chap 2

742 48 4
                                    

Đã gần 8h sáng tên tóc trắng kia mới tờ mờ thứ thì đối phương đã đi mất rồi. Anh ngồi dậy rồi nhớ lại chuyện hôm qua khiến anh đỏ cảm mặt. Tới tận bây giờ anh cũng chẳng thể nào ngờ biết kế bên mình lại có 1 omega quyến rũ đến thế. Nhưng len lỏi nét mặt anh cũng có chút buồn buồn vì người bạn thân, à ko người anh yêu thương lại rời đi mất.

Anh từ từ đi thay đồ và lại tiếp tục công việc chú thuật sư.

Buổi chiều hôm đó Satoru đã làm nhiệm vụ 1 nhẹ nhàng và về sớm bởi năng lực của anh đối với mấy cái nhiệm vụ cỏn con chỉ là ruồi muỗi. Với đôi mắt khá nhậy bén dù nhìn xa xa anh có thể thấy được bóng hình quen thuộc của bạn mình. Satoru chạy tới định khoác tay Suguru đang trò chuyện với Shoko. Anh chưa kịp chào thì người bạn thân như bị ma đuổi chạy vọt đi mất để lại anh ngơ cả người.

Satoru: hể?!?! "nhìn xuống Shoko"

Shoko: tớ ko biết gì đâu.

Thế là Satoru dù gặp Suguru ở đâu cũng chưa kịp chạm vào thì Suguru đã chạy đi mất. Dù có bắt chuyện cũng bị chặn rồi đi mất. Điều này khiến tên tóc trắng rất khó chịu.

Satoru: "suy nghĩ"hôm qua cậu ấy còn với mình nồng nhiệt quá trời mà nay thì cho mình ăn bơ//bực bội//

Vì tức tối nên anh đã đi mua một ít đồ ngọt để giải tỏa bức xúc.

Mãi một hồi Suguru cũng về được kí túc xá thở phào nhẹ nhõm. Anh thây đồ rồi tắm rửa chuẩn bị ngồi nghỉ ngơi với cuốn sách trên tay đanh đọc dở thì cô bạn thân Shoko bước vào với 1 ít bia và đồ ăn.

Shoko: có lẽ cậu chưa ăn gì nhỉ?

Suguru:có lẽ là vậy.

Sau đó anh thở nhẹ vì hên là Satoru chắc bận đi mua đồ rồi nên ko đến.
Anh cùng ăn uống với Shoko đến say bí tỉ. Shoko nhìn chàng trai đang say ngoắc ấy và bắt đầu kế hoạch, cô mở ghi âm lên và nhân cơ hội hỏi Suguru.

Quay lại lúc Satoru gặp Shoko, sau nhìn Shoko 1 lúc lâu anh hỏi.

Satoru: này Shoko cậu giúp tớ 1 chuyện được ko?

Shoko: hả sao tớ phải giúp cậu?

Satoru: giúp tớ đi rồi cậu muốn gì cũng được.

Shoko nghỉ một lúc rồi gật đầu đồng ý.

Satoru: vậy cậu giúp tớ làm sao để có thể ở bên cạnh Suguru được ko.

Shoko: hể giúp về chuyện của hai tên khó ưa nhà cậu à.

Satoru: thì như cậu thấy đó Suguru cứ né tránh tớ hỏi cũng khó.

Shoko: "hở dài"vậy xong việc thì bao tớ ăn.

Satoru:ko thành vấn đề.

Thế là theo kế hoạch Shoko sẽ chuốc say Suguru và nhân cơ hội lúc người kia say thì hỏi và chắc chắn Suguru sẽ trả lời thật lòng.

Quay lại hiện tại chỉ cần nghĩ tên Satoru kia kêu cô hỏi đủ đều đến phát mệt nên cô quết định hỏi trọng tâm.

Shoko: Suguru cậu có thích Satoru ko?

Suguru hình như nghe rõ nhưng ý thức thì hơi mơ hồ.

Suguru: Satoru sao...Thích...thích Satoru lắm chứ nhưng tớ...tớ chẳng thể nào hiểu được cảm xúc nữa...thật kì lạ.

Chỉ cần nhiêu đó Shoko đang ngậm điếu thuốc trong miệng, tay thì nhấn gửi Satoru rồi nhanh chân chuồn đi.

Cô mới vừa đi thì Satoru tung cửa chày vào thở hổn hển. Suguru quay qua thấy ra thì tỉnh luôn. Bốn mắt nhìn nhau người thì thở hổn hển sau khi chạy vọt về, người thì hốt hoảng đến xanh cả mặt.

                             Hết✨
Cám ơn vì đã đọc

[GOGE][r18] HỂ CẬU LÀ OMEGA SAO?!? (AOB)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ