"Vậy là, cái chiều cao của Lev có thêm công dụng mới đấy à?"
Kuroo cắn một miếng cá, mắt cá chết cười với Lev khiến cậu rùng mình. Dù đúng là Kuroo là mèo tốt nhưng thực sự cái vẻ ngoài của ảnh khiến người ngoài hiểu lầm anh là mèo xấu, bởi ảnh hay cười trông rất đểu.
"Vâng, lần đầu tiên em biết ơn cái chiều cao của mình đấy." Mineko cắn một miếng sandwich lớn, vừa nhai vừa nói.
"Hahahaha, cỡ hai đứa Lev vác cái một luôn." Yaku cười.
"Anh đừng có cười nữa mà Yaku-san!"
Lần đầu tiên Mineko thấy mèo tam thể ngại đỏ mặt đó nha, đúng là một khoảnh khắc hiếm có. Cô kìm chế bản thân không cho phép mình lôi máy ra chụp ảnh, như vậy sẽ rất là bất lịch sự.
"Coi kìa Lev! Tự ý vác con gái trên vai là rất bất lịch sự đấy!" Yamamoto gào lên rồi cốc vào đầu Lev.
Lev ôm lấy đầu mình, "Đừng có cốc đầu em!"
"Cỡ chú mà cũng nói được mấy lời như thế à?" Kuroo cười đểu.
"Anh thì có thể thôi cái điệu cười đó đi không? Ghê quá Kuroo."
Đây có lẽ là lý do tại sao Mineko thích những người này.
Bọn họ không giống những người đã cùng cô vào sinh ra tử, bởi bọn họ vẫn chỉ là những học sinh cấp ba bình thường mà thôi. Nhưng bọn họ lại đem lại cho cô một cảm giác thoải mái đến kì lạ, cũng chẳng cảm thấy gò bó.
"Neko." Kenma giật góc áo cô bạn cùng chung chí hướng, tay huơ cái điện thoại đã vào game, "Chơi một chút không?"
"Okay!" Mineko gắp nốt miếng xúc xích, "Yamamoto có chơi không?"
"Hể? Được không?" Yamamoto thôi đôi co với Lev, nhanh chóng lại gần Kenma và Mineko.
"Quao, thần mèo gọi thì nhanh lắm, con mèo đầu vàng này." Kuroo, Yaku và thậm chí cả Lev đột nhiên lại có chung một suy nghĩ.
"Yamamoto đi được đường nào thế?" Mineko đặt đũa xuống để Kuroo đóng nắp hộp bento rồi gói vải vào giúp mình.
"Trừ đường giữa và support ra thì còn lại tui đi được hết."
Mineko mắt sáng hơn sao nhìn Kenma, "Kenma! Lần này tớ sẽ đi đường giữa!"
"Ừm, sao cũng được mà." Kenma nói vậy thôi, chứ thật ra cậu thích Mineko đi support hơn, nhất là chọn tướng Aya ấy, lúc ấy cậu sẽ đi ad.
Trong game mobile 5v5, cụ thể là Liên Quân, ad là viết tắt của cụm từ Attack Damage. Thuật ngữ này dùng để chỉ các vị tướng gây sát thương bằng đòn đánh tay chủ yếu. Trong trận đấu, AD thường là các vị trí gây sát thương chủ chốt trong team như xạ thủ.
Bởi vì khi đi đôi với nhau, Mineko hay bị người khác tranh đường giữa nên cô hay phải đi hỗ trợ, để nhàn hạ thì cô toàn chọn vị tướng Aya rồi leo lên đầu ad, chính là Kenma rồi đi ở đường rồng. Tên đôi KodzuKen và KodzuNe, lại còn hay đi ad với sp, Kenma với Mineko thường xuyên bị hiểu lầm là người yêu của nhau.
Mineko tắt chat không biết chứ Kenma thích bị hiểu lầm như thế lắm.
"Ahhh... lại nữa rồi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × Haikyuu!!] Thần Mèo
FanfictionCâu lạc bộ bóng chuyền nam của Nekoma chào đón một vị quản lý nữ. Người này từ câu lạc bộ kiếm đạo chuyển sang. Đáng yêu. Cô gái đó được Yamamoto tôn sùng thành Thần mèo. _Fujiwara Hare_