7. Chapter 7

20 1 0
                                    

Môi dưới ẩn ẩn làm đau, co rút đau đớn làm Draco vô pháp làm bộ chuyện này không có phát sinh quá.

Nhưng hắn phi thường muốn làm như vậy. Mặc kệ ngay lúc đó cảm giác như thế nào —— hoặc là có lẽ nguyên nhân chính là vì như thế —— hắn đối cái kia hôn cảm thấy hoàn toàn tâm phiền ý loạn. Nếu nó thậm chí có thể được xưng là một cái hôn. Bởi vì đây cũng là một hồi đấu tranh. Đánh nhau. Lúc sau hắn thấy được Potter trên mặt biểu tình, thật giống như liền hắn đều không có đoán trước đến giống nhau, mà Draco có khuynh hướng tin tưởng tình huống khả năng chính là như vậy. Nhưng mà, này hết thảy đều không có phủ định một cái phi thường đơn giản, đáng sợ sự thật: Ở Potter đem hắn kéo gần cũng đem bọn họ miệng đánh vào cùng nhau kia một khắc —— ở một hồi như thế kinh điển, ngoan cố Potter biểu diễn trung, tựa hồ cơ hồ tiếp cận chuyện cũ mèm cực hạn ——Draco đáp lại. Này liền giống đánh quyền giống nhau là bản năng, chẳng qua Potter không hề là bầm tím cằm, mà là một trương bầm tím miệng, cùng Draco miệng tương xứng đôi.

Hắn dạ dày một trận co rút. Một màn này không ngừng ở hắn trong đầu hồi phóng, nhưng hắn tựa hồ vô pháp hoàn toàn lý giải này hết thảy hiện thực. Potter hôn hắn. Hắn hồi hôn Potter. Potter. Nam hài đáng chết kỳ tích. Phẫn nộ cùng bạo lực dưới, chung quy vẫn là một cái hôn.

Hắn mơ hồ mà tưởng, nếu hắn không có rời đi nói, sẽ phát sinh cái gì? Hoặc là càng tao —— nếu hắn không có đem Potter đẩy ra đâu? Khả năng còn sẽ liên tục càng dài thời gian sao?

Draco khóa lại lông trong chăn, bốn trụ bức màn kéo đến kín mít, hắn run rẩy. Chính như hắn sở hy vọng như vậy, này cũng không phải chán ghét, mà là lạnh băng, hỗn loạn sợ hãi. Từ Conway chú ngữ khiến cho hắn tiến vào một cái không thoải mái thân thể mới tới nay, đây là lần đầu tiên, hắn không có suy xét chính mình đối ngực trọng lượng có bao nhiêu quá độ mẫn cảm, cũng không có suy xét hắn trọng tâm chuyển dời đến cái mông kỳ quái tình huống; tương phản, hắn điên cuồng mà tìm kiếm loại này rõ ràng điên cuồng sau lưng nguyên nhân. Bởi vì đây là biết Harry · Potter hôn hắn cảm giác: Hoàn toàn điên cuồng. Phảng phất bọn họ bất tri bất giác mà trượt vào nào đó xa xôi duy độ.

Cho tới bây giờ, hắn chỉ đưa ra một cái lý luận: Bởi vì Potter hiển nhiên là một cái rõ đầu rõ đuôi Gryffindor, hắn đối Draco áp dụng không bạo lực lập trường chỉ là bởi vì hắn hiện tại thoạt nhìn giống cái nữ hài. Có xét thấy này, nhất định tồn tại nào đó khẩn trương thế cục tăng lên. Mỗi khi Potter cưỡng bách chính mình không cần hướng Draco phương hướng ném ra một quyền khi, Draco liền tưởng tượng nó là một cái chứa đầy thủy bồn nước. Một khi bồn nước đầy, áp lực phẫn nộ cùng cảm xúc chạy đi đâu?

Hiển nhiên, đây là một cái cực có công kích tính hôn.

Draco trở mình, đem chăn kéo đến càng sâu, đem mặt vùi vào trong chăn, thật sâu mà, chán đời mà thở dài. Giống như sự tình phía trước còn chưa đủ phức tạp. Làm Potter tới ứng đối không có khả năng tình huống cũng hoàn toàn xoay chuyển cục diện.

Này còn không phải tệ nhất. Không, làm Draco cảm thấy thấu xương rét lạnh chính là hắn ở Potter nói xong phía trước lời nói. Đây là hắn lúc ban đầu ý đồ rời đi nguyên nhân.

(HP) Biến hóa ánh đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ