𝙱𝚞𝚘̂̀𝚗 𝚌𝚞̉𝚊 𝙼𝚒 𝚔𝚎̀

123 14 3
                                    

Nếu hỏi quãng hành trình đầy chông gai và nhiều kỉ niệm nhất đối với rapper Mikelodic hay còn được gọi là Trần Mai Việt là gì thì chắc chắn đó là khoảng thời gian nó cua anh người yêu nó - VolTak a.k.a Lê Hoàng Nam.

Nó thề là đó là một khoảng thời gian máu chó và đầy tình anh em nhất nó từng thấy.

Thật ra thì chuyện kể cũng lâu rồi, nó với anh là anh em chung team, chung phòng luôn, nó lúc đầu cũng coi anh là bạn bè bình thường, nhưng rồi dần dần chữ bình lại méo thành luôn chữ bất, nó thích anh luôn.

À không phải chỉ có mỗi thích, yêu mẹ rồi.

Nó hoang mang lắm chứ, cuộc đời thẳng nam của nó suốt hai mươi mấy năm dài đằng đẵng giờ đã kết thúc khi anh bước vào trái tim nó, nhưng rồi dần dần, nó cũng phải chấp nhận rằng nó yêu anh thật.

Và yêu rồi thì phải làm gì? Tán luôn.

Nhưng sóng gió phủ đời trai, nó thẳng mấy năm rồi, chỉ quen tán người ta bằng những thứ đồ dễ thương nhỏ nhắn, những đồ dùng nữ tính đáng yêu, mà giờ nó đi tán trai, lại là một ông anh hơn nó chục tuổi, nam tính mạnh mẽ đầy chất gang gang thì làm sao dùng mấy thứ đó được, nên nó phải nhờ anh em.

Ừ đấy, hội anh em cong từ trước của nó đấy.

"Chương, hồi trước anh tán anh Trường kiểu nào?"

"Wtf, sao mày hỏi cái đấy làm gì? "

"Hỏi cho biết thôi"

Ngọc Chương, Đức Duy, Công Toại đều trố mắt nhìn nó, tỏ vẻ không tin lắm, tự dưng hôm nay thằng này gọi cả lũ đến đây không biết để làm gì, cuối cùng hỏi một câu dở hơi như thế thì ai mà ngờ được.

"Ủa, anh biết để làm gì, tưởng anh nhiều kinh nghiệm tán gái lắm mà, bọn em toàn kinh nghiệm tán trai thôi, có giúp gì cho anh được đâu? "

"Có đấy"

"Hở, em định đi tán trai hay gì hả Việt"

"Đúng rồi đấy anh Toại"

Lần này triệt để cả lũ ngu người luôn, không ai nói được cái gì, cốc cafe Ngọc Chương vừa cầm trên tay đang đưa đến gần miệng thì dừng giữa không trung luôn, cả ba người không tin những gì mình vừa nghe thấy.

Ờm, nói sao nhỉ, tin thằng Việt thích con trai còn khó hơn tin thằng Duy là người trầm tính nhất đám.

Nói thế là hiểu khó tin cỡ nào rồi.

"Nào em trai, nói đi, ai là người có thể bẻ mày kinh khủng vậy "

"Ờm, nói cái này mọi người đừng sốc"

"Ờ"

"Anh Nam đấy"

Hớp nước cam còn chưa trôi xuống cổ họng của Đức Duy đã bay thẳng vào mặt Chương, anh em xã đoàn nhìn mặt thằng Việt như kiểu sinh vật lạ, ừ thì nó biết nó lạ rồi, anh em có cần nhìn vậy không - trích nội tâm Mai Việt.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh hiểu rồi, em thích anh Nam đúng không, chắc em không gọi tụi anh ra đây chỉ để thú thật chuyện này đâu, nói đi, mục đích là gì? "

[𝙼𝚒𝚔𝚎𝚃𝚊𝚔] 𝙼𝚊̣̆𝚝 𝚃𝚛𝚊̆𝚗𝚐 𝚅𝚊̀ Đ𝚒𝚎̂́𝚞 𝚃𝚑𝚞𝚘̂́𝚌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ