28. Chapter 28 (END)

66 2 0
                                    

 "Ta tìm không thấy hắn," Ron nói, ngồi xuống Weasley gia trong phòng bếp Harry cùng Draco bên cạnh ghế trên.

"Ngươi bắt không đến hắn là có ý tứ gì?" Draco chậm rì rì mà nói.

"Ta mụ mụ sẽ không đem hắn giao cho ta."

Harry đột nhiên cười ha hả. Draco mắt trợn trắng, miễn cưỡng cười vui. Một lần nữa bị giới thiệu cho Weasley tiên sinh cùng Weasley phu nhân ngay từ đầu là phi thường xấu hổ, đương hắn nghĩ đến chính mình đối bọn họ đại nhi tử sắc mặt phụ có gián tiếp trách nhiệm khi, hắn cho rằng chính mình khả năng sẽ bởi vì chính mình áy náy mà hít thở không thông, nhưng Harry đã vẫn luôn nắm hắn tay, vẫn duy trì ổn định, lệnh người an tâm tư thái, cuối cùng hết thảy đều hảo đi lên. Weasley phu nhân đối Leo nhiệt tình chút nào không thua gì Ron đoán trước, thậm chí khả năng càng nhiều. Nàng lập tức liền mê thượng hỗn độn tóc đen, mắt lục, bụ bẫm gương mặt cùng lệnh nhân tâm toái cười khanh khách.

Liền Draco mà nói, hắn phát hiện chính mình so với hắn tưởng tượng càng mê luyến một nhân loại khác. Harry cũng là giống nhau, nhìn hắn cùng trẻ con hỗ động xác thật là Draco gặp qua nhất lệnh người thống khổ sự tình chi nhất.

Hắn cuối cùng quyết định không tiến hành sữa mẹ nuôi nấng, nguyên nhân cùng hắn tiến hành sinh mổ nguyên nhân tương đồng: Bực bội bất an quá mãnh liệt. Tại đây phía trước mấy ngày, hắn ý thức được lấy truyền thống phương thức sinh nở ý tưởng không phải hắn có thể thừa nhận, mà Harry, Pansy cùng Hermione đều cho quý giá duy trì. Ngay cả Ron cũng từng có như vậy trải qua, cứ việc hắn có khi tại đàm luận chuyện này khi thoạt nhìn có chút buồn bực.

Hiện tại chỉ còn lại có đếm ngược, thẳng đến hắn ăn vào khôi phục chân thân dược tề.

Penbroke nói, hai chu có thể là an toàn, nhưng một tháng là lý tưởng lựa chọn. Đã đã hơn một năm, hắn hứa hẹn lại kiên trì một tháng.

Hiện tại đã qua đi một vòng, lo âu cảm bắt đầu giống đè ở ngực gánh nặng giống nhau liên tục tồn tại.

"Có người đói bụng!" Trong phòng khách truyền đến Weasley phu nhân thanh âm, không lâu lúc sau nàng ôm Leo xuất hiện ở trong phòng bếp, dùng một loại Harry thích nói phương thức tru lên hắn bất mãn, Harry thích nói phương thức này làm hắn nhớ tới một cái hắn nhận thức người. "Ngươi có cái chai sao, Draco?"

"Đúng vậy, ta đem một ít có chứa ấm áp chú đồ vật đặt ở trên giá," hắn chỉ vào chúng nó nói. Weasley phu nhân bắt lấy một cái, Leo cơ hồ lập tức liền bắt được nó, mập mạp tay nhỏ vụng về mà nắm lấy cái chai. Cứ việc như thế, Draco tưởng, đối với ba vòng đại hắn tới nói đã tương đương thuần thục.

"Nga, một ngày nào đó ta sẽ không làm ngươi đem đứa nhỏ này mang về nhà," Weasley phu nhân nâng lên Leo đầu, đồng thời hắn mút vào cái chai, ở hắn trên trán in lại một nụ hôn. "Ron, ngươi chưa từng có dễ dàng như vậy quá."

"Uy, mụ mụ, làm ta nghỉ ngơi một chút đi!"

Weasley phu nhân chỉ là cười cười, sau đó đem lực chú ý quay lại đến Leo trên người. Harry âm thầm cười rộ lên.

"Nghỉ ngơi cũng không phải trên thế giới tệ nhất sự tình," Draco thừa nhận nói, hắn đem cánh tay cử qua đỉnh đầu, ngáp một cái. "Hắn thật là quá mệt mỏi."

(HP) Biến hóa ánh đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ