Cậu ngừng lại hành động của mình, chống tay lê quầy bar, rướn người về phía hắn cười nhếch mép:
"Tại sao tôi phải cho anh biết tên của tôi?"
"Em vốn luôn đề phòng như thế này à? Cho tôi biết tên em thì có vấn đề gì nghiêm trọng sao?"
Hắn nhìn người trước mặt, trong lòng không tự chủ được mà dấy lên sự tò mò. Đôi mắt cậu nâu sẫm, bí ẩn đến khó đoán. Nó như một kiều thuốc kích thích bản tính chiếm hữu trong Minhyeong. Hắn nâng cằm cậu lên, nhìn vào đôi mắt không chút gợn sóng của cậu.
Hyeonjoon hất tay hắn ra, gằn giọng:
"Xin quý khách giữ tự trọng. Tôi không có nghĩa vụ phải cho quý khách biết tên của tôi. Nhưng nếu quý khách đây muốn biết thì chi bằng tự mình tìm hiểu thử xem."
"Em đang thách thức tôi đấy à?"
Cậu không trả lời mà trực tiếp quay lưng lại phía hắn, với tay lấy chai Vodka trên kệ, để lại sau lưng Lee Minhyeong với gương mặt đen như đít nồi.
Hắn cười khổ rồi quay lại chiếc bàn gỗ trong góc quán, ngửa đầu ra sau thở dài:
"Khó xơi rồi đây."
Ryu Minseok ngồi phắt dậy, ánh mắt ánh lên tia thích thú:
"Ái chà, không ngờ thiếu gia Lee Minhyeong đây cũng có lúc phải đầu hàng trước một nam nhân sao."
Sau một thoáng im lặng, Minseok đột nhiên lên tiếng:
"Bao lâu?"
"Hả?"
"Tao hỏi mày có thể cưa đổ người ta trong bao lâu?"
"2 tháng là đủ"
Minseok nhướn mày nhìn cậu bạn động niên bên cạnh.
"Tao thấy lần này khó xơi hơn lần trước đấy."
Anh thong thả nhấp một ngụm nhỏ Absinthe rồi chầm chậm lên tiếng:
"Rồi tao sẽ phải khiến cậu ta cầu xin tao, rên rỉ dưới thân rao như một con chó dưới chân chủ. Thứ mà Lee Minhyeong này muốn thì chắc chắn sẽ có được."
"Mày làm gì thì làm, đừng làm khổ con người ta quá."
Hơn ai hết, Minseok nhìn thấy được sự khát khao trong ánh mắt của Minhyeong. Là một đứa bạn chí cốt, cậu là người hiểu rõ nhất con người thật của hắn. Minhyeong là người thích cảm giác mới mẻ và có tham vọng cao, vì thế nên người tình của hắn cũng theo đó mà tăng lên qua từng ngày. Cậu thở dài nhìn cậu bartender đang pha chế ở quầy bar. Lần này cậu bartender kia phải chịu khổ rồi.
Trên đường về nhà, Minhyeong ngồi trên chiếc Mercedes Benz khoé miệng không tự chủ được mà nhếch lên. Trước đây chưa từng có cô gái hay chàng trai nào khiến hắn hứng thú như cậu. Hắn biết những người tình trước đó nếu không vì tiền thì cũng là vì nhan sắc này mà chấp nhận tình một đêm với hắn.
Chỉ có Moon Hyeonjoon là "miễn nhiễm" với những thứ trên. Cậu bartender này thật khiến hắn tò mò. Hắn chợt nhớ lại dáng vẻ làm việc của cậu, đúng thật là quyến rũ chết người. Chiếc áo sơ mi trắng xẻ dọc sau lưng cùng quần tây bó sát làm cho đường cong cơ thể cậu hiện ra rõ ràng hơn trước mắt hắn. Vòng eo thon thả và bờ mông cong cong kia thật khiến cho hắn thèm khát.
Trong lúc cậu pha chế, một vài sợi tóc đen nhánh rũ xuống mắt cậu càng làm tăng thêm phần quyến rũ. Hắn chợt nhớ đến mùi hoa hồi nhè nhẹ phát ra từ người cậu khi Hyeonjoon rướn người về phía hắn. Thơm thật, cái mùi hương cay nồng mà ấm áp ấy.
Cứ ngỡ rằng đêm nay hắn sẽ được nghe cậu rên rỉ dưới thân mình, nhưng ngoài dự đoán, con mồi này khó xơi hơn hắn tưởng. Nhưng như thế lại càng kích thích bản tính chinh phục trong hắn hơn. Về cơ bản, lần này cũng sẽ như những lần trước. Chỉ cần đạt được mục đích của mình, hắn sẽ không thương tiếc mà vứt bỏ, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với cậu.
Tối hôm ấy, Minhyeong không sao ngủ được. Tâm trí hắn bây giờ chỉ toàn là hình ảnh của cậu. Từ tấm lưng trần trắng nõn lộ ra sau chiếc áo trắng đến hương hoa hồi ấm áp vấn vương nơi đầu mũi. Tất cả đã vô tình khắc sâu trong tâm trí hắn ấn tượng khó phai mờ.
Minhyeong đứng dậy, đi xuống phòng bếp ở tầng một. Trong vô thức, hắn chạm nhẹ tay vào chai Absinthe rồi cười mỉm. Ừ, chính là "cô tiên xanh" nhỉ, cậu bartender kia rất giống với thứ chất lỏng xanh ngọc bích sóng sánh này. Absinthe cay nồng đốt cháy cuống họng, ngọt mà đắng. Cũng giống như chính cậu, gai góc, cứng đầu mà quyến rũ chết người.
Hắn lấy cho mình một ly Absinthe nhỏ cùng một điếu xì gà trong tủ. Ánh sáng từ chiếc đèn phòng bếp hắt lên khuôn mặt lạnh lẽo. Minhyeong phì cười vì những suy nghĩ của mình. Có lẽ lần này là ngoại lệ đầu tiên cũng là lần cuối cùng của hắn. Hình như, không chỉ đơn thuần là sự khát khao chinh phục, hắn có một chút cảm mến với "cô tiên xanh" kia rồi.
Tuy nhiên ngay sau đó, hắn lập tức gạt phắt cái suy nghĩ ấy đi. Không thể như thế được. Moon Hyeonjoon sẽ chỉ đơn giản là một mục tiêu để hắn chinh phục, sẽ không có ngoại lệ nào ở đây cả. Sau khi lên giường với cậu xong, hắn sẽ như mọi lần mà cắt đứt liên lạc với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Guon) Absinthe cho một cuộc tình
Fanfic"Một ly Absinthe đầy thi vị. Nó đáng giá hơn bất cứ thứ gì trên thế giới. Liệu có điểm nào khác biệt giữa một ly Absinthe và vẻ đẹp một chiều hoàng hôn?"