lingo ngayon at walang ginagawa si klien kaya naman napag pasyahan niyang pumunta sa palengke para bumili ng mga stock at kakailnganin niya para sa school.
mag tatanghali na ng maka uwi si klien sa kanyang tinutuluyan na bahay at kaya naman napag pasyahan niyang e ayos lahat ng kanyang napamili.
pag tapos niya sa ginagawa niya ay agad naman itong nag luto ng kanyang kakainin para sa tanghalian.
ilang minuto din ang nakalipas ay agad din namang kumain si klien.
klien POV:
Aaaa amboring naman ngayong araw na to hmmm what if gumala ako? or e chat ko nalang kaya si dusty no? ilang days din kaming walang usap noon ehh, a alam ko na e chachat ko siya then pag di nag reply mag babasa nalang ako total di ko pa natapos binabasa ko noong nakaraan.
*open messenger*
hinanap ko name ni dusty na tabunan na.ayun nahanap ko naaaa, hmmm wait ano nga e pang fifirst move ko? uhmm hi nalang muna siguro then kamustahin ko? arghhh bahala na(kinakabahan kasi baka di mag reply)
Klein: uhmm hello po mr dusty? (delivered)
in mind:( shit delivered na yung message ko)
agad namang na seen ni dusty ang kanyang messageDusty: hii klien? napa chat ka?
Klien: uhm ano kasi mangangamusta lang sana😅( kabado na ako owemji)
So kamusta kana dusty?? kamusta pagiging nurse mo??Dusty: hmm I'm fine... hbu? okay ka lang ba?
Klien: well that's good kung okay ka lang haha and ano okay lang din naman ako haha.
Dusty: good to know then...
Klein: Monday nanaman bukas arghh
Dusty: yeah got to go I'll chat you later byee klien stay safe.
Klien: uhmm okay ingats.
(seen)arghh ang awkward hahaha may jowa na kaya yun?? arghh siguro naman wala no? bat ba nag ooverthink ka self wala namang kayo
maka pag basa na nga lang.nag simula ng mag basa si klien at agad din naman itong na bored at na isipan niya nalang matulog.
makalipas ang ilang Oras....
nagising si klien dahil sa init na kanyang nararamdaman, hapon na pala ng mapag tanto niya na di pa siya nakapag luto ng kakainin niya, mayatmaya agad agad din naman itong bumangon at nag hilamos ng kanyang mukha at nag luto ng kanyang kakainin.
makalipas ang ilang minuto agad agad din namang kumain si klien, pagkatapos kumain ay agad din naman itong nag hugas at nag hilamos atsaka nag palit na upang mag pahinga.
*open messenger*
chachat ko ba si dusty? sineen niya lang ako kanina ehh hmm or wait chat ko nga friends ko.
Klein: hello goiss owemji may pasok na bukas makikita ko nanaman mga face niyong mukhang monkey charizzz.
Yoshi: lah napa chat ka dito sa gc baks may chika ka? haha atsaka maka monkey ka ha tingin tingin muna sa sarili baks eme.
Joy: hala si ante mo HAHAHAHAAH my spill siguro to kaya napa chat dito.
Klien: hala tong mga to mangangamusta lang ehh na miss ko na kayo gala tayo bukas? ano g?
Yoshi: sigee gora ako jaan baks
Joy: me too.
Joy: una na ako gois I'm sleepy na eh haha good night see ya tom mga beh.
Yoshi: later nalang din klien may gagawin pa kasi em haha, good night joy.
klien: o siya sige ingats mga baks good night senyo.
napag isip isip ni klien na e chat si dusty sa messenger.
klien: hello kuya dusty (shit kuya nalang para ano haha) (delivered message)
klien: owemji delivered pero di pa ako siniseen what if busy siya? or baka ma istorbo ko arghh.Dusty: uhmm hello klien, good evening...
klien: good evening kuya hmm...
Dusty: I'm busy rn, I'll chat you later or I'll see you tom okay lang ba?
klien: ohh? sorry po sa abala hehe tyt and good luck...
Dusty: sorry taposin ko lang tong activity promise bawi ako...
klien: okay lang ano kaba haha (ayaw ko na owemji sabi ko na ihh busy siya)
klien: bye bye
(seen)klien (in mind)
owemji kasi dapat di ko nalang siya chinat busy pala siya ehh hahaha arghh naka abala pa ata ako😭
klien: mag babasa nalang ako Wattpad stories then sleep na
nag basa si klien ng ilang oras at agad din namang bumigat ang kanyang mga mata at naka tulog na eto..
notificationsdusty: hello? gising kapa ba??
dusty: ohh I see tulog kana?
dusty: good night sleep well klien...
offline....sorry now lang nakagawa busy sa acads ang ante niyo
sorry sa mga typo error lovelots:>>
enjoy reading promise try ko mag update ulit pag di na busy haha....