Klein POV
Klein: hi guyss (tumawa)
Yoshi: hi sis bat andito ka? (naka tingin lang)
Klein: ay parang sira ha malamang classroom ko din to na buang ka (binatukan)
Yoshi: Ay sorry tih di kita kilala (sabay halakhak)
Klein: abay ang bastos HAHAAHHA (di na kita friend*/nag tampo)
Joy: hoyy mga sis andito din pala kayo ha same pala tayo ng classroom (happy kasi classmates pa din sila ng mga bff niya)
Yoshi: oo tih dito pa din sawa na nga ako sa pag mumukha niyong dalawa eh
Klein: ako din sawa na sa mukha mo
Joy: tahimik introvert ako ngayon (eme lang)
Joy: hoyyy may chika akoooooo!!!
Klein: gow ano yan spill
Yoshi: true spill mhie
Joy: so ito na nga kanina diba? habang nag lalakad ako may pogi aki nakita
Klein: ay sino yan mhie spill haha ano nangyari
Yoshi: true ano nangyari next teh?
Joy: shhh!! ito na nga nag ask siya kung saan classroom ng college tapos sabi ko naman doon po sa second floor ang classroom niyo kuya, tapos nag thank you siya yun lang
Klien: pangit ng chika mo (dimo tinanong pangalan?)
Yoshi: truee ano nameee??
Joy: ang name niya is dusty ty englishero mga vakla.
Klein: hoyy fb niya daw ano? hahaha eme add ko lang (hoyyyy sabay tawa at cover sa mouth)
Yoshi: howow add agad vaklang to pero gow ano name sa fb? (sabay tawa nilang dalawa)
Joy: Gaga! diko na tinanong mga vaklang to Basta dusty ang name niya okay? hahahahaha
Klein: shhh mga teh anjaan na si sir (sabay bukas ng notebook)first day of school ni Klein ngayon kaya naman ay nag handa talaga siya ng tudo aesthetic ang kanyang outfit.
Ma'am : Good morning class I'm your first subject and I will be teaching physics but now can you please introduce yourself to everyone? one by one.
let's start from the backtumayo na isa isa ang mga studyante at nag introduce ng kanilang sarili pag dating kay Klein ay agad din itong nag introduce.
hii good morning everyone, my name is Klein L'fuevre, 17 years old from unknown world haha kidding I'm from kenzy and ang paborito ko pong gawin ay mag overthink mag delulu at mag assume haha charot charot lang po. Ang hubbies ko po talaga ay mag basa at mag sulat thank you po.
natapos na din lahat mag introduce yourself at agad namang sinimulan ang kanilang unang subject.
natapos din ang unang subject nila at mamaya maya pa daw darating ang next subject nila.
Klien: jusmiyo HAHAHAHA physics agad ha umagang umaga (diko na kaya academic freeze please HAHAHAHAH)
Joy: so true diko kinaya ang solving
Yoshi: ako na lutang haha
Klein: anjaan na si sir shh na kayonag klase na sila sa pangalawa pangatlo at last subject nila, half day lang sila kaya naman napag pasyahan nilang kumain.
After class
Klein: hoyy arat kain mga ante sa Jollibee? ( libre niyo ko😆)
Joy: walang libre libre dito teh kkb (sabay tawa)
Yoshi: G ako pero kkb ha (HAHAAHAH #kunware may Pera)
Klien: hoyyy behh what if hanapin natin yung pogi na si dusty? (hoyyyy eme)
Joy: Gow arat mga vakla ayain kumain sa Jollibee (hala sabay tawa nilang tatlo)
Yoshi: goww aratt na mga sissybumababa sila sa second floor para hanapin yung college na pogi na si dusty. (na una si Klein bumababa kasi may kukunin pa yung dalawa niyang friend)
pababa na si Klein ng may maka bangga siyang gwapo at medjo mababa ang boses.Klien: aray kuya di ka maman tumitingin sa dinadaanan mo (tss sabay irap)
Dusty: sorry nag mamadali kasi ako I'm Dusty btw ( deep voice)
Klein: ay kuya okay lang po (sabay pa cute)
Dusty: okay ka lang ba miss?
Klein: huii parang sira tong si kuya anong miss ka jaan (kinilig ng 101%)
Dusty: o siya ma uuna na ako ha pasensiya na ulit (sabay kindat)
Klien: bye kuya ingat ( ackk nyeta ano nangyari ang pogii wahhhh😭😭)
finally nahanap ko na ang dusty ng buhay ko (eme HAHAAHAH landi ko para mamang akong tanga kanina kahiya😭)Bumaba na siya at hinintay ang kanyang mga friends pag katapos ay bumaba na din sila at na pag ka sunduan na kumain sa labas (sa Jollibee nga diba)
sinikreto muna ni klien na nag ka banggan silang dalawa dahil bukas na bukas niya ito e chichika sa mga friends niya.
inenjoy nila ang araw na to (for da gala sila bukas wala ng baon eme)
after the gala
umuwi na din si klein at nag ayos at kumain na din dahil gabi na ito naka uwi. nag hilamos at nag ayos ng sarili bago natulog sa kanyang kama.
klien: good night Philippines sana Makita ko ulit yung poging lalaki na yun ack (new crush yarn)
naka tulog na din si klein at mahimbing nananaginip sa nangyari.