Thứ bảy, mùa giải này trận đầu Quidditch thi đấu —— Gryffindor đội đánh với Hufflepuff đội —— Harry phát hiện này một vòng cơ hồ không có khả năng tìm được thời gian cùng Malfoy ở bên nhau, cứ việc hắn hứa hẹn bọn họ sẽ nói chuyện với nhau. Mỗi ngày bữa sáng trước, hắn đều sẽ dẫn dắt đội bóng tiến hành huấn luyện, như vậy hắn liền không thể giống như trước như vậy ở rạng sáng một hai điểm rời giường.
Bất quá, Malfoy trên cổ tay những cái đó ứ thương vẫn luôn quanh quẩn ở Harry trong đầu; hắn thường xuyên muốn biết đầu sỏ gây tội hay không không phải hắn thường xuyên ở hành lang trải qua người, mà đương hắn biết tình huống khả năng chính là như vậy khi, hắn cảm thấy vô tận bất an. Phải biết rằng có người bị cho phép tiếp tục bọn họ sinh hoạt, tựa như bọn họ không có đối mặt khác học sinh tiến hành thân thể quấy rầy giống nhau, mà sẽ không đã chịu trả thù. Càng không xong chính là Harry lệnh người buồn nôn mà hoài nghi lần này tập kích bản chất là tính, này có thể giải thích Malfoy cực độ không muốn thảo luận đã phát sinh sự tình. Cái này làm cho hắn buồn nôn, nhưng ở Malfoy quyết định nói cho Harry là ai làm phía trước, hắn bất lực.
Thi đấu cùng ngày, Harry từ xoay quanh suy nghĩ trung được đến ngắn ngủi nghỉ ngơi. Toàn bộ trường học đều bởi vì năm nay trận đầu thi đấu mà hưng phấn không thôi —— thậm chí Slytherin cùng Ravenclaw học sinh cũng ăn bữa sáng, cao hứng mà đàm luận bọn họ duy trì đội bóng. Này cùng những ngày trong quá khứ giống nhau như đúc, Harry cảm giác chính mình phảng phất ngẩng đầu là có thể nhìn đến chủ bàn, nhìn đến Dumbledore ngồi ở chỗ đó, lam trong ánh mắt lập loè vui sướng quang mang, ăn ngấu nghiến mà ăn đồ ăn. Trong đại sảnh không khí là như thế vui sướng, cái này ý tưởng không những không có làm Harry cảm thấy bi thương, ngược lại làm Harry tràn ngập hoài cựu ấm áp cùng một loại vui sướng đau đớn. Hắn tưởng, nếu Dumbledore nhìn đến Voldemort suy sụp sau một năm Hogwarts biến hóa, hắn nhất định sẽ cảm thấy tự hào.
Năm sáu cái bất đồng người lại đây tự mình chúc Harry vận may, vỗ hắn bối, đấm đánh bờ vai của hắn, nói cho hắn bọn họ trông cậy vào hắn có thể đánh bại Hufflepuff. Dáng người cường tráng bảy năm cấp học sinh Kenny · Helstrom bắt lấy Harry bả vai, dùng sức lay động, thiếu chút nữa đem Harry thịt xông khói từ trong tay đánh rớt.
"Hufflepuff căn bản không có cơ hội đối phó ngươi, ân, Potter?" Hắn nhếch miệng cười. "Có lẽ nếu Diggory còn ở nói. Chúc ngươi vận may. Ngươi cũng là, Weasley."
Kenny tránh ra khi, Harry nhìn quanh bốn phía, phát hiện Ron cũng đối Cedric bình luận cảm thấy kỳ quái. Liền Harry mà nói, hắn không rõ lắm chính mình hay không bởi vậy bị mạo phạm.
"Này có điểm thô lỗ," Hermione nhẹ nhàng mà xen mồm nói, nhìn chằm chằm Kenny bóng dáng, sau đó lại về tới nàng báo chí thượng.
"Ta không thích gia hỏa kia," Ron lắc đầu nói. "Làm ta nhớ tới McLaggen."
"Nga, làm ơn, Ron," Hermione nói, nhưng Harry có thể nhìn đến khóe miệng nàng run rẩy mỉm cười. "Cormac là vô hại."
"Có lẽ. Bất quá gia hỏa kia không phải." Hắn gật gật đầu, ngồi ở Kenny · Helstrom cùng các bằng hữu trung gian trên bàn, bắt đầu ăn ngấu nghiến mà ăn cái gì. "Thoạt nhìn có người đánh hắn mặt, này cũng không kỳ quái. Này chu lúc trước ứ thương rất nghiêm trọng, ngươi chú ý tới sao? Ta rất tưởng biết là ai làm, ta sẽ cho bọn họ đưa một phần lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Biến hóa ánh đèn
Hayran KurguKhái quát: Chiến tranh sau khi kết thúc, Harry thứ tám năm trở về, cũng ý thức được cứ việc hắn đem chính mình đối Malfoy địch ý đặt ở một bên, nhưng tựa hồ không có những người khác làm như vậy. Đương yêu thuật đem hắn nhiều tuổi nhất đối thủ lưu t...