Chap 10

162 9 1
                                    

*Ngày hôm sau
Char đang tìm đồ ở tủ quần áo của mình thì vô tình thấy chiếc khăn mà Faye đã tặng Char,Char cầm lên và..nhớ lại
*Lúc cả 2 còn học cấp 3
Trước nhà của Char
Faye : Ừm....Mai mình đi du học rồi,có món quà muốn tặng cho Char...nè.
Char : Cảm ơn nhaa...
*Hiện tại
Char đang ngồi trên con siêu xe của Faye để cho Faye chở Char đi khám thai và Faye vô tình thấy Char đeo chiếc khăn mà mình tặng,..trong lòng cười thầm.
Char nhìn qua hỏi
Char : Sao nảy giờ cứ cười tủm tỉm quài dợ...
Faye : Có gì đâu...Tại hôm nay mặc đồ đẹp với chiếc khăn hợp bộ đồ ha.
Char : Ừm..ờ,..ơm..Hôm nay soạn đồ á cái thấy nó,lấy ra đeo thử thấy có được không ấy mà.
Faye : Người đẹp mặc cái gì cũng đẹp hết á.
Char : Dậy đó hả,..Dẻo miệng quá ha.
Faye : Thì sự thật nó là vậy mà...

Faye đang ngồi đợi Char ở ngoài phòng khám thai
Lúc khám xong Faye liền đứng lên

Faye : Xong rồi hả bác sĩ.
Bác sĩ : Ưm.
Lại bàn ngồi Faye đứng sau Char đợi nghe bác sĩ nói
Bác sĩ : Đây,con của cô đây.
Bác sĩ chỉ vào tờ giấy siêu âm trên bàn
Bác sĩ : Mới có 9 tuần nên chưa có thấy rõ lắm,..nhưng mà giai đoạn này bé có thể cảm nhận được những gì mẹ mình cảm nhận.
Char : Ỏo,..là sao bác sĩ.
Bác sĩ : Cô có thể nói chuyện với bé được rồi đó.
2 người bỗng nhìn nhau rồi cười...(Char và Faye).
Bác sĩ : Nhưng mà bé còn yếu lắm..nên những cái gì mà vận động mạnh là cô nên tránh hết.Cô phải ăn uống đầy đủ để có chất dinh dưỡng,cũng phải uống thuốc đầy đủ nữa.Bởi vì giai đoạn này là bé rất cần chất dinh dưỡng từ mẹ.
Faye : Vậy bác sĩ kê giùm em mấy loại thuốc tốt nhất nha.
Y tá đứng kế bên bác sĩ nảy giờ liếc tới liếc lui Faye lên tiếng
Y tá : Quan trọng là cách chăm sóc kìa,tiền nhiều cỡ nào cũng chưa chắc con khoẻ đâu.
Faye : Đâu em..em biết mà.
Y tá : Biết thì tốt,liệu mà chăm sóc vợ cho đàng hoàng....Nghĩ sao,vợ đi khám bao nhiêu lâu nay bây giờ mới xuất hiện.
Bác sĩ nhìn lên nói
Bác sĩ : Chồng của người ta.
Y tá : Chồng ai em cũng kệ,mình phải răn đe dậy đó.Để cho đàn ông người ta hiểu người phụ nữ thiệt thòi tới cỡ nào.Sinh con đẻ cái đã khổ cực trăm bề rồi,lấy phải thằng chồng tồi tệ là coi như tiêu tùng cuộc đời hết...Nhất là mấy đứa đẹp trai.
Y tá liếc Faye
Vị bác sĩ chỉ biết cười trừ sau khi cô y tá đẩy một dàng
Y tá : Nhìn gì,..Đi theo tôi uống thuốc.
Faye : Hả...
Y tá : Lấy thuốc.
Cô y tá bỏ đi
Faye : Bác sĩ ơi..chị ấy ơ...
Bác sĩ : hêhhe kệ nó,nó gặp ai cũng chửi à.Nó gặp tôi còn chửi nữa mà.Mà đứa nào đẹp trai nó còn chửi ác nữa cái nư của nó dậy á nó lạ lắm,hahaaha...

*Bên Engfa
Engfa đang ngồi ăn mì ở nhà của cả 2,bỗng nhìn đến chú chó mà cả 2 đã cùng nhau chăm sóc đang ngồi ở chuồng cô đơn mà bỗng cảm thấy đau lòng.

*Bên Char
Còn Faye và Charlotte đang dùng bữa ở nhà hàng sau đó đi tập các tư thế thoải mái cho người mang thai..và cùng nhau đi chơi ở các khu vui chơi một cách thật vui vẻ.

*Bên Engfa
Engfa đang sửa xe thì thấy một người phụ nữ mang thai đi ngang làm rơi cam thì kêu lại và giúp người đó nhặt lại cam,nhìn người phụ nữ đó Cô lại nhớ đến Char.

*Bên Char
Cả 2 đang cùng nhau đi trung tâm thương mại để mua sắm đồ cho Baby.

*Buổi tối
Engfa đang sửa xe choP'Pang
Engfa : Hư nữa hả.
P'Pang : Hư thì mới gặp Bồ chớ.
Engfa : Hư sao.
P'Pang : Ơ..Bồ sửa hay mình sửa.
Engfa : Cũng phải báo hư chỗ nào để ta sửa chứ.
P'Pang : Viêm xoang...
Engfa : Rồi hỏng lẽ cho nó uống thuốc cảm.
P'Pang : Hêy...động não đi.
Engfa : Ngẹt nhớt hả??
P'Pang: Nữa,..con trai mình không có ngẹt nhớt.Viêm Xoang.
Engfa : Rồi,nó bị Viêm xoang ok em mà là chế là em bỏ nó lâu rồi cứ 3 ngày là hư 3 ngày là hư.
P'Pang : Cái gì hư,..nó đang bệnh.
Engfa : OK cứ 3 ngày là viêm xoang 3 ngày là viêm xoang.
P'Pang: Bậy,tuần vừa rồi nó đau bao tử.
Engfa : ok tuần vừa rồi nó đau bao tử,cứ 3 ngày là nó bị...bệnh và nếu em là chế em đã bỏ nó rồi bởi vì em sửa xe em phải có lòng tự trọng của người sửa xe.Nếu làm như vậy ngta nói em sửa không có tốt,nhưng không phải thực ra là do cái xe này quá cũ,nếu em lag chế em sẽ bán cái xe này đi và mua lại một cái xe mới ít hư hơn.Không biết tại sao chế giữ nó tới bây giờ.
P'Pang : Tại nó hợp.Nó rất hợp,ở đời này nó khó tìm được cái hợp cho mình lắm,mà nó hợp rồi đó là khó bỏ,..Sửa.
Engfa : Biết là hợp rồi nhưng mà,nhiều khi nó hư quài cũng mệt lắm.
P'Pang : Hư thì sửa,trên đời này cái gì mà nó không hư.Sửa 1 ngày không được thì mình sửa 10 ngày,cái quan trọng á..là nó có xứng đáng để cho mình sửa hay không.
Engfa như ngộ nhận ra gì đó

Còn tiếp...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Englot ] Cua lại vợ bầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ