Chap 3

796 40 11
                                    

Satoru: Ha...Ha...Suguru cậu thích tớ đúng ko?!!!

Satoru thở hổn hển hỏi Suguru 1 cách nghiêm túc.

Suguru thì đang ngơ ra và bất ngờ trước câu hỏi.

Satoru chạy tới dí sát mặt vào Suguru hỏi lại khiến Suguru phải lùi về mấy bước. Anh lại hỏi với rương mặt hơi ửng đỏ vì mệt.

Satoru: Suguru cậu có thích tớ ko?

Mặt Suguru từ xanh lè giờ lại đỏ ao, anh đơ ra lấy cánh tay che lại gương mặt mình mặc cho Satoru cứ áp sát gặng hỏi.

Satoru hỏi hoài ko được nhưng nhìn nét mặt của Suguru thì chắc anh đã có câu trả lời cho mình nhưng anh lại muốn nghe chính miệng Suguru nói cơ. Anh im lặng nắm cánh tay suguru đang che mặt lại rồi nhẹ giọng nói.

Satoru: Suguru tớ ko biết những lời cậu nói ra ban nãy có là thật lòng hay ko nhưng... Suguru à cậu thật sự rất quan trọng đối với tớ, tớ thật sự rất thích cậu. Yêu cậu, muốn trêu chọc cậu, muốn thấy cậu cười. Tớ ko ngại vì cậu là Omega đâu hay bất cứ gì, tớ chỉ thích cậu vì cậu là chính mình...

Suguru nghe xong gỡ bỏ phòng bị, với gương mặt đỏ bừng nhìn Satoru miệng lấp bấp như muốn nói ra điều gì sau khi nghe người mình thương và từng ngủ với mình nói.

Suguru: tớ...thật sự rất thích cậu...

Satoru nghe xong giờ mới đỏ mặt vì ngại ngùng và cũng vì vui sướng sau khi nghe câu trả lời của Suguru.

Như hai quả cà chua đang đối mặt với nhau vậy, chìm trong sự im lặng thì Suguru nhào tới hôn lên má đối phương khiến Satoru ngơ ra, trên đầu thì có khói bốc lên cảm giác có khi chạm vào là bỏng mất.

Pheromone của cả hai lan tỏa. Như chìm vào dục vọng cả hai ôm nhau lao vào giường như 2 con thú đang động dục, hai người ôm hôn quấn quýt nhau, cơ thể quen thuộc không chỗ nào mà Satoru chưa từng chạm cả. Cảm giác quen thuộc nhưng lại thấy lạ lẫm. Mùi hương ngọt tựa mật  trộn lẫn nhau khiến cả hai dần mơ hồ. Hơi thở như hòa là một. Cơ thể cả hai nóng lên, Satoru đành phải bỏ chiếc áo sơ mi trắng sang 1 bên lau vào gỡ bỏ chiếc quần thể thao của Suguru, anh cuối xuống chui vào trong áo thun của Suguru, da thịt tiếp xúc khiến Suguru dần mẫn cảm hơn. Bị  chàng trai to lớn hơn 1m9 luồn vào áo úp mặt lên bộ cơ ngực mềm mại căng tròn ma sát với đầu vú có lẻ hơi sưng do bị chơi đù từ hôm bữa, Satoru cho tay vô xoa nắng nhẹ nhàn khiến đầu ti cứng lên hồng hào, bỗng anh véo mạnh vào đầu ti khiến Suguru cắn răng lại nhưng tiếng rên khe khẽ lại lọt ra, cơ thể co giật nhẹ. Satoru nghe thế thì càng phấn khích. Đang yên đang lành Suguru giật mình vì hơi ấm tỏa ra từ đầu vú mình, chàng trai lớn xác bắt đầu liếm láp đầu ti rồi cắn một phát, cơn kích thích chạy dọc sống lưng, Suguru ưỡn người theo phản xạ khẽ rên lên.

Suguru: ức...dừng lại đi Satoru đau tớ...

Những thứ Suguru nói khiến satoru ko những ko dừng lại mà còn khiến hắn kích thích, 1 bên thì bị Satoru ngấu nghiến đầu ti đến sưng tấy, bên còn lại thì bị nắn bóp. Tay còn lại của  Satoru nhay nhạy mò xuống miệng dưới đang co giật do kích thích, vì là Omega nên dịch chảy ra ướt hết cả nệm. 2 ngón tay thon dài từ từ cho vào 1 cách nhanh chóng, có lẻ do đợt trước đã khuấy đảo đối phương tỉ mỉ nên bây giờ anh nhớ rất rõ điểm nhạy cảm của Suguru, ngón tay từ từ mò mẫm rồi nhấm vào điểm yếu mà chọc nhẹ vào. Suguru đang lên cơn hứng thì sự sung sướng đến phát run làm anh rên lên.

[GOGE][r18] HỂ CẬU LÀ OMEGA SAO?!? (AOB)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ