Ng mapagsino ko ang lalaking Yun ay para Hindi na Ako makahinga
sa sobrang gwapo!!."Hoy don tayo!"kinalabit Ako ni jam.
"sandali lng may lalapitan lng Ako"bulong ko sa kanya at lumakad palayo.
"Hoyy! nandito na Siya!"ate mina teased me.
"Heh! Yana ang pretty mo"I laugh pointing yana's big tummy.
"Heh! manahimik ka nga dyan"she fired back.
"Nica don tayo uupo mamaya"ate mina pointed the VIP table.
"Ah Sige"I nod and leave their bullshit conversation and Walk towards my friend.
"Hey your back!"Diane said and patted the seat beside her.
"Ah don Kasi kami uupo sa table nayon"tinuro ko Yung table kanina.
"Wow"quenie pouted.
"Oh bat ka naka nguso?"tanong ko Kay quenie.
"Nothing"she laugh a bit and pushed me lightly.
Ng makabalik Ako sa table namin ay nakaupo na si clarisse at lyka sa table namin habang tinitingnan si aira.ng masama!?.
"Oh bat ganyan ka makatingin?"I ask clarisse.para kasing ti-tirisin niya si Aira na naka kapit Kay kino ang kamay.
"Mukha Kasi siyang ahas"napairap si clarisse.
"Hey!chill!"lyka laugh and pinched her waist.
"Eh tingnan mo naman.parang ayaw niyang bitawan Yung braso ni sir kino
Para talaga siyang ahas" clarisse rolled her eyes."Pero ang Ganda Ngayon ni Monica"lyka teased me.
"Heeh! Manahimik ka dyan!"bulyaw ko.
"Haha totoo naman ah"she tilted her head.
"Yes!baka nga mamaya parampahin kita don sa stage eh"clarisse pouted.
"Hoy Anong pinag-uusapan niyo?"Yana ask us.
"Ah! Si Monica Kasi ang Ganda niya"lyka point me.
"Ay! oo nga! halika pakilala kita Kay sir kino tingnan natin kung Kilala ka niya"she said and giggled.hinpa niya Ako papunta doon sa table nila aira at kino.hanep talaga tong Asawa ni Xander!!.
"Ah! sir kino si Monica best friend ko"she said and caressing my back.
"Monica?"kino look so confused.
"Good evening sir"I shyly greet him.
"You look gorgeous miss
Fernandez"he said and excuse he's self."Oh!Diba bongga"Yana laughed and drink her juice.bawal Kasi sa kanya ang uminom dahil malapit nadin siyang manganak.
Ng magsimula na Ang party ay marami ng tao ang nag babati-an Isa nadon si Lorraine at si Jeremy. Naiilang Ako dahil baka gumawa ng eksina si Lorraine dito.
"Monica halika nga dito"Yana called me.
"Bakit ano Yun?"my brows furrowed while asking her.
"Ang gwapo ng lalaking Yun"she point the man who talking to kino his holding a glass of margarita.si Xander!
"Tanga eh si Xander yan!"bulyaw ko.
"Ha si Xander pala Yan hahah gagi!"tawa niya pa.
Ng mag-simula na Ang sayawan ay may sumayaw kila Diane kaya Ako nalang siguro ang single.si Yana Hindi nga sumayaw nakahawak naman Kay Xander. Napatigil lng Ako sa pag-iisip ng may lumapit sa akin.
YOU ARE READING
I WAS DARE TO KISS A DEVIL
FanfictionIt was start when I was dare to kiss a divel.but turned out to be her boss Monica is a simple girl.her all family was dead Kino Rayle Ramirez is a cold boss but he cares nica he protected her all the time