Dòng nước ấm chảy chậm từ vòi sen cũ xối vào cơ thể . Sao cũng được, chỉ là ở lại qua đêm, cô cũng không phải dạng kén chọn. Gột rửa sạch lớp bụi bẩn và mồ hôi, bộ đồ rách gấp gọn gàng trong túi vải. Thả mình trong bồn nước nóng để đắm chìm trong giây phút thư giãn. Làn nước ấm len lỏi trong cơ thể, thấm vào từng tấc da, mùi hương hoa hồng thoang thoảng nhè nhẹ.
Sau một ngày đi bộ mệt mỏi, cuối cũng được nghỉ ngơi, cô cứ thế mà thiếp đi lúc nào không hay. Chỉ khi gojo gọi tên cô ở bên ngoài, cô giật mình tỉnh dậy. Cô đã ngâm mình gần 30 phút, gojo vẫn chưa nghe thấy động tĩnh gì thì đạp cửa xông vào.
Một nam một nữ trong phòng tắm, hai mắt bối rối nhìn nhau. Utahime ngại ngùng che cơ thể mình lại trong khi đó gojo lại được một phen bỏng mắt. Thiếu nữ đang đỏ mặt bặm môi, tay che đậy những thứ tư mật, bờ vai gầy và tấm lưng trắng nõn không còn bám bụi, nước trên người nhỏ giọt chảy từ từ xuống dưới. Anh đỏ mặt mím môi.
"Chết tiệt, lại nữa rồi, khó chịu quá"
"Còn đứng ngẩn ra đó hả, cút ra ngoài nhanh. Tôi đang tắm đấy!"
Tiếng thét quen thuộc vang lên, cậu giật mình chạy ra ngoài. Hình ảnh vừa rồi lại hiện lên trong tâm trí cậu. Thật đẹp! Cậu cảm thán. Ngả mình trên chiếc thảm được trải dưới đất, trong đầu là bao suy tư về người con gái ấy: mái tóc, đôi mắt, tấm lưng trần..., cậu yêu tất cả, cậu muốn chúng.
"Mình đang nghĩ gì thế này"
Bên dưới đang rạo rực một lần nữa, cậu căm ghét bản thân mình, cậu không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của cô ấy. Anh muốn trao cho utahime mọi thứ, anh muốn utahime.
Đúng lúc này, utahime cũng bước ra từ phòng tắm, hơi nóng xông ra ngoài mang theo mùi hương của cô lại vô tình khơi gợi các giác quan của cậu. Cô chỉ mặc bộ yukata mỏng được cấp từ chủ quán, nhưng nó quá chật, có vẻ không có chiếc nào size vừa với cô ấy, cái thì quá chật, cái thì quá rộng. Utahime cũng hơi e ngại nhưng rồi cũng chẳng quan tâm nữa, cô muốn đi ngủ, cả ngày hôm nay quá mệt mỏi rồi. Dù sao gojo cũng chỉ là một thằng nhóc.
"Chết tiệt, không mặc áo lót sao"
Bộ ngực đẫy đà của một cô gái mới lớn, hai hạt lựu nhỏ nhấp nhô bên trong lớp vải mỏng, bờ mông cong bỏng mắt hay vòng eo thon đều lộ rõ. Nội tâm anh cồn cào, mắt không dám chớp, cổ họng thì khô rát. Cậu tỏ ra thật bình tĩnh, nằm xuống và cố nhắm mắt để ngủ cho qua cơn hưng phấn.
-------------------------------------
Căn phòng tắt đèn tối om, utahime đặt mình xuống giường rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Cậu nhóc dưới đất nằm trằn trọc, trở người hết bên này đến bên kia, hôm nay có quá nhiều thứ khiến câu không thể nào tập trung nổi.
Vừa rồi, cậu đã ý kiến về bộ đồ của nàng. Ai mà ngờ nàng vẫn lạnh lùng xua tay, không để tâm tới lời nói của cậu.
"Nếu là một người đàn ông thì chắc chắn tôi sẽ giữ ý còn cậu chỉ là một thằng nhóc nên tôi nghĩ vấn đề này cũng không đáng lo ngại"
Hành động này chả khác nào hạ thấp cái tôi của anh. Gì chứ! Anh 17 tuổi rồi và sắp lên 18. Anh cũng có ham muốn trần tục và cũng biết yêu. Đã vậy, cô gái mà anh khao khát lại mỉa mai anh giống như một đứa con nít 5 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoUta]/[GojoHime]: Như Một Cây Nấm Dại, Cậu Độc Chiếm Tim tôi
Fanfiction- đói hàng không có mà ăn, đành phải tự đẻ hàng - trình viết pỏn rất non :((( - viết cho vui thôi nhưng mà được cái mệt với vui ??? - OTP comeback rieu vlonnn jevdkwnshfofnhfi