Biển

131 13 1
                                    

Đêm hôm đó cả hai thật sự đã phát sinh quan hệ, cùng vì lần đó, mà dường như tần suất Peat tránh mặt và lạnh lùng với Fort ngày càng nhiều hơn.

Hôm nay cả hai có buổi shooting chung, suốt buổi chụp không khí có vẻ trông khá ngọt ngào, chemistry giữa hai người thì luôn là thứ khiến cả ekip phải trầm trồ, duy chỉ có Fort biết, Peat luôn tránh ánh mắt và vài tiếp xúc thân mật của mình. Tình trạng này đã diễn ra cả tuần nay, lúc nào Fort cũng tìm cách nói chuyện để giải quyết với anh, nhưng Peat luôn tìm cách trốn tránh, cứ thờ ơ, im lặng mà từ chối em. Hôm nay Fort không thể chịu nổi sự lẫn tránh này nữa, kiên quyết kéo anh vào phòng thay đồ, khóa cửa lại, để cả hai có thể nói chuyện rõ ràng.

-Anh đang trốn tránh em sao?

-Không có. –Buông một câu hờ hững, Peat toang xoay người bước đi thì Fort níu lấy tay anh, kéo người anh đến gần mình.

-Có phải vì chuyện...

-Chuyện đó chỉ là sự cố, tôi cũng đã trả lại cho cậu rồi còn gì, quên nó đi. –Peat cắt ngang lời của Fort, từng câu từng chữ nói ra rất dứt khoác, lạnh lùng, nhưng ánh mắt vẫn không nhìn đến em.

-Anh ghét em đến vậy sao?

Không khí yên lặng bao trùm, lúc này chỉ còn nghe được tiếng thở dồn nén của cậu em nhỏ không hiểu sao lúc nào cũng bị người mình thích đối xử lạnh lùng như vậy. Rõ ràng là mình luôn thể hiện trực tiếp tình cảm với anh, luôn yêu thương tôn trọng anh, cũng luôn e dè từng bước sợ làm anh thấy phiền, nhưng mỗi lần muốn nói chuyện nghiêm túc, anh luôn trốn tránh, tìm cách bác bỏ, hoặc im lặng. Hôm nay Fort nhất định phải có câu trả lời cho mình. Có chút không bình tĩnh, Fort trực tiếp xoay người anh đối mặt với mình.

-Hay là anh thích em?

Peat nãy giờ vẫn một mực cuối đầu, cố gắng vùng vằn thoát khỏi vòng tay người đối diện

-Peat, em có trong đó không? –Là tiếng của Gun, quản lí của Peat

-Tôi ở đây. –Vớ được cứu tinh, Peat nói vọng ra ngoài, đồng thời rời khỏi vòng tay của Fort, tiến đến mở cửa

-Ôi, cậu Thitipong cũng ở đây à? –Gun liếc nhìn thấy Fort, cất giọng hỏi

Peat không muốn ở đó lâu, nói rằng mình mệt rồi cùng Gun ra về.

-Lúc nãy nói gì với thằng nhóc đó vậy?

Ra đến bãi xe, Gun bắt đầu lộ bản chất của mình. Hắn dùng tông giọng chậm rãi hỏi, đôi mắt dò xét biểu cảm của Peat như đang suy tính một kế hoạch đồi bại nào đó.

-Không có gì, bàn kịch bản thôi

-Em cũng giỏi thật đó, thằng nhóc đó vừa hot, em đã bám lấy nó rồi. Nhưng cũng tốt, cố mà bám lấy nó rồi dùng cái fan sevice nhảm nhí đó kiếm tiền.

-Tôi thấy cậu ta không khả quan đâu, hay là...

-Chậc chậc chậc, cứ im miệng rồi bám lấy nó đi, thằng nhóc đó có vẻ say mê em rồi đấy

Gun chặn lời nói của Peat lại rồi cười đắc chí, hắn vừa nghĩ ra được một kế hoạch kiếm tiền mới, từ một phương thức mới, có vẻ sẽ tiềm năng cho coi.

Từ dạo Peat bỏ đi đó, Fort cũng không còn quấn lấy anh, chăm sóc, để ý anh như trước. Trong công việc, cả hai luôn hoàn thành tốt trách nhiệm là bạn diễn của mình. Nhưng khi camera off, Fort giờ đây cũng giữ thái độ lạnh lùng, hai người ngồi chung một căn phòng, nhưng chỉ có sự im lặng vây quanh, giống như một cặp đôi đang chiến tranh lạnh vậy, không ai nhường ai, vấn đề cũng chưa được giải quyết.

-Hai em chuẩn bị vào set nhé. –Tiếng hậu trường nói vọng vào, thông báo giờ giải lao của cả hai đã hết.

Hôm nay cả hai có buổi chụp hình ngoài trời, concept mùa hè, địa điểm chụp là ở một bãi biển tại một thành phố nhỏ, cách xa thủ đô Bangkok, do đó diễn viên và ekip phải nghỉ qua đêm tại đây. Cả đoàn sắp xếp đạo cụ, cảnh quay và bắt đầu vào việc.

Do concept mùa hè nên trang mục của Fort và Peat cũng có phần đơn giản và mát mẻ để phù hợp với buổi chụp hình. Cả hai chỉ mặc diện áo hawai và quần short ngắn, mang sandal.

-Được rồi, hai đứa làm tốt lắm, nghỉ ngơi đi nhé

Buổi chụp hình hôm nay kết thúc sớm hơn dự định, vì thời tiết rất thuận lợi, hai diễn viên cũng vào mood rất mượt nên chỉ chụp một thoáng là có đủ hình cung cấp cho bên sản phẩm. Tuy nhiên cả hai còn một set quay vlog vào ngày mai nên hôm nay cả đoàn phải nghỉ lại một đêm.

Nắng chiều dần tắt, cả đoàn mỗi người một việc, ai cũng nhanh tay thu gọn đồ nghề để còn ăn uống và nghỉ ngơi. Lúc này ở phía hậu đài, phát ra một tiếng động lớn, giống như có một vật gì vừa ngã xuống, chạy đến phía đám đông đang vây quanh, có thể thấy Fort đang bị cây đèn của đoàn phim ngã trúng, mà phía trong lòng Fort đang ôm lấy một người nhỏ nhắn hơn, là Peat. Mọi người nhanh chóng lấy cây đèn ra và đỡ hai người đứng dậy.

-Có sao không? –Peat lo lắng đỡ lấy đầu Fort khi thấy phần đầu phía bên trái em bắt đầu rỉ máu, và em còn có dấu hiệu choáng nhẹ khi đột ngột đứng dậy nữa.

Fort lắc lắc đầu, lấy tay sờ vào vết thương, đúng là chảy máu thật, còn có một chút đau nhức nữa. Mắt Fort bắt đầu nhìn rõ hơn, vì lúc nãy hơi choáng nên em chỉ cúi xuống đất. Em nhìn thấy người phía trước mình với khuôn mặt lo lắng không ngừng luôn hỏi em có đau lắm không, khóe mắt đo đỏ như sắp khóc, đôi tay đỡ lấy đầu em vì lo sợ mà run rẩy không ngừng. Giây phút thấy người mình thích lo cho mình như vậy, Fort ước giá như mình bị thương ngất đi luôn cho rồi.



P/s: Cuối cùng cũng xong deadline và cập nhật chương mới cho chiếc truyện ngẫu hứng của mình <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BÍ MẬT SIÊU SAO [FORTPEAT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ