Chương 36 không nhà để về
Chu Yến cả người mơ mơ màng màng, nàng không biết chính mình là như thế nào về nhà, nàng ở trong phòng đãi ba ngày, thật sự thực nghiêm túc ở tự hỏi hai người quan hệ, cuối cùng nàng phát hiện, tử lộ một cái.
Thường Chu hai nhà nhiều năm đối lập quan hệ liền quyết định hai người không thể như người bình thường giống nhau tùy tâm sở dục.
Ngày đó, Khuyết Lam đem nàng kêu lên, biết nữ chi bằng mẫu, tuy rằng Chu Yến vẫn luôn nỗ lực vẫn duy trì bình thường, nhưng về điểm này chi tiết nhỏ đều trốn bất quá Khuyết Lam mắt.
Chu Yến từ trên lầu xuống dưới, liền thấy Khuyết Lam ngồi ở trên sô pha, còn đang nhìn kia bộ già cỗi phim phóng sự.
Khuyết Lam liếc nàng liếc mắt một cái, vỗ vỗ bên cạnh vị trí, "Bồi ta xem một lát TV."
Chu Yến nhíu nhíu mày, "Liền điểm này chuyện này a? Ngài chính mình xem đi, ta không có hứng thú."
Nói, chu diễm diễm xoay người liền phải lên lầu.
"Đứng lại!" Khuyết Lam gọi lại hắn, "Ngươi lại đây."
Chu Yến bất đắc dĩ, chỉ có thể đi qua đi ngồi ở Khuyết Lam bên cạnh.
"Ngươi có phải hay không có yêu thích người?" Chu Yến mới vừa ngồi xong, Khuyết Lam lại hỏi.
"Ân?" Chu Yến mông một chút, theo sau nói: "Không có."
"Nga, kia hành, ngày mai ngươi Trần dì nhi tử cũng đã trở lại, các ngươi cùng đi ăn một bữa cơm đi."
"Không phải, mẹ, ta lần trước không phải đã nói ta thích nữ sao?"
Khuyết Lam chỉ nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, "Nói miệng không bằng chứng, lấy ra chứng cứ tới."
Chu Yến: "......"
Nàng đi đâu lấy chứng cứ, Thường Nhuế hiện tại đều không để ý tới nàng!
"Không có chứng cứ, ngươi ngày mai liền cùng ta đi ăn cơm." Khuyết Lam không sao cả mà nói, "Già đầu rồi người, còn mỗi ngày cùng cái giả tiểu tử dường như."
Chu Yến dở khóc dở cười, "Ngài đối ta ấn tượng còn dừng lại ở mấy năm trước đi."
Khuyết Lam cũng không để ý tới nàng, "Liền nói như vậy định rồi, ta hiện tại liền đi ước người."
"Ai! Mẹ!"
Chu Yến kể ra không kịp, Khuyết Lam trực tiếp cầm di động đứng dậy.
Chu Yến rất là bất đắc dĩ, nàng nằm liệt trên sô pha, nhìn trước mắt không biết ở nói cái gì phim phóng sự, tùy tay thay đổi cái đài......
『 ta nhất vui sướng thời khắc, chính là đưa ngươi về nhà. Ta nhất bi thương thời khắc, chính là rời đi ngươi. 』
Chu Yến ngước mắt nhìn thoáng qua, mặt không đổi sắc lại thay đổi cái đài......
『 mọi người nói, đương ngươi gặp được ngươi chí ái khi, thời gian sẽ tạm dừng. Thật là như vậy. Nhưng mọi người không có nói cho ngươi, lúc ấy châm lần nữa khôi phục chuyển động, nó sẽ vô cùng bay nhanh, làm người vô pháp đuổi kịp. 』
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Giấu giếm - Blueberry Lumei
Aléatoire❤️ Cảm ơn bạn @mayuri33995 donate truyện ❤️ books/805824 Tác giả: Blueberry Lumei Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 45 chương ) * gia có chó săn, chớ quấy rầy! Một câu tóm tắt: Tra nữ online, lừa tình lừa sắc lừa tình báo, cuối cùng đem chính mìn...