1. Chapter 1

268 7 0
                                    

"Ta át chủ bài đã bãi ở trên mặt bàn, đêm nay ta liền ở chỗ này

Nhưng ta không cần ngươi cung cấp bất cứ thứ gì,

Ở đình hóng gió, biến ảo ánh đèn

Ta vẫn cứ lại ở chỗ này chờ ngươi"

- Broken Bells

~o0o~

Harry · Potter —— không chỉ sống quá một lần mà là hai lần nam hài —— sắp trở lại Hogwarts bổ đọc thứ bảy năm. Tin tức này chiếm cứ các đầu to điều tin tức, cũng lấy chữ to cùng thô thể tự khắc ở mỗi một vị 《 tiên tri 》 chính diện. Vị này ma pháp thế giới chúa cứu thế, quang vinh mà hoa mùa hè một bộ phận thời gian trợ giúp trùng kiến Hogwarts ở trong chiến tranh bị phá hủy những cái đó bộ phận, hắn đem ở "Tám năm" tiêu đề hạ cùng một đoàn bạn cùng lứa tuổi cùng nhau trở về.," Xuất phát từ Harry bản nhân không quá minh bạch nguyên nhân, đây là tất cả mọi người có thể đàm luận.

Đương hắn chân chính ở hiện trường hỗ trợ khi, hắn có thể tránh cho nghe được quá nhiều về chuyện này tin tức, nhưng làm hắn ảo não chính là, chiến tranh kết thúc cũng không có mang đến hắn sở chờ mong hoà bình, mà là mang đến một đống lớn phỏng vấn cùng với đi trước nên bộ hội nghị cùng lữ hành. Đương nhiên, trấn an vẫn cứ tồn tại —— hắn vết sẹo không hề đau đớn, tử vong u ám không hề bao phủ ở đỉnh đầu hắn thượng, cứ việc mất đi nhiều như vậy bằng hữu cùng người nhà, nhưng bất luận kẻ nào muốn làm chính là may mắn có những người đó làm bạn. May mắn còn tồn tại xuống dưới.

Cứ việc như thế, một lần lại một lần gặp mặt, lần lượt cuộc họp báo, một lần lại một lần phỏng vấn vẫn là làm người cảm thấy phiền chán, đặc biệt là đối với một cái từ lúc bắt đầu liền không có thưởng thức quá đèn tụ quang nam hài tới nói. Nhưng Harry vẫn là chịu đựng, bởi vì hắn chính là làm như vậy. Hắn vẫn luôn đều là như thế này làm. Nhưng cuối cùng, ở ngày 1 tháng 9, ở kia tràng huyết tinh chiến đấu lúc sau gần bốn tháng, trận này huyết chiến chỉ là củng cố Harry · James · Potter vĩnh hằng vinh quang ( vô luận hắn thích cùng không ), những cái đó hội nghị, phỏng vấn cùng ảnh chụp đều bị ném tại một bên King's Cross Sân Ga 9 ¾ lối đi bộ thượng.

Bọn học sinh có thể nói, hắn còn không có ngốc đến cho rằng này sẽ không ở khai giảng trong yến hội khiến cho oanh động, nhưng ít ra hắn sẽ trở lại Hogwarts.

Ít nhất hắn sẽ về nhà, hơn nữa khai giảng mấy tháng sau, Harry không chút nghi ngờ hắn trong lòng hết thảy đều sẽ bắt đầu khôi phục bình thường —— vô luận này ý nghĩa cái gì.

~o0o~

Nó thoạt nhìn cùng thường lui tới giống nhau.

Ở một đôi đêm kỳ chính sử hướng lâu đài một chiếc xe ngựa, Harry ngồi ở Ginny bên cạnh, Ron cùng Hermione đối diện, hắn tưởng, nếu hắn không biết —— nếu hắn không có tham dự trong đó nói —— lâu đài nội đang ở kịch liệt chiến đấu năm trước tháng 5, đương hắn đứng ở này đó vách tường cùng chung quanh trên sân khi, hắn khả năng căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì. Cứ việc thấy như vậy một màn, hắn trong lòng cảm thấy bi thương, nhưng hắn đồng thời tràn ngập tính áp đảo cảm kích chi tình, cùng với rất dài một đoạn thời gian tới nay lần đầu tiên hưng phấn.

(HP) Biến hóa ánh đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ