1 - 5

862 6 0
                                    

Chương 1 ngốc tử không dễ làm

Bên ngoài vũ càng rơi xuống càng lớn, Chu Yến cùng đường, xông vào một mảnh khu biệt thự.

"Thịch thịch thịch ——"

Dồn dập tiếng đập cửa đột nhiên vang lên, ngồi ở thảm thượng Thường Nhuế bị hoảng sợ.

"Uông! Gâu gâu gâu ——"

Mạch Đông đột nhiên sủa như điên lên, ý đồ dọa lui thất lễ xâm nhập giả.

Thường Nhuế vỗ vỗ Mạch Đông, ý bảo nó an tĩnh, theo sau đứng dậy trần trụi chân đi vào cạnh cửa, từ cửa theo dõi tra xét bên ngoài tình huống.

Tiếng đập cửa còn ở tiếp tục, Thường Nhuế thấy một cái đầy người là huyết nữ hài ở hoảng sợ mà vỗ môn, nơi xa tựa hồ có mấy người đang ở chạy tới.

Hảo đi, này phiến tiểu khu vừa mới khai phá, trước mắt chỉ trụ tiến vào nàng một người, tới gõ nhà nàng môn cũng coi như là hợp lý.

Thường Nhuế thở dài, không có mở cửa, thông qua ống loa đối với bên ngoài nói: "Ngươi đừng gõ, đổi cái địa phương trốn đi."

Không biết là bởi vì nghe thấy được Thường Nhuế thanh âm, vẫn là bởi vì thật sự cùng đường, Chu Yến gõ đến càng thêm ra sức, thậm chí bởi vì truy binh sắp đi lên, nhặt lên trên mặt đất gạch tạp lên.

"Phanh!"

Vừa muốn xoay người rời đi Thường Nhuế bị hoảng sợ, Mạch Đông cũng bởi vì này thanh vang lớn kêu lên.

Thường Nhuế nhìn Mạch Đông liếc mắt một cái, ý bảo nó an tĩnh, theo sau xoay người mở cửa, nàng là thật sự không nghĩ chọc phiền toái, hơn nữa môn tu lên cũng thật sự thực phiền toái.

Mới vừa một mở cửa, nữ sinh liền ném gạch, hướng tiến hướng, vừa lơ đãng, Thường Nhuế bị đâm vào nhau.

Thường Nhuế lui về phía sau hai bước, nhìn đuổi kịp tới truy binh, "Phanh" một tiếng đóng cửa lại.

Thường Nhuế ngoài cửa có bọn họ Thường gia đánh dấu, hắc đạo trung người người người nhận biết, tự nhiên sẽ không tự tiện xông vào, đến nỗi bạch đạo...... Kia liền sẽ có chính bọn họ hành sự chỗ tắc.

Nữ sinh còn ở trên người nàng nằm bò, nùng liệt mùi máu tươi đem Mạch Đông cũng hấp dẫn lại đây, nó tò mò mà thò qua tới nghe nghe, Thường Nhuế cúi đầu nhìn lại, nữ sinh đã ngất đi rồi.

Thường Nhuế thở dài, "Thật là phiền toái."

Nàng đem nữ sinh kéo đi lầu một phòng cho khách, đem quần áo cắt khai, nhìn không có gì đại thương khẩu, tùy tiện thượng điểm dược, xác nhận nàng sẽ không đêm nay chết ở trong nhà nàng, liền rời đi phòng cho khách, thuận tiện khóa cửa lại.

Nàng quay đầu nhìn Mạch Đông, cười cười, cầm một túi quả làm đi qua đi, tiếp tục ngồi ở thảm thượng, ôm Mạch Đông xem TV.

Ngày hôm sau buổi sáng Chu Yến lên thời điểm, cảm giác cả người xương cốt đều phải tan thành từng mảnh.

Nàng chậm rãi ngồi dậy, có chút chinh lăng mà đánh giá chung quanh, đương chú ý tới chính mình tình cảnh khi, tức khắc vẻ mặt hắc tuyến.

[GL - H - Hoàn] Giấu giếm - Blueberry LumeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ