21 - 25

239 5 0
                                    

Chương 21 dạy ta

Sai rồi sai rồi, lại là nàng sai rồi!

Rõ ràng nàng cái gì đều không có làm, cố tình chính là nàng sai rồi!

Chu Yến tư tâm cho rằng Thường Nhuế là không nói lý, nhưng những lời này nàng cũng cũng chỉ dám ở trong lòng nói.

"Không thất thần......" Chu Yến hơi hơi ngẩng đầu, muốn giải thích, lại bị Thường Nhuế ấn trở về, "Đừng nói chuyện."

"Hảo hảo đếm, hoặc là chính mình đem bên trong hóa." Thường Nhuế nói, "Làm tốt lắm có khen thưởng."

Chu Yến không biết Thường Nhuế có thể cho nàng cái gì khen thưởng, nhưng là nàng nghe ra lời ngầm: Làm tốt lắm có khen thưởng, làm không hảo có trừng phạt.

Thường Nhuế chưa bao giờ chịu nói cho nàng quy tắc trò chơi là cái gì, luôn là làm nàng đoán.

Nàng không hiểu Thường Nhuế có thể từ giữa được đến cái gì, dù sao nếu là nàng, nàng khả năng sẽ tùy thời biến hóa quy tắc, nói như vậy, nàng có lẽ cũng có làm S tiềm chất.

Như vậy nghĩ, sau lưng đột nhiên một kích, Thường Nhuế không biết lập tức tắc nhiều ít cái hạt châu đi vào.

Chu Yến theo bản năng vừa động, Thường Nhuế thở dài, một tay ấn Chu Yến eo, một tay bắt lấy hạt châu hướng trong tắc, một cái tiếp theo một cái, thẳng đến bên trong tràn đầy, lại tắc không đi vào.

Chu Yến thật là khó chịu, cố tình bị Thường Nhuế xả đai lưng, chắn ở phía dưới.

Thường Nhuế túm Chu Yến quỳ đứng lên tới, hai người tầm mắt tương bình, bất đồng chính là, Thường Nhuế ăn mặc chỉnh tề, mà Chu Yến trên mặt bị nước mắt nước miếng hồ một mảnh, quần áo đai an toàn chảy xuống, quần áo cũng nhíu nhíu.

Thường Nhuế tay cực kỳ ôn nhu mà xoa Chu Yến mặt, cọ qua nàng khóe mắt, sau đó đột nhiên không kịp phòng ngừa, một cái tát hung hăng rơi xuống.

Chu Yến bị đánh mà trật thân mình, có chút ngốc mà nhìn về phía Thường Nhuế.

Thường Nhuế bưng cà phê đứng lên, ngửa đầu uống một ngụm, sau đó, ấm áp cà phê tự đỉnh đầu đổ xuống dưới, Chu Yến bị bắt nhắm mắt lại, nồng đậm thơm ngọt cà phê ập vào trước mặt, theo gương mặt chảy xuống tiến trong quần áo.

Nàng bị Thường Nhuế bắt lấy cằm, "Nhìn ta." Thường Nhuế nói.

Chu Yến mở to mắt, lông mi thượng còn lây dính thượng màu nâu bọt nước, ngập nước đôi mắt nhìn chăm chú vào Thường Nhuế, rõ ràng không có gì biểu tình, Thường Nhuế lại cố tình sinh ra một tia trìu mến chi tình.

Thấy Thường Nhuế nửa ngày không nói lời nào, bị hồ vẻ mặt cà phê Chu Yến thật là khó chịu, nhịn không được vươn đầu lưỡi liếm một chút, liền lần này, làm Thường Nhuế phục hồi tinh thần lại.

Nàng hơi hơi cúi người, túm Chu Yến hôn lên đi.

Giống như là một cái chốt mở giống nhau, một khi mở ra liền không có khả năng có quan hệ thượng đường sống.

Chu Yến chờ giờ khắc này đã chờ lâu lắm, liền ở Thường Nhuế cánh môi phủ lên thời điểm, Chu Yến đột nhiên duỗi tay câu lấy Thường Nhuế cổ, đem Thường Nhuế kéo xuống dưới.

[GL - H - Hoàn] Giấu giếm - Blueberry LumeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ