Nếu như ngày mai không có anh, ai sẽ gọi em dậy?

473 40 0
                                    


"Nếu như ngày mai không có anh, ai sẽ gọi em dậy?"


Gyuvin là một chú chim buổi sớm, cậu luôn là người dậy sớm hơn Ricky vì Gyuvin nghĩ rằng khi dậy sớm, sẽ làm được rất nhiều việc. Nhưng Ricky thì ngược lại, em lại là một người không có quy củ về giờ đi ngủ và thức dậy. Ricky rất hay thức đêm, dù Gyuvin luôn dặn dò Ricky phải ngủ trước 12 giờ nhưng em hay tập trung vào công việc quá đến tận 1-2 giờ sáng mới thèm đi ngủ. Ngủ thì muộn nên sáng hôm sau thức dậy đúng giờ là một việc rất khó khăn, chưa kể Ricky lại là một người ngủ sâu, nhưng Gyuvin lại luôn là người đánh thức em dậy đúng giờ. Cậu luôn luôn kiên nhẫn, ban đầu là lật chăn ra rồi thay thế hơi ấm của chăn bằng cái ôm của mình, khẽ khàng lay người trên giường, thì thầm dỗ ngọt cho mèo nhỏ thức dậy bằng những lời đường mật, hôn lên trán, mi mắt, mũi, môi liên tục cho tới khi mắt Ricky hé mở và ôm chặt lại cậu.


Nếu như ngày mai không có Gyuvin ư?


Vậy thì Ricky sẽ tha hồ ngủ nướng cháy khét lẹt luôn, ngủ trương mắt trương mũi tới sưng vù mặt cũng được, thử thách ngủ liên tục 20 tiếng 10 cái báo thức kêu cũng không dậy nổi, gét gô!

Nhưng mà nếu không có những cái ôm hôn ngọt ngào vào buổi sáng của Gyuvin thì Ricky sẽ thấy thiếu thốn lắm, vậy nên không thể được đâu.

[GyuRicky] Thói quenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ