Chap 16

556 47 1
                                    

Tui ngoi lên rồi nè các khách iu 🤩🤩🤩 sau cú lệch hsg thì tui có hứng viết lại hé hé hé.

Như các khách iu đã đã biết thì a Chong han của chúng ta bị overlinhtinh mà hé🦄🦄

Chap này hơi occ nhiều nên có khó chiu thì cmt nhắc tui nhe💗

============================

----------Tự sự của Jeonghan----------

"HANIE À" ai gù, khỏi nói cũng biết tiếng kêu này phát ra từ ai rồi nhỉ?

"YOON JEONGHANNNNN"

"BẠN MUỐN MÌNH PHÁ CỬA ĐÚNG KHÔNG??? Ở NGOÀI CÓ NHIỀU PHÙ THỦY LẮM ĐẤY NHÉEEEEE"

"MẤY TRÒ CON NÍT CỦA BẠN MÌNH PHÁ HẾT RỒI, MÌNH XIN LỖI"

Đệt mẹ....

Vừa vừa phải phải thôi.....

Vừa đấm vừa xoa hay gì??????

Con nít hồi nào????? Mấy trò đó vẫn lừa được mấy cu em của tôi chớ bộ.

"YAHHHHHHH JEONGHANIEEEEE"

Tôi đứng trước cửa phòng được 10p rồi huhu. Giờ tôi không biết trốn ở đâu hết, dù tôi đang giữ đũa phép của Cheolie thật nhưng mà mở cửa ra một phát là lãnh ngay bùa đông cứng mất.

Đm chả hiểu sao hôm qua chơi Quidditch gãy luôn đũa phép cơ.

Cũng may lõi đũa của cheolie và tôi đều là dây tim rồng nên em yêu của tôi vẫn còn cứu được.

Nhưng mà dù giữ đũa phép của cậu ấy thì tôi cũng đâu dùng được huhu, nhớ lại lần trước thử dùng mới một lần thôi đã khiến tay tôi tê cứng như sắp liệt tới nơi là tôi ớn hết cả da gà.

Không hẳn là không dùng được, cơ mà đũa của Cheolie đòi hỏi lượng phép thuật truyền vào nhiều hơn đũa của tôi nên tạm thời tôi không thích ứng nổi.

"MÌNH BIẾT CẬU Ở TRONG ĐÓ MÀAA, MỞ CỬA RA ĐIIII."

Trời ơi, Joshuji toàn báo là báo thôi huhuhu, tôi đã có cảm giác bị úp sọt lâu rồi, hỏi thì cậu bạn thân xinh iu cứ chối bay chối biến, còn nói gì mà "HaNiE NgHỉ sẤu tRo Tớ ThẾ mÀ CoI đƯợT Ấ".

Hừ, đúng là nghĩ tốt cho người xấu, joshuji tồy số 1 còn cheolie tồy số 2.

"MÌNH ĐẾM TỚI 3 MÀ KHÔNG MỞ LÀ MẤT CÁI CỬA ĐẤY NHÉEEEEE."

Ơ?

Thế Seungcheol có làm thật không???

....

Đùa à? Cửa này mới thay hồi tháng trước thôi đấy?

Cũng nhờ Cheolie mà tôi từng bị giáo sư Snape sờ gáy vì thực hiện thần chú khôi phục quá nhiều luôn.

Ê nhưng mà.... Nếu là Choi Seungcheol thì.....

Có...

"CHOI SEUNGCHEOL, NẾU CẬU DÁM PHÁ CỬA LẦN NỮA..." tôi lấy hết sức bình sinh rống lên.

"THÌ SAO HẢ? MÌNH PHÁ ĐƯỢC THÌ MÌNH SỬA ĐƯỢC"

Cái giọng điệu thách thức gì đây huhuhu. Tôi sợ thật đấy huhuhu.

[Text] [Seventeen] Hogwarts thời hoàng kim  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ