"Neko-chan~? Em đang làm gì thế?"
Ngồi khoanh chân ở trong phòng, Mineko đột ngột bị xách nách bế lên và ngồi vào lòng của ai đó. Cô cũng không quá quan tâm vì cô có sống chung nhà với Kanae và Shinobu mà.
"Một chút về bóng chuyền thôi ạ."
"Ahah... giờ em đang làm quản lí của câu lạc bộ bóng chuyền mà ha."
"Vâng."
Vì bây giờ là một quản lý, dù Mineko vẫn thường xuyên luyện tập kiếm thuật hơi thở nhưng tâm trí của cô sẽ không chỉ còn mỗi kiếm đạo nữa. Kanae thấy chuyện này cũng tốt, Mineko nên sống như một cô bé bình thường.
Dù sao bây giờ cũng là thời bình, không có quỷ, không có thứ gì gây nguy hiểm đến nhân loại, bọn họ cũng không cần phải liều mình giết quỷ nữa. Luyện tập lại kiếm cũng chỉ để lấy lại cảm giác và phòng hờ mà thôi.
Đằng nào chả ngậm hành thay cơm, Mineko chỉ muốn mình có khoảng thời gian rảnh mà không bị ăn hành thôi. Ngày nào cũng ở câu lạc bộ kiếm đạo bị Sanemi thồn hành cho thì Mineko chết mất.
"Có muốn tập kiếm với chị một lát không?" Kanae hỏi.
"Thôi ạ, đằng nào lát nữa Sanemi-san cũng hành em." Mineko đáp mà không ngẩng đầu lên, chăm chú đọc và tìm hiểu những thông tin về bóng chuyền, "Em muốn tìm hiểu thêm về công việc của mình, tại vì nếu như nhận lời mà không biết gì thì có lỗi với họ lắm."
"Ara, chị hiểu rồi."
Mineko lần đầu làm một quản lí nên rất cố gắng, những gì không hiểu cô phải chạy đi hỏi cố vấn Naoi ngay. Công việc của quản lí đúng là chẳng dễ dàng gì, có rất nhiều thứ mà một quản lí phải làm.
Thí dụ như là...
"Nước đây, khăn đây."
Mineko vừa pha nước xong thì bọn họ đã tập xong rồi. Cô nhanh chóng đưa nước và khăn cho từng người.
"Oh, cám ơn em."
"Cám ơn em nhé."
"Em cám ơn senpai!"
"Senpai! Của em nữa, của em nữa!"
Mineko đưa nước với khăn cho mọi người xong thì đứng... thở. Tuy cô đã luôn sử dụng hơi thở tập trung toàn phần rồi, cơ mà không hiểu sao chạy việc với mấy người này mệt quá.
"Neko, lại đây ngồi chút đi em."
Nekomata híp mắt cười, tay vỗ vào phần ghế trống bên cạnh mình.
"Vâng."
Mineko đáp một tiếng rồi lon ton chạy lại, ngồi xuống với hai vị huấn luyện viên của câu lạc bộ.
"Vất vả cho em quá."
Naoi không muốn Mineko làm quá nhiều việc, vì những quản lí nữ khi trước còn không thèm làm những việc đơn giản như đi pha nước mà chỉ đứng hò hét mà thôi. Mãi mới tìm được một người không sợ bị các fangirls đánh, lại vừa đáng yêu dễ thương, lại vừa tháo vát như thế này. Nếu như Mineko đột ngột nghỉ không làm quản lí nữa thì thầy sẽ buồn lắm.
"Dạ không sao đâu ạ, giúp được mọi người là em vui rồi." Mineko cười rồi cầm lấy sổ sách từ tay Naoi, "Cái này viết sao ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × Haikyuu!!] Thần Mèo
FanficCâu lạc bộ bóng chuyền nam của Nekoma chào đón một vị quản lý nữ. Người này từ câu lạc bộ kiếm đạo chuyển sang. Đáng yêu. Cô gái đó được Yamamoto tôn sùng thành Thần mèo. _Fujiwara Hare_