"Nếu như ngày mai không có anh, ai sẽ đưa em đi siêu thị?"
Gyuvin là một người sống quy củ, cậu là người kiểm soát đồ dùng, thực phẩm, chi tiêu trong nhà rất tốt, chỉ cần cái này sắp hết hay cái kia thiếu cũng đều biết được, thế nên cậu có thói quen cứ mỗi tuần đều sẽ ghé siêu thị ít nhất 1-2 lần. Ricky thì lại rất lười đi siêu thị một mình, nhưng mỗi lần Gyuvin chuẩn bị đi là sẽ chạy tót theo để cho có người xách hộ đồ vì mỗi lần em mua đồ cứ như muốn bê cả cái siêu thị về nhà. Có lần Gyuvin không có nhà, mà Ricky thèm dâu quá mà không muốn đi một mình nên đã đặt siêu thị giao qua app, thế quái nào mà đặt phải hộp dâu hỏng mất 1 nửa, lại còn không trả lại được, vừa mất tiền, lại còn bị Gyuvin mắng té tát nên từ đó Ricky không tự mình mua bừa nữa. Khi đi siêu thị, Gyuvin luôn liệt ra một danh sách những thứ cần thiết phải mua, nhưng Ricky thì ngược lại, em luôn bị tật gọi là "đói mắt", luôn nhặt vào giỏ hàng toàn những món mình thích, không thèm quan tâm giá tiền của nó hay kể cả việc nhưng món đồ đó có thật sự cần thiết không. Mỗi lần như thế Gyuvin sẽ phải kéo giỏ hàng lại quầy đồ và xếp lại mấy món đồ ấy lên kệ, những lúc thế này Ricky sẽ mè nheo là anh không thương em, và rồi Gyuvin lại xuống nước để lại vài ba món đồ Ricky chọn vào trong giỏ dù biết chắc em sẽ chỉ để ý nó được 2-3 hôm đầu, rồi lại bỏ quên đâu đó trong nhà.
Nếu như ngày mai không có Gyuvin ư?
Thì Ricky sẽ chẳng tới siêu thị đâu, em vẫn sẽ chứng nào tật nấy mà đặt đồ về nhà, dù sao tiền Ricky kiếm ra cũng nhiều, mua những thứ mình thích một chút cũng đâu sao chứ.
Nhưng mà nếu như Ricky sợ bị Gyuvin mắng lắm, em sợ cậu sẽ lại buồn lòng rồi lại phải ngồi sắp xếp lại chi tiêu trong tháng chỉ vì sự ngẫu hứng của mình, vậy nên không được đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GyuRicky] Thói quen
FanfictionGyuvin là một người bạn trai hay lo xa, Ricky ngược lại lại rất trẻ con và vô tư. "Nếu như ngày mai không có anh..." - Đó là một câu mở đầu cho mọi câu hỏi về sau Gyuvin dành cho Ricky. ------ Title: Thói quen Pairing: Kim Gyuvin x Ricky (Shen Quan...