Nhật kí simp cô người yêu tuyệt vời của tôi

435 13 16
                                    

Cô ấy là utahime, cáu kỉnh và tốt bụng. Mang đôi mắt màu cafe, mái tóc đon óng mượt buộc thành hai bím tóc, cái mái ngố tôn lên gương mặt trái xoan và chiều cao giới hạn....thấp hơn tôi.

Cô ấy là tiền bối của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ cho là như thế.

Tôi khá thích cô ấy, thích vẻ mặt cau có của cổ, mái tóc dựng lên như một chú mèo hoang. Gì chứ!....đáng yêu chết đi được.

Utahime là kiểu người sẽ lo sốt vó mỗi khi thấy đồng đội của mình bị thương và cô ấy sẽ lo lắng băng bó bằng đôi tay vụng về đó. Rồi cuối cùng cũng là shoko phải gỡ ra làm lại. Nhưng...lúc đó tôi chỉ muốn gào lên rằng "tôi thích utahime băng bó cho mình và đừng tháo chúng ra". Tất nhiên đó điều đó chỉ diễn ra trong tâm trí tôi chứ thực chất là tôi đã "đóng băng tạm thời" trong giây phút băng gạc của utahime bị gỡ ra. Chà...tôi cảm thấy hơi ấm của chị ấy vẫn vương vấn trên chiếc băng đó. Có kì cục khi tôi xin đống băng gạc đầy máu đó về phòng không?

Và tôi đã thử tỏ tình chị ấy ở một nơi khá là thú vị. Đó là lúc tôi rủ chị ấy đi xem phim và tôi đã nổi ghen khi mấy thằng đàn ông xấu xí đến bắt chuyện với utahime. Tôi đã gây náo loạn ở sảnh phòng vé và thế là chúng tôi bị cấm vào rạp. Thế là tôi đã vớt vát tình hình bằng cách rủ chị ấy vào rạp xiếc gần đó. Rồi chị ấy đã tò mò và tra khảo tôi gắt gao, tôi hoảng quá và đã tỏ tình cổ ở đó.

Tôi và cô ấy nên duyên ở một gánh xiếc. Khá hay ho đấy chứ.

Trong một nhiệm vụ utahime và mei-san đã trừ tà tại một tòa lâu đài cổ trên một ngọn đồi hoang.

Tôi đã rất nhớ utahime và gọi cho cô ấy nhiều lần nhưng hoàn toàn không có ai bắt máy. Tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất xảy ra: chị ấy theo một anh chàng đẹp trai vui tính !!!

Tôi hoảng loạn mấy mất phút liền. Nhưng tôi đã kịp ngộ ra: trên thế giới này còn ai đẹp trai hơn tôi được và tôi cũng hài hước. Vậy nên không thể xảy ra chuyện đó được.

Chỉ còn trường hợp tiếp theo tôi nghĩ đến. Đó là chị ấy đang bị mắc kẹt hoặc tệ hơn và gặp nạn rồi. Mặc dù có mei-san ở đó nhưng tôi vẫn rất bồn chồn.

Thầy yaga đã thông báo về việc mất liên lạc với hai người. Quả nhiên là trình độ phán đoán của tôi quá đỉnh! Vừa đẹp trai vừa thông minh, lại còn hài hước thì làm sao utahime bỏ rơi tôi được.

Tôi đã lóe ra một kịch bản ngọt lịm hơn bất kì loại đường nào. Tôi sẽ cứu chị utahime và chị ấy sẽ được tôi bế như công chúa, có thể chị ấy còn muốn cưới tôi làm chồng!!.

Tôi hăng hái chạy tức tốc tới tòa lâu đài, bỏ xa nhân viên và hai đứa bạn. Nhưng tệ là tôi đã quên béng mất mình đã hứa sẽ buông màn.

Tôi cứ nghĩ mọi thứ sẽ theo kịch bản nhưng mei-san đã nhận ra tôi sắp tấn công nên đã kịp thoát. Bà chị đó đã ngăn cản tôi bế utahime...bởi vì....UTAHIME MUỐN GIỮ KÍN MỐI QUAN HỆ NÀY.

Tôi chỉ có thể nhìn chị ấy bò lổm ngổm khỏi cái ô cửa hoa văn trong bộ dạng cau có. Sao cũng được, utahime lúc nào cũng dễ thương.

Cô ấy đã sà vào lòng tôi như một con mèo khi chúng tôi đã lén gặp nhau ở nơi vắng vẻ. Rồi còn kể về trở ngại cô gặp trong ngôi nhà đó nữa.

Cô ấy nói "em sợ chuột lắm, còn tối nữa" bla bla

Còn tôi thì ôm chị ấy trong lòng và dỗ dành: "đừng sợ, anh sẽ bảo vệ em". Vậy đó, cô ấy dễ thương nhỉ?

Tôi chắc chắn sẽ cưới cô ấy bất kể khi nào  chỉ cần utahime muốn, tôi sẽ mang cả cái nhà thờ tới ngay lập tức.

-----------------------------------

Cuốn nhật kí khép lại, anh vắt chéo chân dựa lưng vào ghế đá. Anh đang đợi người con gái ấy đến, phớt lờ những ánh mắt của lũ con gái nhìn anh đầy thích thú, anh chỉ thích nhìn vào đôi mắt của cô thôi. Đôi môi bất giác cong thành vầng bán nguyệt, cô nàng xinh đẹp với hai bím tóc đen dày đang chạy tới. Người con gái duy nhất mà anh dành cả trái tim để yêu, yêu bằng tất cả những gì anh có.

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

Lâu lâu viết short fic xàm xàm khó ngửi chơi :DDD

Đây là lần thứ hai tôi viết fic đung giọng ngôi thứ nhất. Lần đầu là chap "Quán trọ đêm (1)" nma tôi thấy dùng ngôi thứ nhất bị "cứng" kiểu gì á, không lãng mạn và khá vắn tắt.

Cuối cùng vẫn thích dùng ngôi thứ ba hơn 👍

Dạo trc là mỗi fic đều gắn ảnh thầy cô tình tứ nma dạo này không thấy ảnh nào hợp chủ đề hoặc bị trùng nên tôi quyết định dùng meme để tăng độ khó hiểu cho truyện 😎👍

Dạo trc là mỗi fic đều gắn ảnh thầy cô tình tứ nma dạo này không thấy ảnh nào hợp chủ đề hoặc bị trùng nên tôi quyết định dùng meme để tăng độ khó hiểu cho truyện 😎👍

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hừmmm....tôi thích mêm  💋🌹🌹

[GoUta]/[GojoHime]: Như Một Cây Nấm Dại, Cậu Độc Chiếm Tim tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ