Truyện DIRTY TALK + H vui lòng cân nhắc, tất cả đều là tưởng tượng. Không áp dụng lên người thật. Lời văn nói có thể gây khó chịu với người đọc.
CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC‼️‼️‼️-------------------------
- ĐẬU MÁ THẰNG GEMINI- Sao, cuối cùng cũng nhận ra anh rồi hả nhóc?
Chẳng phải tên biến thái 4 năm trước ở căn cứ bí mật sao? Sao hắn lại ở đây? Chẳng phải hắn đi du học Pháp sao?
Đúng là 4 năm trước sau cái ngày ở căn cứ bí mật đó, hắn đã đi du Pháp ngay ngày hôm sau. Fourth còn chưa kịp tố cáo hắn, cũng chẳng có bằng chứng mà tung lên mạng nên chỉ đành bỏ kí ức đấy vào quên lãng.
Fourth không biết đây là đâu, mà cũng chẳng nhớ gì về tối qua. Thức dậy thấy mình trần trụi, thằng Gemini cũng trần trụi nốt nên sinh nghi mà hỏi.
- Tối qua xảy ra chuyện gì? Sao tao lại ở đây, cả mày nữa.
- Uầy em không nhớ tối qua có chuyện gì sao? Chúng ta đã rất vui vẻ mà đóng cọc đó.
Nghe đến đây là kí ức tối qua cậu đụng Gemini rồi cả trên giường ùa về như một thước phim chạy lướt qua đầu Fourth.
- Thằng khốn Gemini mày lại làm thế với tao.
- "Lại làm" à, vậy là cục cưng vẫn còn nhớ cái ngày hôm đó của chúng ta sau sân trường đúng không?
- ...
- Không biết em còn nhớ dư vị hôm qua hay sao mà sáng sớm đã cứng thế kia nhỉ?
Nghe Gemini hỏi xong cậu liền giật mình nhận ra cậu nhỏ phía dưới đã dựng đứng cứng ngắc đang cần kích thích để tự do giải phóng.
Fourth đỏ mặt đứng dậy, lụm quần áo dưới sàn rồi chạy xộc vào nhà vệ sinh.
Sau hồi lâu Gemini vẫn nghe thấy tiếng xả nước không ngừng từ nhà tắm. Chẳng biết Fourth làm cái gì ở trỏng nhưng giờ hắn quá mắc đái rồi.
Đợi mãi không được nên Gemini ra đập cửa nhà vệ sinh giục cậu mau mau lên hắn sắp vỡ bóng đái mất rồi.
Bên trong chỉ truyền ra tiếng nước xả mà không có một lời hồi đáp. Gấp quá nên Gemini lấy chìa dự phòng mà chỉ mình hắn biết ở đâu rồi mở xốc cửa bước vào.
Khói nước nóng bay mù mịt, Fourth đứng trong buồng tắm bằng kính trong suốt mờ mờ ảo ảo do hơi ẩm nóng.
- Sao mày mở được cửa, tao khóa rồi mà.
- Đụ má mắc đái vãi lồn.
Chửi xong hắn liền đứng trước bồn cầu tè một cách tự nhiên. Trút được hết ra mà Gemini thỏa mãn rùng mình, lắc lắc cặc cho ra hết.
Lúc bấy giờ hắn mới quay sang trả lời câu hỏi của cậu.
- Chỗ này là của tao không có nơi nào là tao không vào được.
Nói rồi Gemini để ý sau lớp cửa kính mờ mờ đó là thân hình trắng trẻo nuột nà của Fourth. Cậu chỉ đứng quay mặt vào tường từ nãy giờ.
Thấy kì lạ nên hắn mở cửa buồng tắm rồi xoay người Fourth lại.
Cậu một tay đang thẩm du một tay đang che lấy cơ thể bé nhỏ không một mảnh vải che thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Séduisant
FanfictionSéduisant= quyến rũ (Tiếng Pháp) 🔞🔞🔞 DIRTY TALK🔞🔞🔞 Cân nhắc trước khi đọc ‼️‼️‼️