50) Thật ra Mingyu đã biết Wonwoo từ khi 4 tuổi nhưng Wonwoo không quan tâm, chỉ khi em cún được giáo sư McGonagall gọi tên thì anh mèo mới để ý.
51) Ngày đầu tiên đi học, Hansol đã bị lạc khi cố gắng tìm đường từ phòng học về nhà chung.
52) Khác với Hansol, Seokmin cũng đi lạc nhưng cậu lạc vào buổi đêm khi lén xuống nhà bếp xin thức ăn.
53) Từ khi bé, Jisoo đã nhận ra hai người bạn của mình có tình cảm trên mức bạn thân với nhau.
54) Chan đã viết hẳn 1 cuốn sổ bóc phốt 12 người anh của mình nhưng không dám công khai.
55) Jihoon đã dịu dàng hơn lúc trước khi nhập học hogwarts, cậu chỉ xù lông với soonyoung.
56) Jun và Soonyoung có quan hệ họ hàng xa với nhau.
57) Jihoon đã từng nghĩ Soonyoung thích Wonwoo chứ không phải mình.
58) Jun thích Minghao trước.
59) Seungkwan rất thích đi với Chan nhưng mỏ cả hai hơi hỗn nên cãi lộn miết.
60) Jisoo rất mệt khi cậu luôn ở giữa những trận giận dỗi của hai cậu chingu của mình.
61) Seungkwan và Hansol từng gặp nhau ở thế giới muggel nhưng cả hai đều không nhớ.
62) Khi còn bé Seokmin đã từng gặp một cậu người cá, cả hai đã có 1 khoảng thời gian chơi cùng nhau rất vui.
63) Jeonghan và Jisoo nói chuyện với nhau nhiều đến mức Seungcheol phải ghen tị vì cả hai không chịu kể quá nhiều bí mật cho mình nghe.
64) Không phải Jeonghan và Jisoo không chịu kể cho Seungcheol nghe bí mật, mà vì mấy bí mật ấy đều liên quan đến Seungcheol nên cậu ấy không thể biết được.
65) Mingyu đã chụp rất nhiều hình của Wonwoo.
66) Seungcheol từ khi có nhận thức đã từng thề sẽ bảo vệ hai bạn chingu của mình mãi mãi.
67) Seokmin từng uống thuốc đa dịch biến thành Jihoon chỉ để hù Chan đi ngủ.
68) Mũ phân loại chần chừ 15 phút mới có thể quyết định đưa Jun vào Hufflepuff.
69) Jun là quán quân 3 năm liền của cuộc thi hùng biện ở Hogwarts
70) Soonyoung khi nhỏ từng mơ thấy mình được một con hổ rất to bảo vệ, từ đó bạn nhỏ mê hổ.
71) Trạng thái đáng sợ nhất của Seungcheol là khi cậu bị cấp túc ở hầm độc dược về, lúc đấy chỉ có Jeonghan hoặc Jisoo mới có thể làm cậu bình tĩnh được. Nhưng đa số là Jeonghan đứng ra giải quyết.
72) Jisoo muốn mở một câu lạc bộ làm gốm hoặc nước hoa.
73) Mỗi tháng cả hội sẽ tập trung lại chơi Quidditch.
74) Hội anh em năm 3 rất thân với gia tinh làm việc ở nhà bếp.
75) Mỗi người đều có gia tinh riêng của bản thân nhưng rất ít khi nhờ họ giúp.
76) Rất ít phù thủy biết Jisoo là phù thủy máu thuần.
77) Jeonghan có thể thay màu tóc tùy thích.
78) Seungkwan được Jisoo tặng một lọ nước hoa hương quýt.
79) Hansol thường lạc vào thế giới riêng của bản thân trong tiết học.
80) Minghao thường tạo những buổi trà đạo nho nhỏ ở hồ đen.
81) Vào kỉ niệm 1 năm quen nhau Jun đã tặng Minghao một cây côn tam khúc làm bằng lông đuôi bạch kì mã.
82) Khi ngủ, Wonwoo có thể thấy trước tương lai 1 khoảng thời gian ngắn nhưng cậu thường quên đi khi thức dậy.
83) Ba anh em nhà Lee đều có năng kiếu đặc biệt liên quan đến âm nhạc vì huyết thống của gia tộc.
84) Tất cả thành viên trong gia tộc Lee đã ngầm hiểu với nhau rằng Lee Jihoon là người giỏi nhất gia tộc.
85) Seungcheol và thầy Dumberdore rất thân với nhau.
86) Trên cơ bản thì tất cả loại đũa phép Jihoon đều có thể sử dụng được.
87) Hội anh em năm 4 thường hay vào rừng cấm để thu thập nguyên liệu độc dược.
88) Mingyu hận không thể dính lấy Wonwoo 24/24.
89) Dù rất nhức đầu nhưng Jihoon vẫn rất muốn nghe Soonyoung nói đủ thứ chuyện trên đời và không muốn để bạn một mình.
90) 3 trong số 13 người có thể mở cửa phòng chứa bí mật.
91) Seokmin và Jisoo thường hẹn nhau ở tháp thiên văn.
92) Mingyu chụp ảnh Wonwoo nhiều đến mức có thể làm hẳn 5 cuốn tạp kí.
93) Cả bọn khá thân với Myrtle khóc nhè.
94) Seokmin thật ra học khá được môn độc dược.
95) Soonyoung, Seokmin, Seungkwan, Chan hợp lại thật sự sẽ thành cái chợ.
96) Khi cả bọn muốn mở tiệc thì họ sẽ vào phòng cần thiết và yêu cầu một căn phòng có đầy đủ nguyên liệu, vật dụng và các trò chơi.
97) Mingyu và Wonwoo đã có 1 trận cờ phù thủy dài 1 tiếng đồng hồ và khi chơi xong bộ cờ ấy đăng xuất.
98) Chan đôi lúc sẽ thấy rất bất lực khi có 12 ông anh và đôi lúc thấy rất may mắn vì 12 ông anh đều rất yêu chiều cậu.
99) Jihoon thật sự đã bảo bọc Seokmin và Chan rất tốt.
100) .../13 đều có bí mật khá thú vị, người đầu tiên công khai bí mật là Seokmin khi cậu có thần hộ mệnh là nhân mã và chỉ có Mingyu, Minghao, Jihoon, Chan biết.
---------------------
thú thật thì cái kèo mà thần hộ mệnh í chắc còn dài lắm, vì tui mới nghĩ được thần hộ mệnh cho 6 người à huhu =))))) mấy môn học thì được 10/13 ròi =))).Trời đắc ơi mai tui đi nhận lớp ròi huhu chưa nghỉ đã đâuuuuuu😭😭😭😭😭☺😭
Viết xong cái fact này tui hoa mắt chóng mặt ù tai luôn. 💫💫💫💫
Có sai chính tả thì cmt chỉ tui nhaaaaa.
Cảm ơn đã đọc truyện của tui nhaaaaa. Nếu mấy bà có khó chịu hay khó hiểu cứ cmt hoặc ib cho tuiiii. 🌹🌹
BẠN ĐANG ĐỌC
[Text] [Seventeen] Hogwarts thời hoàng kim
FanficThời kì huy hoàng nhất trong các lứa phù thủy sinh của Hogwarts sẽ như thế nào ? "Còn có thế hệ xuất sắc hơn hả thế hệ của Harry Potter à ?" "Tre già thì măng mọc thôi." "Nhưng bọn nhóc này giỏi hơn cả lứa phù thủy chung thời Harry Potter thật luô...