"I said! leave!"Xander shout.para siyang Isang Isang tao na handang pumatay ng tao kahit Anong Oras.
"W-why"kandautal na si emery
"Sabi ko labas!umalis kana!"sigaw ni xander.agad naman tumakbo si emery palabas
"What's wrong with you?"tanong ni kino.
"She didn't lost my child!she didn't!"Xander shout while crying.
"What do you mean?"kino ask him.
"Jeremy lost my child!that son of bitch wait for me"Xander's eyes was cold.
"Anong ibig mong sabihin?"tanong ko.
"He shoot Yana"halos Hindi na namin ma intindihan ang sinasabi niya dahil sa iyak niya.
Nagising nadin si Yana after two minutes.si Xander and una niyang hinanap.
"I'm sorry"Xander said while kissing her forehead.
"No.its okey Xander I understand"Yana said and whipped Xander tears.
"Hay okey nadin sila sa wakas"buntong hininga Kong wika.
"Xander. We're going home now"kino said and I almost see how Xander's confused on what kino's said.
"Home?are you two living together?"pilyong wika ni xander.bumalik na nga Ang dating Xander masayahin at pilyong.
"Yeah we're living together"kino smiled and pulled me.
"Take care!"pahabol na sigaw ni xander.kino just wave he's hand.
Ng makarating kami sa condo ay Gabi na.malayo Kasi talaga Ang byahe papunta sa cebu.bumuhis Ako ng simpleng Damit at tinali ko sa Ponytail Ang buhok ko sabay umpisa ng mag-luto.
"Anong gusto mong ulam?"tanong ko Kay kino.
"Anything"maikli niyang sagot.he sit on the vanity chair and cross his leg while unbuttoned his Long sleeve.
"Wala ka talagang gustong kainin?"kunot noo Kong tanong.
"Ikaw nalang uulamin ko pwede?"taas kilay niyang wika.
"Hindi pa pwede"umiling Ako.
"Stop asking.cook what you want to cook"he softly said.tumango nalang Ako bilang pag tugon
Ng makatapos akong mag luto ay hinain ko na Yun sa mesa.ng bumalik si Leo ay may Dala na siyang Isang red wine at dalawang kopita.
"Iinom na naman tayo"I groan.
"Just a little"wika niya sabay bigay sakin ng wine sa baso.
After few drink tumigil na Ako dahil baka sa cr na naman Ako matutulog dahil sa kalasingan. Pero nalasing parin Ako.
Napa tingin Siya sa akin ng bigla akong tumayo.
"Are you going to sleep?"he said holding my wrist.
"Hindi pa"umiling agad Ako.
"So we're are you going?"tanong niya.
"Ma liligo"napahagikgik na Ako.lasing ka gurl!?.
"Huh!maliligo!e.kakaligo mo palang Diba?"gulong gulo parin Siya.
"Ah!gusto ko Kasi lagi akong fresh"tawa ko.umiling nalang Siya at pinag patuloy Ang pag inom ng alak.
Ilang Segundo pa ay nakatulog nalang Ako na hawak pa ang towel sa buhok ko. Kinaumagahan ay nagising Ako around six a.m masakit pa Yung ulo ko.
"Ano bayan Ang sakit ng ulo ko"I groan and hold my head.
"Good morning sleeping towel"he let out a soft chuckled.
"Heeh!"inismaran ko Siya sabay bangon.
"Maligo kana at kakain na tayo"he softly said.yan Ang Isang bagay na nagustuhan ko sa kanya kahit galit Siya ay soft parin siyang makipag-usap.
After I finished shower I dry my hair.I'm only wearing a robe while drying my hair. Napa igtad Ako ng maramdaman ko si kino sa likod ko.
"Kanina kapa Jan?"tanong ko sa kanya.
"No"maikli niyang sagot. I'm just wear a peach dress partner with balck stiletto heels. Ng makalabas Ako ay sinusuot na niya Ang nick tie niya I so helped him. Ginamit niya pala ang cr sa baba kaya sabay kaming nakalabas.
Ng makarating kami sa office ay halos nandoon na sila lalong lalo na si xander.speaking of Xander inasar na naman niya si kino dahil daw baka mabuntis Ako agad dahil Kasama ko si kino.
"Kuya wag muna ayaw ko pang maging ninong"Xander burst into laughing.
"Hahah bobo!!"wika ni kino sabay batok sa kapatid agad naman itong nag react.
"Aray!grabe kana ha!"Xander dramatically hold he's head and pretend that he was crying.
"What an childish"kino rolled he's eyes and walk away.
"Hey I'm not childish!"pahabol ni Xander.
"Ano nalang baby?"kino roll he's eyes while holding my waist.
"Oo baby ni nayana"nakangiting saad ni Xander.
"Ah Ganon"kino said and pulled me to his office.ng makapasok kami sa office niya ay nandoon si Aira nanka upo sa sofa may Kasama siyang batang lalaki mga nasa tatlong gulang na siguro ang bata.
"What are you doing here?"kino said rising one brows.
"Daddy"the child called him.he run towards kino and hug he's legs.
"Huh?anong-"kunot noo na wika ni kino.
"It's our child"aira said while whipping her tears.
Para akong binuhusan ng yelo sa sinabi ni aira.they have a child!?.
Lumabas muna sila at nag-usap.ng makabalik sila ay agad niyakap ni kino ang bata.
"My god!"iyak ni kino habang yumayakap sa bata.
"K-kino?"I want to scream!I want badly to cry.
"I h-have a child!"he hug me.pero parang wala akong nararamdaman namanhid Ang buong katawan.
Ng bitawan niya Ako ay agad akong tumakbo papunta sa labas.umiiyak na ako.hindi ko na napigilan ang mga luhang kanina ku pa pinipigilan.
"What's wrong?"Xander hold my hand and pulled me back.
"He have a c-child"iyak ko.nasa kalagitnaan ng pagpapatahan si Yana sa akin ay lumabas si kino sa loob.
"Hey don't cry"tahan niya sa akin.
"Wag mo kung hawakan!"wika ko sabay bawi ng katawan ko sa pagkakayakap niya.
"Don't worry don parin Ako uuwi sayo okey"wika niya sabay tangkang lumaban sa akin.
"Umalis kana sa buhay ko!ma-awa ka kino!"sigaw ko. lahat ng mga employee ay napatingin na din sa amin.
"Nica?"nanginginginig Ang boses ni kino.
"Mas gusto ko pang mapatay ni Jeremy kisa maging kabit mo ko!"yila baha na Ang mga luha na binubuhos ko.
"Your not my Mistress"kino said and hold my cheek.
"Tama na"mahina kung wika sabay alis.
Susunod pa sana si kino pero kinapitan ni Xander ang balikat niya.it hurts it hurt so much.wala n Siya wala na Yung kino ko.
After our last meet we didn't meet each other I've heard that they were back again they recall there past relationship.
Habang nandito Ako sa terrace ng condo ko ay may biglang tumawag sa phone ko.
"Hello"mahinhin kung wika.
[H-how are you]kino!this is kino!.
"Okey lang"wika ko pigil na pigil na Ang pag hikbi ko.
[Did you eat your lunch?]tanong niya.
"Ah oo kanina pa"napait akong napangiti.
[Okey.take care of your self]he said and end the call.
YOU ARE READING
I WAS DARE TO KISS A DEVIL
FanfictionIt was start when I was dare to kiss a divel.but turned out to be her boss Monica is a simple girl.her all family was dead Kino Rayle Ramirez is a cold boss but he cares nica he protected her all the time