Cái kia thứ sáu, cự hắn cùng Ron khắc khẩu chỉ một vòng nhiều, buổi sáng Quidditch huấn luyện sau khi kết thúc, Ginny đem Harry đẩy vào tuyệt cảnh, lúc ấy hắn từ phòng thay quần áo ra tới, tóc nhân tắm vòi sen mà ướt dầm dề. Nàng trong tay cầm nướng bánh mì, Harry nháy mắt về tới mười bốn tuổi thời điểm, đi ra Gryffindor chân dung động, phát hiện Hermione cũng ở vào cùng loại trạng thái.
"Ách —— hắc, Ginny," hắn nói, tò mò mà thấp hèn lông mày, nhìn quét đồ ăn. "Tốt?"
"Ron nói cho ta về Malfoy sự," nàng thẳng thắn mà nói, làm Harry dạ dày đã xảy ra một loại kỳ quái khiếp sợ. "Ta không phải tới đối với ngươi la to," nàng thực mau bổ sung nói, có thể là thấy được trên mặt hắn sầu lo. "Ta có điểm thất vọng, phi thường phi thường hoang mang, nhưng ta cũng biết ngươi vô pháp lựa chọn đối người nào đó cảm giác, cho nên...... Ta tưởng ta rất tò mò, so cái gì đều quan trọng. Ngươi cảm thấy chúng ta có thể đi tản bộ sao?" Nàng đưa ra bánh mì nướng, thở dài cũng cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất sau, hắn đồng ý.
"Kia hắn theo như ngươi nói cái gì?" Hắn một bên hỏi, một bên cắn một ngụm nướng bánh mì, ở trong gió lạnh phẩm vị ấm áp. "Ta còn là không biết Hermione nói cho hắn cái gì."
"Ân...... Hắn nói Hermione nói cho hắn ngươi chỉ nói cho nàng nhiều như vậy. Nhưng này yếu điểm là ngươi đột nhiên phát hiện chính mình đối Malfoy sinh ra —— ách —— cảm tình." Nàng nhìn hắn, phảng phất những lời này thật sự là quá buồn cười, nàng vốn tưởng rằng hắn sẽ cười to, nói cho nàng nàng điên rồi. Đương hắn không có làm như vậy khi, nàng gương mặt bày biện ra nhàn nhạt hồng nhạt, nàng gật gật đầu. "Ta hiểu được...... Như vậy, đây là thật vậy chăng? Ngươi cùng hắn là......?"
"Không," Harry một bên ăn đồ ăn, một bên bình đạm mà nói, hoa trong chốc lát đem dư lại phun tư nuốt vào, nhét vào trong miệng. "Chúng ta không phải ở hẹn hò gì đó, nếu ngươi là ý tứ này nói. Hắn gần nhất mới thừa nhận hắn cũng thích ta. Ta tưởng, chúng ta vẫn cứ chỉ là...... Ý đồ biết rõ ràng hết thảy. Ta biết này đối với các ngươi tới nói không có ý nghĩa ——"
"Không, không phải," Ginny thẳng thắn mà nói. "Không có một chút. Hắn làm rất nhiều đáng sợ sự tình, Harry. Ta không phải...... Ta không phải tưởng thăm ngươi. Ta suy nghĩ cẩn thận, quan trọng nhất chính là ta tưởng có thể duy trì ngươi, ta chỉ là......" Nàng thanh âm dần dần yếu bớt, trên mặt lộ ra sâu nhất bất an. "Ta không rõ ngươi như thế nào có thể tha thứ người khác Malfoy làm những chuyện như vậy."
Bọn họ ngừng lại, hiện tại đã tới rồi bên hồ, Harry ánh mắt trên mặt hồ pha lê trên mặt nước bồi hồi. Đầu lưỡi của hắn chỗ sâu trong có một loại giống áy náy giống nhau chua xót hương vị.
"Đều không phải là không có nghi ngờ ta đã từng cho rằng ta đối chính mình hiểu biết hết thảy," hắn bình tĩnh mà nói. "Nếu ngươi đang tìm tìm một cái trực tiếp đáp án, ta không có cho ngươi đáp án, Gin. Ta liền chính mình đều không có. Đây là vì cái gì ta tưởng chờ đợi nói cho bất luận kẻ nào. Chỉnh sự kiện chính là...... Ta ý tứ là, ta cơ hồ vô pháp dùng ngôn ngữ tới biểu đạt." Hắn dùng tay chải vuốt tóc, lại lần nữa thở dài, nhìn chính mình hơi thở ở lạnh băng trong không khí bồi hồi, sau đó biến mất. "Này rất thú vị, thật sự —— Malfoy cùng Ron tin tưởng hoàn toàn tương đồng sự tình —— ta quên mất Malfoy là ai. Ta chỉ là ở cùng một cái nữ hài hẹn hò, ta tưởng ——" hắn ngừng lại, nhớ tới chính mình đang ở cùng ai nói lời nói, đương nhìn đến Ginny trên má xấu hổ đỏ ửng khi, hắn thực mau thay đổi thái độ, "Ách —— ta chỉ là ở cùng một cái nữ hài hẹn hò. Nữ hài, chính là như vậy. Chỉnh sự kiện châm chọc chỗ ở chỗ, này cùng sự thật kém khá xa. Hắn. Nhưng đương nhiên, này chỉ biết sử tình huống trở nên càng tao. Bởi vì -"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Biến hóa ánh đèn
FanficKhái quát: Chiến tranh sau khi kết thúc, Harry thứ tám năm trở về, cũng ý thức được cứ việc hắn đem chính mình đối Malfoy địch ý đặt ở một bên, nhưng tựa hồ không có những người khác làm như vậy. Đương yêu thuật đem hắn nhiều tuổi nhất đối thủ lưu t...