Bối cảnh: lúc Satoru và Suguru là bạn thân ở Cao Đẳng Chú Thuật
*chú thích lời thoại nhân vật*
Suguru:...
Satoru:...
Shoko:...
Cả 3 sẽ xưng hô cậu-tớ hoặc gọi tên
//:biểu cảm trong thoại
"":hành động trong thoại
**: chỉ bối cảnh trong truyệnCám ơn vì đã đọc
Vào buổi chiều tại trường Cao đẳng, ánh chiều tà dần buông, hai chàng trai năm 2 khoác tay nhau đùa giỡn trên đường về kí túc xá sao nhiệm vụ dài, có lẻ họ đã lâu ko gặp, cứ cười rồi nói như quên cả trời dần sập tối.
Suguru: Satoru à tớ mệt lắm, giỡn nhiêu đó được rồi cậu mau về kí túc xá đi.
Satoru://câu mày// gần 2 tuần ko gặp mà lạnh nhạt với tớ thế
Suguru: biết rồi nhưng mà tớ mệt lắm ko giỡn với cậu nổi đâu
Thế là mạnh ai nấy về kí túc xá. Có lẽ Suguru cũng cảm thấy hôm nay mình mệt hơn bình thường rất nhiều có lẽ kì phát tình sắp tới, nhất định anh ko thể cho Satoru biết được vì trong mắt Satoru anh là 1 alpha khá là cơ bắp✨
Sao khi về tới kí túc xá vừa mới đóng của bước vào Suguru bất ngờ khụy xuống ôm ngực thở hổn hển, mặt anh đỏ ửng. Là kì phát tình, anh bất ngờ vì ko ngờ kì phát tình sẽ đột ngột đến thế. Suguru cố mò mẫn lết đi tìm thuốc ức chế trong học tủ nhưng do cơn nóng quá mức anh ngã khụy ra sàng... Trong lúc đó Satoru do lượn qua chỗ mua đồ ăn nên về kí túc xá khá trễ vừa mới bước ngang phòng Suguru anh bỗng ngửi thấy một mùi ngòn ngọt tựa như mật tỏa ra thoang thoảng từ phòng Suguru.
Satoru: "lẩm bẩm" chẳng lẽ Suguru lén mang omega vào kí túc xá??
Chẳng cần nghĩ nhiều, như tính cách của Satoru và cũng là với tư cách bạn thân của Suguru, Satoru chẳng ngần ngại tông của vào phòng của Suguru, nhưng đập vào mắt anh chẳng có omega nào cả mà là bạn mình đang nằm run người vì thân thiện đến từ kì phát tình. Anh hốt hoảng nhưng bỗng khựng lại vì mùi hương tỏa ra dầy đặc khiến cho 1 alpha như anh ko thể kháng cự.
Anh cắn chặt môi đến rỉ máu để kiềm chế vì ko ngờ người bạn thân nhất của mình là Omega, lấy hết ý chí anh liền bế omega gần 1m9 lên giường và chạy đi thì bị khựng lại vì áo bị kéo. Suguru với gương mặt đỏ ửng nhễ nhại mồ hôi vì nóng nói.
Suguru: Sa...Satoru làm ơn giúp tớ với...
//bốc// biết zì ko=) sợi giây liêm sĩ của Satoru đã đứt✨
Satoru lao vào người đàn ông cơ bắp chẳng ngờ là omega, anh ôm và hôn tới tấp khiến cho đối phương như quên cả cách hô hấp. Anh làm thế vì 1 phần đối phương là Omega nhưng nhiều phần là anh đã thầm thương người bạn thân này của mình mất rồi, Suguru bị hôn thì bất ngờ nhưng anh lại mềm lòng cho Satoru làm vậy. Có lẻ Suguru của chúng ta cũng đã phải lòng Satoru mất rồi.
Hai con người 1 alpha và 1 omega quấn lấy nhau. Satoru cởi đồ giúp Suguru và cả mình sau đó anh hôn cổ, hôn dài xuống ngực đối phương 1 cách ân cần và nhẹ nhàng như vẫn hằn lên những dấu vết chiếm hữu, hôn tới đâu cơ thể Omega nhạy cảm co giật tới đấy có lẻ do kì phát tình chăng. Điều đó lại càng làm Satoru hứng lên thêm, anh cuối xuống 1 tay thì xoa bóp nhũ hoa của đối phương , 1 bên thì liếm mút như muốn vắt ra sữa vậy, bỗng anh cắn 1 phát vào bờ ngực căng và ửng đỏ của Suguru.
Suguru: áh...đau..tớ Satoru...ức...
Satoru vẫn tiếp tục vừa xoa nắng vừa lẹ tay luồn xuống dưới lỗ huyệt rĩ nước của đối phương.
Anh cho 2 ngón vào lỗ huyệt Suguru khiến anh giật bắn người khẽ run lên.
2 ngón tay nhay nhạy mò mẫn bên trong và có lẽ đã chạm vào chỗ ko nên.
Ahhh... Tựa như 1 luồn điện dọc qua lưng, Suguru run lên từng cơn sao khi lên đỉnh chỉ với miệng sau, có lẽ vì là Omega nên chỉ cần những cái chạm nhẹ cũng có thể khiến anh lên đỉnh.
Điều này càng làm khiến côn thịt Satoru căng cứng đến mức rĩ dịch.
Chẳng chần chừ cho đối phương nghỉ ngơi sao khi lên đỉnh, anh đã nhấc chân Suguru lên đặt đầu côn lên lỗ huyệt rĩ nước và đâm mạnh khiến Suguru ko kịp thở.Suguru: áh...ức...Satoru...sâu quá...dừng...dừng lại//thở dốc//
Satoru mặc kệ lời Suguru thốt ra với mùi hương mật ngọt thì chẳng thể ngăn cản anh. Anh ôm Suguru và đâm tới tấp khiến đối phương thở ko ra hơi
Hai người họ cứ 1 omega 1 alpha như thế quấn lấy nhau tới sáng...
*sáng hôm sau*
Suguru lờ đờ mở mắt vì bị nắng chiếu vào mặt. Đập vào mặt anh là khuôn mặt điển trai chói lóa của chàng trai tóc trắng đang ngủ bên cạnh.Suguru tái xanh mặt vì cả hai điều trần như nhộng trong khi mội thứ xung quanh rối tung. Có lẻ anh cũng ngợ ngợ ra điều gì nên ôm đồ bỏ đi để Satoru nằm trên giường...
Hết p1
Cảm ơn vì đã đọc :33
Toi ko giỏi vẽ H+ cho lắm mong mn thông cảm 🤧💦
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOGE][r18] HỂ CẬU LÀ OMEGA SAO?!? (AOB)
No Ficciónthể loại AOB Gojo Satoru alpha x Geto Suguru omega (nhưng Satoru ko biết và nghĩ Suguru là alpha) truyện ko theo nguyên tác, do mê otp quá nên toi viết có gì sai sót mong bỏ qua tại lần đầu làm 💦 cảm ơn đã đọc