Nếu như ngày mai không có anh, em sẽ tự chăm sóc bản thân mình tốt chứ?

157 22 0
                                    

"Nếu như ngày mai không có anh, em sẽ tự chăm sóc bản thân mình tốt chứ?"


Gyuvin đã bao bọc Ricky rất kỹ kể từ ngày 2 người mới hẹn hò cho tới tận lúc dọn về sống chung với nhau. Gyuvin yêu chiều Ricky rất nhiều, tất cả những gì tốt đẹp nhất, cậu đều dành cho em. Gyuvin cũng chỉ là một cậu nhóc từ không biết gì, vì người mình yêu mà học hỏi, tìm hiểu mọi thứ để có thể chăm sóc thật tốt cho người yêu của mình. Ricky cũng là lần đầu yêu đương, mọi thứ cũng cứ thế mà đến một cách tự nhiên nhất. Ricky cũng yêu Gyuvin rất nhiều, nhiều hơn tất cả những từ vựng mang ý nghĩa lớn lao nhất mà mình có thể tìm được trong từ điển. Vậy nhưng Ricky vẫn còn là một đứa trẻ chưa lớn, vụng về, em sống trong sự bao bọc của Gyuvin tới mức thoải mái, quên mất rằng những lời yêu thương, ngọt ngào của mình dù có tới từ thật trong tâm cũng chưa thể đủ, lời nói không phải là một thứ đủ lớn để vun đặp một cuộc tình và Ricky chưa học được điều đó.


Nếu như ngày mai không có Gyuvin ư?


Thì Ricky sẽ bắt đầu tự chăm sóc bản thân mình... như thế nào nhỉ?

Nhưng mà Gyuvin đã rất muốn em phải học cách chăm sóc bản thân mình thật tốt mà, em không thể làm người mình yêu thất vọng được, vậy nên... phải làm sao đây...?

[GyuRicky] Thói quenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ