may nabubuong anino sa kanyang harapan.

"Cause you can be my beauty..."

Unti-unting nabubuo Ang Isang lalake...ngunit si Lea ay parang Wala pa Rin sa sarili dahil nga sa takot.

"And I could be 'your' monster"

May lalake nang naka yakap Kay Lea..Siya Yung kumakanta..sya..si..Zion



Author's note!!:

So who's Zion?? Well I don't know!! You can guess who he was by analyzing the Lyrics that he sang!! Fun right? Whahaahaha luv you!

Nag-iisa sa dilimWhere stories live. Discover now