《Alcina x Miranda》
○○○
Đã 2 tuần kể từ lần cuối bà gặp Alcina, sau một cuộc cãi vã lớn của hai người về vấn đề của Heisenber. Miranda chẳng hiểu sao bây giờ bà lại bị mất tập trung chỉ vì cái vấn đề vớ vẩn này. Đến khi để ý lại thì số liệu bà cần sắp tới lại là số liệu mà bà giao cho Alcina xử lí, cầm lấy chiếc thoại lên và bấm những con số quen thuộc đã bay mờ từ lâu do được tác động thường xuyên.
"Alcina ! Đem theo số liệu mà ta đã giao phó cho ngươi đến đây ngay bây giờ !"
Nói ngay lập tức khi được đáp cuộc gọi, Miranda không để cho Alcina có cơ hội trả lời lại thì liền cúp máy đi. Nữ tư tế rất biết cách làm nữ bá tước đến nhanh theo tiến độ mà bà muốn. Chưa tới 10 phút, bên ngoài phòng của mình, Miranda đã nghe thấy tiếng gõ cửa.
"Vào !"
Cánh cửa mở ra và một bóng người bước vào.
"Ngươi để nó trên bàn và ngươi có thể đi"
"Vâng !"
Một giọng nói trong trẻo cất lên đáp lại lời của Miranda, nhận ra không phải là giọng nói ấm và trưởng thành quen thuộc, Miranda ngạc nhiên. Xoay lại nhìn đối phương thì thấy sau lưng bà là một trong ba người con gái của Lady Dimitrescu, Bela. Nhìn người đứng trước mặt không phải là gương mặt mà Miranda muốn nhìn thấy, Miranda có chút dao động.
"Phu nhân Dimitrescu đâu, tại sao không đích thân bà ấy đem đến cho ta !?"
Thấy thái độ của Miranda khó chịu, Bela trong phút chốc cảm thấy bối rối và nổi sợ đang răm ran trong người. Cố giữ bình tĩnh để trả lời.
"Mẹ nói hiện tại mẹ đang gặp một chút bất tiện nên con đi giùm bà ấy...."_run run.
"Hừm....."
Lấy tập tài liệu xoay vào bàn tiếp tục và không nói gì, Miranda đưa tay ra hiệu rằng Bela có thể chính thức rời đi.
Nói là làm việc nhưng thật sự bà chẳng thể tập trung nổi, một cách mới để gây chú ý sao !? Thật trẻ con ! Nhưng lại suy nghĩ có khi nữ bá tước lại gặp trở ngại thật, như thế thì lại có vấn đề phát sinh. Nghĩ thầm làm xong việc này thì Miranda sẽ đi đến Lâu đài Dimitrescu một chuyến để xem xét, nhưng việc chưa xong thì vừa dứt suy nghĩ bà liền quay lưng rời đi, hướng về phía lâu đài Dimitrescu mà tung cánh.
Trong căn phòng lớn đang ấm nóng hơi từ lò sưởi, những tàn lửa bay phấp phới ra bên ngoài lò chưa được 3 giây đã tắt liệm đi, đứng được một lúc trong phòng quan sát nữ nhân đang nằm trên giường, cơ thể nhấp nhô theo nhịp thở nhưng dường như là quá nặng nề. Miranda sau khi đi theo sự chỉ dẫn của ba cô gái trẻ thì đã tự ý đi vào đây. Bà đứng quan sát đã được một lúc rồi nhưng dường như nữ bá tước còn chẳng cảm nhận được sự hiện diện của bà, quả thật là Alcina đang không khỏe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][18+] Những mẫu oneshot tự phát !
ComédieThể loại: Hài hước, hiện đại, cổ trang, viễn tưởng, bạo lực... Các mẫu oneshot nhẹ nhàng, tình củm hay bạo lực BDSM, các kiểu các kiểu... Viết để thỏa niềm đam mê simp ;-;.