Tôi - Cậu (HJ)

2.2K 158 10
                                    

Sáng sớm tinh mơ, với cuộc sống của một nhân viên công sở bận rộn thì báo thức sớm reo inh ỏi bên tai, buộc người đặt báo thức phải dậy.

Fourth mệt mỏi với tay tắt báo thức của mình. Cậu đưa tay dụi mắt rồi mới chợt nhận ra Gemini đã biến mất.

Nếu có hắn ở đây, Gemini sẽ ôm, hôn, chào buổi sáng cậu và không cho cậu dụi mắt.

Chà, hắn đi đâu không biết nữa.

Động người một tí thì toàn thân lại đau nhức, chân tay cứ như muốn rụng ra.

Gắng ngượng ngồi dậy, khiến cậu nhắn nhó đến đổ mồ hôi hột, đau nhất phần hông làm Fourth phải suýt xoa hôm qua hắn mạnh tay thật.

Nếu hắn ở đâu hắn sẽ xoa bóp hông cho cậu và dặn cậu dán miếng giảm đau.

Kể cả những hôm không quan hệ Gemini cũng theo thói quen mà xoa nắn eo cậu vào buổi sáng.

Cố gắng đứng dậy, bước được nửa bước Fourth đã ngã nhào xuống đất. Toàn thân va chạm mạnh với sàn, nãy đã đau giờ còn đau hơn.

Ngước mắt nhìn ra cửa phòng, cậu bất giác muốn gọi tên hắn.

- G...Gem...

Rất muốn gọi lớn tên hắn, nhưng cổ hong khô khốc, sức lực không đủ để nói rõ từng chữ huống hồ chi là hét tên gọi Gemini.

Nếu giờ hắn bước vào thấy cậu nằm trên sàn kiểu gì cũng đỡ cậu dậy.

Nếu hắn ở đây, hắn sẽ hỏi cậu có đau không.

Nếu hắn ở đây, hắn sẽ bế cậu đi đánh răng.

Nếu hắn ở đây, hắn sẽ làm tất cả không cho cậu động tay.

Nếu hắn ở đây...

Nghĩ đến đây, Fourth cuối cũng tỉnh ngộ. Thì ra chỉ mới vài tháng, cậu đã dựa dẫm vào hắn nhiều như thế.

Nhiều như thể hắn là người yêu cậu...

Ra được khỏi phòng cậu cũng chẳng thấy hắn đâu.

Đồ vô tình.

Gemini đã để cậu lại căn hộ lạnh lẽo vắng bóng người ấy mà đi làm sớm.

Thấy tình trạng sức khỏe không khả quan Fourth chủ động xin nghỉ luôn hôm đó.

Căn hộ lớn với hai phòng ngủ, một phòng khách, một bếp.

Tuy chỉ là những gian phòng cơ bản nhưng lại rất hiện đại chỉnh chu. Gần như không có một hạt bụi trong nhà.

Đêm qua, hắn có bảo căn hộ này sớm đã đứng tên cậu. Fourth mang nghi vấn lục tung căn nhà tìm sổ sách, giấy tờ.

Ở tủ đầu giường, cậu lục được một tờ giấy có dấu mộc. Đọc kĩ đúng là tên cậu, Fourth Nattawat - chủ sở hữu căn hộ 301, toà nhà A của chuỗi chung cư căn hộ cao cấp.

Cậu sốc không nói nên lời. Thật sự Gemini đã cho cậu căn hộ này.

Mà cũng chẳng biết hắn lấy thẻ căn cước công dân của cậu mang đi mua từ hồi nào.

Hắn đã thực hiện mong muốn của cậu. Để cho chắc ăn, cậu chụp giấy tờ gửi cho hắn.

Điều kì lạ rằng ngay khi tin nhắn vừa được gửi kèm hình ảnh, hắn seen ngay rồi không nói gì.

[GeminiFourth] Séduisant Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ