12/10/2023
Chỉ cần nhiêu đó thôi là đủ...
Khoảng khắc đó, cơ thể Tiêu Tương như trút bỏ được hết những đau đớn và mệt mỏi. Anh há miệng mà chẳng kịp suy nghĩ, giọng yếu ớt phát run nhưng lời nói vẫn rõ ràng từng câu từng chữ.
"Chủ nhân, làm ơn... giúp tôi..."
Lạc Vân Tình ánh mắt thích thú nhìn xuống đã cứng như thép đang giật nảy lên của anh, cô dùng móng tay cào lên phần quy đầu ẩm ướt khiến anh khó chịu run rẩy.
"A Tương, gọi tên tôi!"
Bàn tay Lạc Vân Tình nắm chặt phần quy đầu dương vật, cơ thể anh vẫn còn run rẩy nhưng khi nghe giọng cô, anh đã lấy lại bình tĩnh, giọng khẽ gọi: "Tình, Vân Tình..."
"Ngoan lắm!"
Lạc Vân Tình hài lòng mỉm cười, bàn tay đã thả lỏng ra nhẹ nhàng xoa nắn phần quy đầu đã cứng ngắc rồi cẩn thận rút cái que chặn niệu đạo ở bên trong ra.
"Ư...a..."
Giây phút được giải thoát, anh rên rỉ từng đợt như đã tới cao trào nhưng dương vật lại chưa thể xuất ra.
Lạc Vân Tình dùng tay giúp anh vuốt ve liên tục dọc theo phần thân dương vật đã nổi lên những đường gân xanh tím sau đó lại ma sát lên quy đầu đang rỉ ra dịch thể. Bàn tay của cô thon thả, mềm mại và rất ấm nóng mang lại cho anh cảm giác thoải mái đắm chìm vào cơn dục vọng. Anh ngửa cổ phát ra tiếng kêu rên, hơi thở cũng dần trở nên gấp gáp đến khi nghe thấy tiếng anh gầm nhẹ rồi bắn ra lượng tinh dịch màu trắng đục vào tay của cô!
"A..."
Cơ thể đạt được khoái cảm khiến tâm trí anh mơ màng nhẹ bẫng như lên mây nhưng rất nhanh sau đó chân tay anh rã rời không còn chút sức lực sau những cuộc chơi đùa của Lạc Vân Tình. Anh nằm trên bàn vì mệt mỏi đã ngủ thiếp đi nhưng tay của cô thì vẫn vuốt ve dương vật nhạy cảm chưa kịp mềm xuống sau khi xuất tinh của anh.
"A Tương."
Lạc Vân Tình gọi nhưng không nghe thấy tiếng anh đáp lại. Cô đưa bàn tay dính đầy tinh dịch quệt lên khuôn mặt đang ngủ thiu thiu của anh rồi lẳng lặng ngắm nhìn một hồi lâu.
***
Đến khi Tiêu Tương tỉnh lại, anh hốt hoảng khi trước mắt lại là một màu đen bao trùm.
Chuyện gì...
ÀO!
Anh vùng dậy nhưng sau đó nhận ra hai cổ tay mình vẫn đang bị còng sắt khóa sau lưng, xung quanh có tiếng nước chảy mạnh và hình như anh đang ở trong bồn tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có người thầm yêu em
RomanceThể loại: ngôn tình, hiện đại, 1x1, chủ nô, ngược trước ngọt sau, tra nữ x ngược nam, SM, H, HE Tên truyện: Có người thầm yêu em (Bản chỉnh sửa) Tên cũ: Sói hoang Tác giả: Nguyễn Anh Ngày bắt đầu: 12/07/2023 CP: Tiêu Tương x Lạc Vân Tình "Có một ngư...