Chương 30

98 10 0
                                    

Song Ngư ngồi xuống bình ổn hơi thở, cô nhìn tên vệ sĩ đã ngất ở bên cạnh rồi nhìn tên tài xế kia. Anh ta chợt rút khẩu súng ở bên hông ra rồi bắn ở đằng sau, vừa quay đầu để nhìn đường vừa quan sát Song Ngư ở phía sau. Song Ngư cẩm tay anh ta rồi giơ lên cao làm cho các phát đạn bắn thủng hết trần xe, cô dùng sức bẻ gãy tay tên tài xế rồi dùng khuỷu tay đập vào gáy anh ta. Lúc cô ngẩng đầu lên nhìn đường thì đã quá muộn rồi, chiếc xe đập mạnh vào sườn núi, tạo ra tiếng độn vang lớn.

Xử Nữ và Bạch Dương thấy có một chiếc xe mất kiểm soát rồi đâm vào sườn núi thì nhanh chóng phanh xe lại rồi xuống xe, xe của Thiên Yết cũng tới ngay ở đằng sau. Đồng thời, xe của Nhân Mã cũng dừng lại ở phía đối diện, anh nhìn thấy Xử Nữ ở phía bên kia thì ngỡ ngàng rồi lại nhìn vào chiếc xe màu đen đổ nát kia.

"Xử Nữ?" - Nhân Mã nghi hoặc hỏi.

"Nhân Mã! Sao anh lại ở đây?" - Xử Nữ cũng bất ngờ không kém.

"Nếu vậy thì người ở trong xe là ai?" - Nhân Mã nhíu mày tự hỏi.

Lúc này, một bóng người đang loạng choạng bước khỏi xe, chiếc váy trắng trên người bị cháy xém phần đuôi váy một cách thảm thương, còn có cả vệt máu vương trên màu trắng tinh khôi. Song Ngư chống tay lên thân xe để cố định người, tay còn lại thì ôm lấy bụng mình, ban nãy cô bị bọn chúng tấn công vào bụng, bây giờ cô mới để ý có cảm giác nhói đau. Lúc này, Song Ngư chợt ngẩng đầu lên, cô nhìn thấy hình bóng quen thuộc trước mắt mình thì ngẩn người. Cô không để ý rằng, có một kẻ khác đang quan sát bọn họ từ phía xa, có một tia laser đỏ đang di chuyển trên người cô.

"Song Ngư! Tránh đi!!" - Thiên Yết nhanh mắt phát hiện ra rồi hét lớn.

"Pằng."

Song Ngư nhanh chóng tránh người nhưng vẫn quá muộn, cô cúi người ôm bả vai rướm máu của mình. Nếu như ban nãy cô không kịp tránh, thì viên đạn đó sẽ ghim vào tim của cô. Song Ngư khuỵu gối xuống, toàn thân cô lạnh toát, chịu đựng sự đau đớn từ những vết bầm trên cơ thể. Bạch Dương thấy người kia vẫn còn ý định muốn ra tay, cô liền ngồi vào xe rồi lái xe đến chắn trước người của Song Ngư. Thiên Yết liền nhanh chân chạy đến rồi đỡ Song Ngư đi vào trong xe. Bạch Dương đạp mạnh ga, đánh tay lái rồi phóng xe rời khỏi nơi này.

Mấy người Nhân Mã nhìn một màn tẩu thoát trước mắt mà ngỡ ngàng, đặc biệt là Ma Kết, anh không nghĩ tới cuộc gặp mặt đầu tiên sau từng ấy năm của bọn họ lại là trong tình cảnh này, anh đương nhiên không phải người ngu ngốc gì, nghe người kia gọi tên cô là mọi chuyện đã rõ ràng rồi. Nhưng anh cũng đã để vụt mất cô một lần nữa.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" - Kim Ngưu lên tiếng.

"Đúng vậy, tại sao ban nãy bọn tớ thấy cậu bị bắt cóc, nhưng mà bây giờ cậu lại ở đây?" - Thiên Bình thắc mắc.

"Tớ cũng không biết người đó là ai, nhưng mà Bạch Dương bảo họ đang giúp tớ." - Xử Nữ nhau mày rồi nói - "Hình như là người của Sở Vịnh hết, cả mấy người bảo vệ tớ.. lẫn bọn người vừa tấn công tớ, tại sao nhỉ?"

"Sở Vịnh sao? Sao lại vậy được? Hai nhà vốn thân với nhau lắm mà?" - Kim Ngưu chợt thắc mắc.

Nghe thấy Kim Ngưu nói vậy, Xử Nữ chợt nhớ lại đoạn hội thoại của cô và Bạch Dương..

"Cô nên chú ý cả những người thân thiết xung quanh mình nữa, có một con rắn độc đang rình mò mấy người đấy.." - Bạch Dương nói.

"Cô nói vậy là sao? Là ai?" - Xử Nữ nghi hoặc quay sang bên ghế lái.

"Tôi chỉ nói bâng quơ như vậy thôi~" - Bạch Dương nói xong rồi lại im lặng lái xe.

Xử Nữ nghĩ lại mới thấy có hiềm nghi, cả bọn người tấn công cô và 3 cô gái ấy đều là của Sở Vịnh ư? Tại sao lại mâu thuẫn như vậy? Xử Nữ nghĩ rồi nhanh chóng nhờ Nhân Mã đèo mình về. Lúc này, Ma Kết ở bên cạnh cũng nắm bắt được thông tin đặc biệt, anh cũng lên xe rồi chiếc xe chạy vụt nhanh đi. Cự Giải thâm trầm nhìn mấy người bọn họ đang nhanh chóng rời đi, rồi lại nhìn sang Sư Tử đang điên cuồng gọi cho Bạch Dương. Ban nãy, anh có thể chắc chắn rằng người anh thấy là Thiên Yết, giọng nói đó.. đúng là của cô ấy, hoá ra, nghề nghiệp khó nói lại là đây...Cự Giải chớp mắt đầy mệt mỏi rồi nhếch nhẹ miệng một cái.

Lúc này, Song Ngư, Thiên Yết và Bạch Dương cũng đã về đến ngôi nhà chung của bọn họ. Song Ngư ôm bả vai chảy đầy máu của mình rồi thở gấp, Thiên Yết nhanh chóng chạy đi lấy hộp thuốc đến rồi bắt đầu gắp đạn ra cho Song Ngư. Bọn họ vốn xuất thân từ thế giới ngầm, những kiến thức băng bó này đều là những cái cơ bản mà mỗi sát thủ cần phải học, bọn họ tuyệt đối không thể để lộ khuôn mặt với tình trạng của bản thân. Song Ngư cắn môi cố gắng chịu đựng cơn đau nhức nhối từ vết thương, trán của cô chảy đầy mồ hôi. Bạch Dương thấy vậy liền đi lấy khăn bông giặt nước ấm rồi lau người cho Song Ngư.

Ở một bên khác, Cự Giải ngồi gác chân lên bàn, bàn tay cầm chiếc bật lửa trên tay, cứ mở rồi lại đóng. Tiếng của chiếc bật lửa trong tay Cự Giải vang lên trong không gian im lặng, anh nhìn sang Ma Kết vẻ mặt nghiêm trọng đang cầm ly rượu trên tay, rồi lại quay sang nhìn Bảo Bình đang đơ người. Tất cả mọi người đều đang ngồi tập trung ở đây, chỉ có mỗi Nhân Mã thì không, cậu ta đang bận đi lo lắng cho đối tượng của mình rồi.

|12 cung hoàng đạo| Bi kịch cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ