[YanCae] Chú ý đánh lén!

885 52 3
                                    

Shortfic cho đôi chíp bông YanCae, ehehe

Mới viết được cái tiêu đề thì em Khanh lệch rate về nhà, thôi thì cày nhanh mừng ẻm chui đầu vào rọ. Fic chưa beta ):

--

Hôm nay cũng không phải là ngày gì đặc biệt, chỉ là khung cảnh March 7th cùng Caelus hí hửng nhận kiện hàng rồi nối đuôi nhau trốn vào phòng thiếu nữ tóc hồng thì có hơi kỳ lạ.

Dan Heng như thường lệ vẫn miệt mài cập nhật dữ liệu nhưng vẫn không thể không để ý hai người đồng bạn đang cực kỳ nhộn nhịp nhốn nháo ở phòng kế bên. Anh chỉ ngẩng đầu liếc về phía tường ngăn cách rồi không suy nghĩ gì nhiều mà tiếp tục công việc.

Chắc không có gì đâu, anh tự nhủ. Hai người đó cũng không thể quậy phá gì trên tàu mà không bị Pom-Pom mắng cho một chập.

Trong lúc đó, March hớn hở cầm miếng vải ren trắng có đính đá trang trí lấp lánh cùng dây nơ dài giơ lên cao, cô hào hứng đung đưa nó để ngắm nhìn thật kỹ lưỡng.

"Caelus, cái này đúng là đẹp ghê luôn nè!"

"Nhưng nó nhìn không hợp với bộ đồ của cậu đâu, phối với cái áo nào bồng bềnh chút thì được đó."

"Cậu mang thử không?"

"Cái dây đó mỏng dính như thế tớ không đeo được đâu. Mà sao mấy cái dễ thương đều có dây đeo nhìn như sợi bún hết vậy??"

Caelus thở dài, cậu đã lục tìm một hồi lâu, mấy sợi dây nịt đùi ở trên đều là đồ của March. Mặc dù nhìn chúng cũng khá đáng yêu khiến cậu cũng muốn mang thử nhưng mà lại sợ cậu chưa kịp mang vào được hai giây thì chúng đã đứt lìa gãy cánh và mất luôn tư cách làm nịt đùi rồi.

Cuối cùng thì cậu cũng lôi lên được mấy kiểu dây chắc chắn hơn của cậu nằm phía dưới thùng vận chuyển. Bình thường cậu không mấy để tâm nhưng lúc đo đạc để lựa kích cỡ, chiều dài dây thì cậu và March với ngớ người ra. Đùi cậu to hơn hẳn March, nhưng mà cậu nhớ mình có ăn gì nhiều lắm đâu nhỉ. Bé mèo Caelus chưa đủ một tuổi rũ đuôi hơi buồn bã, len lén lấy tay nhéo bụng kiểm tra, ừm, không nhiều mỡ, chỉ một tí, một tí xíu thôi.

"Sao rồi? Dùng được không?"

Caelus trải đống đồ của mình ra ngắm, cậu cũng không mua gì nhiều, chỉ có ba kiểu dáng, mỗi kiểu có hai màu đen và nâu sậm thôi. Cầm lên kéo thử thì có vẻ chúng đều rất chắc chắn, cậu vui vẻ gật đầu.

"Để coi, thử cái này đi."

Nói rồi cậu nắm lấy sợi dây da màu đen tuyền có khóa kim loại hình ngôi sao năm cánh màu vàng kim, đứng dậy tự đeo thử vào bắp chân phải.

Nhưng cậu lại chẳng thể khóa nó lại được.

"Làm sao vậy? Không vừa hả?"

March thấy cậu loay hoay hồi lâu vẫn chưa xong nên cũng đứng lên trợ giúp. Cậu giữ hai đầu dây còn March thì chật vật cài khóa lại.

"Sao nấc to nhất mà còn chật thế này?? Tụi mình đo thử rồi mà??"

Caelus không dám lên tiếng, chỉ im lặng cố dồn sức kéo sát dây nịt đùi hơn nữa, thề sống thề chết trong lòng rằng không phải do cậu mập lên đâu.

[AllCae] Không Phải Nơi Này, Không Phải Bây GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ