school murder

0 0 0
                                    

Si Kyra ay may obssession sa mga fictional characters kaya minsan ay napapanaginipan nya ito.

Pagkagising nya naman ay sinusulat nya lahat ito sa kanyang Notebook.

Isang araw...nawala ito kaya naging balisa sa Kyra at hinanap ito sa mga lugar na posibleng napag-lagyan nya sa kanyang Diary.

"Ahh!!! Nasan ko ba kasi nilagay iyon!! Ang careless ko talaga kahit kailan!"

Sabi nya at hinanap ito sa kanyang Locker dahil nasa school na sya.

Hinanap nya ito ngunit natigil sya nang may mabangga syang matangkad na lalake.

"Ah sorry-"

Tinignyan nya ang lalake at laking gulat na lamang nya dahil hawak-hawak ng lalake ang kanyang Diary.

"It's alright-"

Hindi na naka tapos sa pagsasalita ang lalake dahil kinuha na ni Kyra ang Notebook na nasa kamay lamang ng lalake.

"Akin to ah?! Bat nasayo to?????"

Namula ang mukha ni Kyra dahil sa hiya.

Marami kasi syang sinulat na kung ano sa notebook na iyon..

"That's yours?..oh..i didn't know that you like romance that much that even your dreams were...so.."

Sabi nya at tumawa sa huli.

"T-t-t-tumahimik ka nga!!! Kalimutan mo lahat ng makasulat dito ha!! AAAAHHH!!!"

sumigaw sya at tumakbo palayo habang hawak-hawak ang notebook sa kanyang dibdib..

Tumakbo sya habang nakapikit kaya may nabangga nanaman syang matangkad na lalake.

"Wha-"

'English nanaman ba to?!?!'

Sabi nya sa sarili.

"Sorry..sorry"

Sabi nya at yumuko ng konti.

"Be careful next time"

Malumanay na sabi ng lalake at hinaplos ang mukha ni Kyra.

"A-ah..okay..okay"

Ngumiti si kyra at umalis na..

Biglang uminit ang mukha ni Kyra at bigla na syang nahilo at nahimatay...ano..yung..nilagay nung lalake sa mukha..nya?.

__________________________________________

Nagising si Kyra sa isang hindi pamilyar na kwarto...nakatali sya sa isang upuan..

May nakita syang anino ng lalake sa isang madilim na sulok ng kwartong iyon.

"You're finally awake..."

Malamig na sabi ng lalake at may kinuhang kutsilyo na may bahid ng dugo...

Tri-ny ni Kyra na magsalita ngunit walang ingay na lumalabas sa kanyang bibig..

Ginalaw nya ang kanyang dila ngunit...hindi na nya ito naramdaman..pinutol ng lalake ang kanyang dila habang sya ay walang malay.

"Shh...this is your punishment..binangga mo ako kanina diba?..."

Unti-unting humahakbang papalapit ang lalake.

Nakaramdam si Kyra ng takot kaya sinubukan nyang makawala sa tali ngunit..isa itong kadena..hindi na sya makagalaw ng maayos dahil napuno na ng dugo ang kanyang katawan..

"Don't ever mess with me"

Nakalapit na ang lalake sakanya at pinaulanan sya ng maraming saksak.

"Kio..remember my name in hell"

Bulong ni Kio at sinaksak na sa puso si Kyra na ikinamatay nya..

Author's note:

I know that this is quite brutal but yeah..Kio is indeed handsome but what can we do?? He's a real Psycho..a killer..hmhm.

Nag-iisa sa dilimWhere stories live. Discover now