Ông Austin: tui nghĩ á nghe con char á không phải khi khổng khi không mà nó về ở với mình đâu,cái này phải có vấn đề gì đó.
Tối hôm đó
Nhà Ba Mẹ Charlotte
Charlotte : thưa ba mẹ con mới làm về.
Định lên lầu..
Ông Austin : khoan đã..ba có chuyện muốn nói với con nè,ngồi xuống đó đi.
Char lại ngồi kế mẹ mình đối diện với ông Austin
Charlotte : chuyện gì vậy ba.
Ông Austin : lý do vì sao mày dọn về đây.
Charlotte : thì con nói với ba rồi đó nhà chị Fa sửa nên con mới...
Ông Austin : ba muốn mày thành thật.
Charlotte : con với chị fa cãi nhau.
Char định đi lên phòng
Ông Austin : khoan đi..vậy cái này là cái gì cái này là cái gì,đọc đi.
Ông Austin lấy tờ giấy khám thai charlotte giấu trong phòng quăn lên bàn
Ông Austin : sao..hả ăn ở với nhau để dính bầu trời ơi bây giờ làm sao để tao có thể ăn nói với bà con dòng họ hả,bày đặt ra ngoài sống thử.
Ông Austin : con bà đó..con bà đẻ đó thấy chưa,cãi cha cãi mẹ là trăm đường con hư HIỂU CHƯA.
Bà Austin : trời ơi ông nhỏ nhỏ thôi hàng xóm người ta nghe kìa.
Ông Austin : Nghe rồi sao..bà định dấu bao lâu thời gian nữa cái bụng nó to ra nữa bà định dấu bao lâu.
Bà Austin nghẹn ngào
Bà Austin : sao ông la hoài vậy...bây giờ ông kiếm cách gì đi chứ ông ngồi đó ông la quài à.
Ông Austin : bà muốn tui nghĩ cách gì? hả trời ơi mắc cỡ quá mắc cỡ quá bây giờ mẹ con bà muốn làm cái gì thì làm.Tui mệt mõi lắm rồi.
Ông Austin tức giận đập bàn bỏ điCharlotte đi qua đi lại trong phòng cố gắng gọi cho Engfa nhưng không được
Bà Austin bước vào
Charlotte : ba ngủ chưa mẹ.
Bà Austin : tắm lạnh quá ngủ ời...chưa bao giờ thấy ổng giận dữ như vậy hết trơn.
Char tựa đầu vào vai mẹ mình
Bà Austin : khỏi dựa...bao lâu ời.
Char ngồi dậy
Charlotte : mới à.
Bà Austin : Engfa nó biết chưa.
Char lắc đầu
Bà Austin : sao không nói cho nó biết.
Charlotte : Không nói được.
Bà Austin : Sao mà không nói được,nó là cha của đứa bé mà nói đi chứ để coi cái phản ứng nó sao.
Charlotte : thôi mẹ đừng có hỏi con nữa mà.
Char gục đầu chui vô vai mẹ mình
Bà Austin : ngồi dậy nói đàng hoàng..tao đá à.
Char ngước lên nhìn mẹ mình
Bà Austin : tao mẹ mày đó,mày giấu tao đi.
Char nhìn mẹ mình nói
Charlotte : con hổng biết ai là cha đứa bé hết!!Còn tiếp...