{Alcina & Miranda}***
Lại một ngày bình thường như bao ngày khác, tẻ nhạt hoặc ít ra là Miranda thấy thế là điều hiển nhiên. Ngoài trừ việc bà đã dành gần một tuần chỉ để ngồi trong phòng thí nghiệm. Đối với những lãnh chúa khác, đó có thể là điều bình thường, họ thậm chí còn thấy yên bình khi bà không xuất hiện. Ngoại trừ 1 người duy nhất. Nhưng mà cái gì rồi cũng sẽ có điểm dừng, nhưng cuộc gọi vào những ngày đầu tuần dường như đã biến mất ở thời gian sau, sự yên ổn này khiến Miranda cảm thấy khác lạ, và bà đã đặt nhiều nghi vấn cho vấn đề đó. Chắc cũng chỉ là một trò đùa mới của Alcina khiến bà phải để tâm đến quý bà đấy, tất nhiên bà không thể không thừa nhận là nó đã có một phần nhỏ thành công. Nhưng mà đã sau ba ngày kế tiếp, thật sự chẳng có điều gì xảy ra, Alcina đối với bà bây giờ thật sự là một vấn đề cần lo lắng, cho đến khi một tiếng chuông reo vào giữa khuya đã khiến Miranda giật mình những cũng có chút gì đó nhẹ nhõm. Hắng lại giọng của mình, bà nhận cuộc gọi.
"Có chuyện gì...!?"
Chưa để bà nói xong, một chất giọng gấp gáp muốn không ra hơi liền lấn áp cả giọng nói của bà, đây không phải là chất giọng quen thuộc mà bà hay nghe ở đầu dây bên kia.
"Làm ơn....cứu với mẹ Miranda, chúng con cần mẹ....bà ấy...bà ấy...đang chết dần....!!!"
"Chết..!???"
Miranda cau mài, một trò đùa, bà liền bực tức và cố kiềm lại giọng mình khi sự dạy bảo của Alcina dành cho các cô con gái của mình là chưa đủ nghiêm túc khi để họ gọi điện quấy rầy bà chỉ vì cái trò đùa này.
"Nhắc lại cho kĩ, đây là lúc để đùa giỡn ?? Ta không có thời gian cho những chuyện ngớ ngẩn này. Các ngươi và mẹ các ngươi sẽ có một cuộc nói chuyện đấy..!?"
"Làm ơn đi....bộ bà nghĩ đây là chuyện mà chúng tôi có thể lấy ea đùa được hay sao...bà ấy đang chết..!!!" - hét lên.
"Đủ rồi...thật là...." - bị cắt ngang.
"Chết tiệt...!!"
"Bela !!!"
Miranda dập điện thoại xuống với vẻ bức rức, con người thứ 2 trong nhiều thập kỉ dám cắt ngang cuộc gọi bà.
...
Các cô gái vẫn chưa hết hoảng loạn, chỉ vừa ngắt điện thoại với Miranda xong, chưa đầy 10 giây sao, tiếng cửa mở ra đập mạnh vang cả căn nhà khiến ba cô gái giật thót. Miranda bước vào và nhìn chằm chằm vào ba cô con gái.
"Hãy đợi đến khi các mẹ các ngươi biết các ngươi đã phạm lỗi lầm gì các cô gái trẻ ạ !!"
"Lạy Chúa...bà vẫn nghĩ là chúng tôi đang đùa, bà ấy đang chết dần trên thư viện, bà có thể tự mình chứng kiến, hình ảnh đó quá sức với chúng tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][18+] Những mẫu oneshot tự phát !
HumorThể loại: Hài hước, hiện đại, cổ trang, viễn tưởng, bạo lực... Các mẫu oneshot nhẹ nhàng, tình củm hay bạo lực BDSM, các kiểu các kiểu... Viết để thỏa niềm đam mê simp ;-;.