Truyện DIRTY TALK + H vui lòng cân nhắc, tất cả đều là tưởng tượng. Không áp dụng lên người thật. Lời văn nói có thể gây khó chịu với người đọc.
CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC‼️‼️‼️---------------------------------
Fourth say mèm trong bộ sơ mi nhếc nhác. Quất liền 2 chai rượu mạnh ở bar làm cậu không còn tỉnh táo được nữa.Bước đi loạng choạng, đầu óc quay cuồn, Fourth như muốn lấy búa đập vỡ đầu.
Đang bước đi không thẳng lối, đụng người này va người kia mà chả thèm quay lại xin lỗi.
- Ông đây đang rất bực, chúng mày cút hết ra xem nào.
Vừa đi vừa chửi thẳng bố con thằng nào đụng phải Fourth.
Quay đầu lại va vào tên to con nào đó có mùi hương quý ông.
- Mày không nhìn đường hay sao hả thằng kia?
Tên cao lớn kia cũng chẳng kiêng nể gì túm lấy cổ áo cậu mà xách lên, làm cậu phải ngẩng đầu lên nhìn. Tên cao lớn nhỏ giọng hỏi:
- Mày gọi ai là "thằng kia" thế hả?
- Tao gọi mày đó thằng chó, tránh ra cho bố mày còn về.
Tên cao lớn điên máu trực tiếp áp sát vào người cậu răn đe.
- Này, có tin tao xé xác mày ra không dám làm loạn chỗ tao hả?
- Mày làm gì được tao hả?
- Nhìn mày cự ly gần vậy....
Hắn ngắt quãng ghé sát vào tai cậu mà thì thầm.
- Nhìn nứng vl.
- Gì cái gì, mày nứng á?
Fourth đang say xỉn cũng chẳng biết bản thân đang nói gì làm gì, đang gây sự với ai. Cậu lớn giọng hét vào mặt tên kia.
- Này nứng thì quất luôn đi bố mày đéo sợ nhá.
- Không được hối hận.
Vừa dứt lời tên kia bế xốc cậu lên vai mà đi. Hắn bế cậu vào phòng cuối hành lang. Fourth nhìn quanh chẳng phải phòng VIP sao.
- Này bỏ tao xuống mày đem tao đi đâu thế hả thằng chó?
- Mang đi đụ chứ làm gì chú em.
- ĐẬU MÁ THẢ TAO RA.
Mặc cho Fourth la hét mà hắn bế cậu xộc vào phòng. Trực tiếp ném mạnh xuống giường.
Cú va chạm đó làm cậu nhăn nhó mặt mày mà ôm lưng. Nhân cơ hội hắn đi đóng cửa cậu lại chuồn đi bằng cửa khác.
Chưa kịp bước mấy bước đã bị một cánh tay lớn vồ lấy eo mà bế lại lên giường. Đù hắn mạnh vải cậu thoát không nổi.
- Đi đâu hả cún con~
- Cún cái thằng cha nhà mày, bỏ tao ra.
- Nãy còn bảo quất em đi mà.
- Có cái cục cư...
Hắn mạnh bạo hôn cậu, mút mát đôi môi mềm mỏng đó để chặn mỏ hỗn cậu lại.
Bị cậu đẩy ra hắn lại tiếp tục nhào tới hôn thêm, vừa hôn tay còn vừa mở cúc này cúc kia trên áo sơ mi cậu.
Fourth chẳng chịu yên thân mà phản kháng kịch liệt. Cậu vùng vẫy, lắc đầu thoát khỏi nụ hôn của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Séduisant
FanfictionSéduisant= quyến rũ (Tiếng Pháp) 🔞🔞🔞 DIRTY TALK🔞🔞🔞 Cân nhắc trước khi đọc ‼️‼️‼️