Một con mèo thích rất nhiều thứ, nhưng 'con mèo' ở đây cụ thể là Mineko.
"Bố mẹ tớ không cho thức khuya đâu, thêm Kuroo cứ sơ hở lại mách bố mẹ nữa."
"Hai chị gái của tớ cũng thế, phát hiện ra tớ thức khuya là sẽ oánh đòn đó."
"Nhưng mà lén chơi chắc không sao đâu nhỉ?"
"Ừm, đằng nào cũng chơi trên điện thoại, trùm chăn chắc không ai biết đâu ha?"
"Cậu có phòng riêng không Neko?"
"Có, cậu cũng vậy đúng không?"
"Ừm, vậy được rồi. Mấy giờ bắt đầu leo rank?"
"Mười giờ trở đi thì được đấy."
"Tớ cũng vậy, chốt thế đi ha?"
"Được."
Trong lần sắp xếp chỗ ngồi ở lớp lần này, Mineko không ngồi sau lưng Kenma nữa mà tiến hoá thăng cấp lên ngồi cạnh cậu luôn.
Trong giờ học, hai đứa ngang nhiên bàn chuyện chơi game với nhau, cũng vì nói chuyện mà không mở miệng và cái mắt hai đứa vẫn dán lên bảng nên không ai phát hiện ra hai con mèo đang nói chuyện riêng.
Bố mẹ Kenma không cho thằng bé thức khuya, chị em nhà Kochou cũng thế. Nhưng không gì có thể cản bước được ma-- khụ, không gì có thể cản bước hai con mèo mê game này. Đã có đam mê thì không gì ngáng đường nổi.
Chị em nhà Kochou cũng không cho phép Mineko thức khuya.
Bằng một cách thần kì nào đó, toàn bộ thành viên của Sát quỷ đoàn sau khi đầu thai đều giữ được kí ức kiếp trước. Mọi người đều không biết tại sao, có lẽ là một món quà thế gian ban tặng cho họ - những người hùng đã hi sinh trong thầm lặng.
Hai người đó nói, kiếp trước đã sống như một anh hùng, hi sinh bản thân bảo vệ người khác rồi, kiếp này hãy làm một người bình thường, sống và tận hưởng dư vị cuộc sống.
Và trẻ em thì không được thức khuya, vì vậy nên chị em Kochou mới không cho Mineko thức khuya. Nhưng để tôn trọng quyền riêng tư của đứa em gái nhỏ, hai cô chị ít khi kiểm tra phòng lắm, dù biết kiểu gì em nó cũng thức khuya.
"Đừng thức khuya đấy."
"Vâng."
Như mọi ngày, sau khi dùng bữa xong, nhà Kochou ai về phòng người nấy. Và Kanae ngày nào cũng phải nhắc đi nhắc lại cái câu "đừng thức khuya" với Mineko.
Tất nhiên là con bé đâu chịu nghe? Học xong bài là lao lên giường trùm chăn chơi game ngay.
[Ping lên rằng cậu muốn đi mid đi Neko, người ta sẽ lại tranh mất đấy.]
Ở rank cao trong Liên Quân, thi thoảng không có tự động chọn vị trí thì sẽ hiện ra bản đồ nhỏ. Ai muốn chơi ở vị trí nào thì bấm vào đó để ra hiệu.
Nhưng ra hiệu hay không thì cũng chẳng ai quan tâm lắm đâu, vì vụ tranh đường xảy ra như cơm bữa ấy mà.
"A-- nó lại tranh mid của tớ rồi!"
Chơi game với Kenma giống như kiểu bị vong nhập vậy, Mineko chẳng bao giờ chơi được ở vị trí cô muốn.
[Thôi không sao, đi sp cho tớ này.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × Haikyuu!!] Thần Mèo
FanfictionCâu lạc bộ bóng chuyền nam của Nekoma chào đón một vị quản lý nữ. Người này từ câu lạc bộ kiếm đạo chuyển sang. Đáng yêu. Cô gái đó được Yamamoto tôn sùng thành Thần mèo. _Fujiwara Hare_