Truyện DIRTY TALK + H vui lòng cân nhắc, tất cả đều là tưởng tượng. Không áp dụng lên người thật. Lời văn nói có thể gây khó chịu với người đọc.
CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC‼️‼️‼️--------------------------
Fourth vừa hôn mê vừa sốt cao. Hắn đã gọi bác sĩ truyền nước và chất dinh dưỡng cho cậu nhưng mãi vẫn chưa chịu tỉnh.
Gemini thì như ngồi trên đống lửa vì cục cưng của hắn cứ không ngừng sốt rồi thở gấp. Thậm chí còn mơ thấy ác mộng gì đấy mà cứ ú ớ xin tha.
- Đừng..... dừng lại....tôi xin...
Trong mơ Fourth thấy có vô số bàn tay từ bóng tối luôn liên tục chạm lên người cậu. Những bàn tay đó làm cậu đau lắm, họ cứ liên tục sờ mó mặc cho cậu xin tha.
Cậu cứ như thế được 15 phút rồi làm Gemini lo lắng mà phải gọi cậu tỉnh dậy.
Fourth choàng tỉnh mà nhìn quanh căn phòng xa lạ kia.
- Vẫn còn ở bar sao, không giống.
- Không, nhà tao.
Mơ màng nhìn thì giật mình bên mình lại có Gemini. Cậu nhìn hắn với ánh mắt bối rối rồi tự hỏi sao mình ở đây.
Đưa tay xoa đầu đang choáng váng mà cậu không biết từ lúc nào trên mu bàn tay đã có kim tiêm truyền nước vào người cậu.
- Gemini? Sao tao lại ở đây?
- Tại mày lên cơn sốt rồi ngất đi nên tao mới bế mày về.
Fourth chầm chậm ngồi dậy rồi quăng cho hắn một câu lạnh lùng.
- Ai cần, nhiều chuyện.
Nói xong cậu đứng phắt dậy tính rời khỏi cái chốn xa lạ này để về nhà. Vừa đứng lên thì chiếc quần pijama không tự chủ được mà bị tụt.
Fourth nhìn xuống chiếc quần rồi cúi xuống kéo lên. Quần của Gemini quá to rồi không vừa với eo thon của cậu.
Gemini chứng kiến cảnh đó mà phì cười, tự nhủ phải mua đồ mới cho cậu thôi. Hắn đứng dậy níu tay cậu lại.
- Này đi đâu, mày chưa khỏi bệnh.
- Kệ tao, tao phải về.
Nói rồi Fourth hất tay hắn ra rồi loạng choạng bước đi. Mới đi được 3 bước thì cả người muốn đổ rạp xuống sàn.
May mắn Gemini đã kịp đỡ lấy cậu trước khi bị đập mặt xuống sàn. Hắn bế cậu lên rồi đặt lại vào giường.
- Chừng nào khỏi bệnh tao cho mày về.
Đột nhiên hắn nhẹ nhàng, ôn nhu với cậu vậy làm Fourth không quen. Nhưng rồi cũng phải thiếp đi vì cơn buồn ngủ nhức đầu ập đến.
Lần này cậu đã ngủ một giấc ngon lành mà không hề gặp ác mộng.
Nhìn gương mặt trắng xinh, đôi má ửng đỏ vì sốt mà Gemini hôn lên má cậu một cái rồi cười nhẹ.
Hắn mở điện thoại gọi bác sĩ ngay vì Fourth đã tỉnh cần làm gì tiếp theo.
Bác sĩ chỉ tận tình cho Gemini là phải cho cậu ăn, chỉ được ăn cháo rồi nếu cậu đổ mồ hôi thì phải lau người. Mồ hôi ra quá nhiều thì phải thay cả áo nếu cần, không cẩn thận thì mồ hôi ngấm ngược lại sẽ bệnh nặng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Séduisant
FanficSéduisant= quyến rũ (Tiếng Pháp) 🔞🔞🔞 DIRTY TALK🔞🔞🔞 Cân nhắc trước khi đọc ‼️‼️‼️