Fact #3

802 85 6
                                    

khom phải thần hộ mệnh đâu mò :(((((

-----------------------------------------

101) Joshua là tên thân mật mẹ Jisoo đặt cho anh, lúc đầu chỉ có mẹ Hong, Seungcheol và Jeonghan gọi nhưng sau này đã có thêm 9 người em thân thiết của cậu gọi theo.

102) Nếu Jeonghan không cản thì có thể Seungcheol đã thả cho 3 cậu em thân thiết mình uống rượu chung cho vui.

103) Ai cũng biết Seungkwan và Hansol thích nhau nhưng chỉ có Seungkwan nghĩ hai đứa là bạn thân.

104) Jihoon, Seokmin, Chan rất chán ghét khi phải về dinh thự gia tộc Lee.

105) Jeonghan rất ưng Seokmin, đẩy thuyền nhiệt huyết nhưng bạn chingu sinh sau anh 2 tháng anh bị lag.

106) Lúc trước Jisoo tưởng Seokmin coi anh là anh trai.

107) Nụ hôn đầu của Seungkwan không phải do Hansol cướp đi.

108) Khi tốt nghiệp, cụ Dumbeldore đã tặng lại phượng hoàng lửa cho Seungcheol làm quà hối lộ.

109) Hansol chỉ ghen với mỗi cậu út nhà Lee.

110) Minghao hay gõ đầu Jun vì anh nói nhanh quá cậu nghe không kịp.

111) Mingyu bắt đầu nấu ăn từ khi 5 tuổi.

112) Seokmin nhìn bạn chingu của mình nấu ăn cũng vui vui nên học theo.

113) Jihoon đôi khi sẽ dành thời gian riêng ở nơi bí mật chỉ có Soonyoung biết để viết nhạc trong khoảng 1 tuần.

114) Mối quan hệ họ hàng giữa Jun và Soonyoung chỉ có những chủ gia tộc đời đầu biết, đến cả chính chủ còn không biết.

115) Thư viện riêng ở dinh thự gia tộc Yoon có rất nhiều thứ thú vị.

116) Em Seungkwan đôi lúc sẽ hun anh Jisoo để khè Seokmin.

117) Chan cảm thấy bế tắc khi làm quân sư tình yêu cho Seungkwan.

118) Seungcheol, Jeonghan, Jisoo có nơi trú ẩn bí mật chỉ 3 người biết.

119) Áo choàng tàng hình thuộc quyền sở hữu của Soonyoung và bạn nhỏ rất thoải mái cho các anh em của mình hưởng chung.

120) Do bị ảnh hưởng từ mẹ nên Minghao thích dùng côn hoặc đánh đấm hơn dùng đũa phép dù cậu rất giỏi.

121) Dù có vẻ dễ mất bình tĩnh nhất nhưng Soonyoung lại là người kiểm soát cảm xúc tốt và cũng là người ít gây ra tình trạng bộc phát phép thuật nhất trong 13 người.

122) Do huyết thống gia tộc nên Seungkwan có thể miễn dịch với một số loại độc của vài loài sinh vật huyền bí.

123) Vì thế em quýt hay bị kéo đi thu thập nguyên liệu và thảo dược chung với hội anh em năm 4.

124) Khi năm 1 Jihoon luôn có cảm giác ớn lạnh giống như ai đó nhìn chằm chằm mình.

125) Không ngoài dự đoán, người đó là chú sư tử(?) con Soonyoung.

126) Ác mộng 1 thời của các thành viên đội Quidditch gryffindor là khi Seungcheol vừa bị cấm túc ở hầm độc dược về còn đi tập quidditch với cả đội.

127) Cách 6 tháng Jisoo sẽ có 1 khoảng thời gian biến mất và không ai biết anh ở đâu trừ khi anh tự gửi thư thông báo, nhưng có biết cũng không vào được.

128) Gu ăn mặc của Hansol đôi khi hơi kì lạ và Minghao rất nhức mắt với điều đó.

129) Jihoon cảm thấy kì lạ khi cậu cần thảo dược gì jisoo cũng có dù có vài quyển sách cổ đã ghi loài đó không còn tồn tại nữa và Jun cũng nói vậy.

130) Chan từng giãy đành đạch, vòi Jihoon tạo cho mình 1 câu chú và em chan đã thành công.

131) Dù cãi lộn đùng đùng nhưng Chan và Seungkwan bắt sóng nhau rất nhanh.
========================================

èo fact này hơi ít tại tui thấy flop quá nên đăng cho đỡ flop :)))) tui đang thi giữa kì ròi nên tốc độ ra chắc cũng 1 tháng 1 chap tùy tâm hihi. Quý dị thông cảm cho toi!

Nếu các nàng có khó chịu hay khó hiểu cứ cmt hoặc ib cho tui nha tui cảm ơnnnnnn.

[Text] [Seventeen] Hogwarts thời hoàng kim  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ